Động thái đáp trả của các hot girl tài chính, nữ vương đọc lệnh: "Không nói nhiều với kẻ ngu"

12/08/2021 10:30
Động thái đáp trả của các hot girl tài chính, nữ vương đọc lệnh: "Không nói nhiều với kẻ ngu"

Hai trong số những nữ vương, thiên sứ tiền ảo đã có động thái đáp trả CĐM với sự thách thức rõ ràng.

Một trong những tâm điểm được chú ý nhiều trong những ngày gần đây phải kể đến các "hot girl tài chính" đại diện hình ảnh cho một sàn giao dịch liên tục được réo tên trên MXH. Bởi lẽ những cô nàng này chỉ thường xuyên đăng tải hình ảnh xinh đẹp, giàu có, thậm chí liên tục check-in tại các sự kiện lớn cùng các ngôi sao có tiếng hay dùng xe sang, mua hàng hiệu không tiếc tiền… mà thôi khiến nhiều người lầm tưởng sự giàu sang thật sự và "giao trứng cho ác" đổ tiền trăm tiền triệu vào sàn ảo này.

Mang danh "hot girl tài chính" là bởi những cô nàng này sẽ đóng vai chuyên gia tư vấn cho sàn giao dịch tiền ảo có tên Pocin** và kiêm luôn làm KOLs. Tức là, khi tham gia vào sàn này, người chơi sẽ chọn lệnh "Lên" (BUY) hoặc "Xuống" (SELL) để dự đoán giao dịch trong tương lai gần.

Những tưởng bị tố "dày đặc" trên truyền thông sẽ khiến những cô nàng này tỉnh táo hơn trong những hành động của mình, đặc biệt trên MXH. Tuy nhiên, hai trong số những nhân vật chính đã có động thái mới trên trang cá nhân của mình với sự thách thức CĐM rõ ràng.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Hai cô nàng này đã đăng tải ảnh bên xe sang, trong nhà hàng kèm theo những caption tỏ rõ vẻ khinh thường, chê bai:

- Đừng cãi lý với kẻ say - Đừng bắt tay với kẻ xấu - Đừng chiến đấu với kẻ liều - Đừng nói nhiều với kẻ ngu.

- Bạn càng tỏ ra khinh bỉ thứ gì thì sự thật là bạn càng đang thèm khát và thiếu thốn thứ đó.

- Ngồi đấy mà soi, soi tôi kiếm tiền thì các bạn cũng không giàu được đâu.

Thậm chí, P.T.T còn đáp trả CĐM bằng cách khoe thành quả của mình và đồng đội trong ngày 15/7 vừa qua để chứng minh mình kiếm được nhiều tiền thật chứ không hề bốc phét.

         
 
   
         
 
   

Cũng chẳng biết mấy cô nàng này kiếm tiền ra sao nhưng nhìn lịch làm việc một ngày được cho là của các "hot girl tài chính" lại thấy tò mò. Bởi, một ngày 24 giờ rất dài mà chỉ thấy đăng ảnh, đăng status, rồi thả thính, livestream lấy tương tác. Đáng lý ra, một người làm nhiệm vụ đọc lệnh trên sàn giao dịch phải dành thời gian để nghiên cứu thị trường hay sự biến động của sàn.

Những người thực sự kiếm ra tiền vô cùng bận rộn, họ dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm tòi, sáng tạo cho công việc của mình chứ không hề dành thời gian để post ảnh, đăng bài đi uống cafe, đi shopping bao giờ cả. Tự xưng là mỹ nhân, nữ vương, thiên sứ đọc lệnh mà mấy cô nàng này chẳng lo tập trung làm việc mà cả ngày chỉ lo đăng ảnh ăn chơi. 

Động thái đáp trả của các hot girl tài chính, nữ vương đọc lệnh: Không nói nhiều với kẻ ngu - Ảnh 3.

Sàn giao dịch có tên Pocin** mà các "hot girl tài chính" đại diện hình ảnh sở hữu trang Facebook hiện chỉ có 99 người theo dõi. Sàn này tự giới thiệu là sàn giao dịch nhị phân – Binary Option (BO) trong hệ sinh thái Winsbank. Pocin** cũng hứa hẹn đem lại cho nhà đầu tư có nhiều nguồn thu nhập thụ động với mục tiêu vượt qua sàn Wefinex.

Về phương thức hoạt động sàn này cho biết cách thức tham gia là cần đặt cược số tiền và lựa chọn việc TĂNG hoặc GIẢM của đồng tiền điện tử Bitcoin (BTC) trong vòng 30 giây sắp tới, nếu kết quả chính xác bạn sẽ thu về 95% so với số tiền đặt cược.

Thực chất, Wefinex hay Pocin** đã bị cảnh báo do nghi vấn là mô hình cá cược núp bóng giao dịch tài chính hay còn gọi là quyền chọn nhị phân. "Nhà đầu tư" Wefinex hay Pocin** không mua tài sản mà chỉ đặt cược vào biến động của các loại tài sản như dầu, vàng, Bitcoin... Nói thêm về hệ sinh thái Winsbank mà Pocin** nêu ra, ngày 15/7/2020 Bộ Công an đưa ra cảnh báo về việc trang web Winsbank.io huy động vốn, kinh doanh đa cấp trái phép.

Thông tin từ báo Thanh niên cho biết, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) đã phát hiện một nhóm các đối tượng có dấu hiệu tổ chức kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép thông qua website Winsbank.io. Hệ thống này có dấu hiệu sử dụng tiền ảo làm phương tiện huy động vốn, kinh doanh theo phương thức đa cấp trái phép, thanh toán bất hợp pháp.

Để thu hút nhà đầu tư tham gia, Winsbank đã đưa ra rất nhiều lời "hứa hẹn" về tương lai của đồng tiền ảo Win và giá cổ phiếu ESR. Cụ thể, hệ thống Winsbank "hứa hẹn" với nhà đầu tư sẽ có lãi suất cố định từ 2% đến 12%/năm, sau khi tham gia vào hệ thống bằng cách mua đồng tiền ảo WinCoin, với 13 gói đầu tư WinCoin có giá trị từ 100 Win đến 100.000 Win (tương đương từ 100 USD đến 1 triệu USD) hoặc tham gia mua cổ phiếu ESR với 16 gói do Winsbank đưa ra từ 100 USD đến 1 triệu USD.

Ngoài việc được hứa hẹn nhận lãi suất tĩnh khi đầu tư Wincoin hoặc lợi nhuận từ việc tăng giá của cổ phiếu ESR thì nhà đầu tư còn có thể nhận thêm lợi nhuận khi tham gia giới thiệu thành viên mới đầu tư vào hệ thống của WinsBank theo mô hình kinh doanh đa cấp và sẽ được trả thưởng đến 10 tầng…

Mô hình hoạt động bán cổ phiếu ESR và kinh doanh tiền ảo WinCoin, trả thưởng của WinsBank có dấu hiệu hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp nhưng chưa được Bộ Công thương cấp phép theo quy định. Đồng thời, Bộ Công an nhấn mạnh hiện tại Việt Nam chưa công nhận bất cứ loại hình tiền ảo và tiền mã hóa nào, nhà đầu tư sẽ chịu rất nhiều rủi ro khi tham gia đầu tư vào các hoạt động đầu tư tiền ảo, sản phẩm ảo.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cuộc đời trọn vẹn khi bạn có đủ 3 điều: Không chấp nhặt, không tham lam, không ngoan cố!

Những người hạnh phúc chỉ nhớ những gì xảy ra trong cuộc sống của họ; trong khi những người bất hạnh lại giỏi ghi nhớ những gì xảy ra trong cuộc đời người khác. Khoan dung nhiều hơn, bớt tham lam và bớt cố chấp, đời bạn sẽ tươi đẹp hơn.

Đối thoại với 'mỹ nữ mì tôm': Chấp nhận làm tiểu tam với người cho mình tiền, để cuộc sống muốn gì có nấy

X., tuổi 2K2 xinh đẹp, 1 "mỹ nữ mì tôm" chọn mối quan hệ tình ái không chính danh để đổi lấy cuộc sống "muốn gì có nấy"...

Người cùng xóm trọ cầm cả xấp tiền, phát mỗi phòng 500 nghìn đồng ở TP. HCM là ai?

Người phụ nữ trong clip đã đem phát hết cho hơn 50 phòng trong xóm trọ, mỗi phòng 500.000 đồng, phòng nào có người đau ốm, bệnh tật bà tặng 1 triệu đồng.

Xây dựng kênh tiktok với nửa triệu follow, cô gái Nam Định có thu nhập 60 triệu/tháng

Có thể khi bắt đầu, Quỳnh Trần chỉ đăng tải các video đơn giản, theo bản năng. Nhưng qua thời gian, mục tiêu của cô gái trẻ rõ ràng hơn: Phải tạo ra thu nhập và xây dựng được thương hiệu cá nhân.

Biến thể Delta, nhiều thanh niên ngại hẹn hò, hôn, gần gũi với người ấy

Trong giai đoạn mới nhất của đại dịch, Kim (28 tuổi, sống ở Anh) vẫn chưa được tiêm vắc xin và chưa sẵn sàng để hẹn hò lại vì sợ COVID-19.

Rong ruổi 3071km, chàng trai Hà Nội đạp xe xuyên Việt quyên tiền giúp người khiếm thị

Từ bỏ nghề kĩ sư để thực hiện những dự án cộng đồng, anh Đặng Thế Lâm mang trong mình ước mơ được giúp đỡ người khiếm thị trên khắp cả nước.

Người khôn không kiếm 'tiền lẻ': Bận rộn phải có chiến thuật, nếu không chỉ đang phí công sức

Đừng dùng thời kỳ giá trị gia tăng quý giá để đổi lấy một ít tiền. Không đáng! Khi ít tiền có thể tiết kiệm, nhưng ngược lại sẽ không có cách nào bù đắp thời gian và sức lực đã lãng phí.

Chuyện tình chàng CSGT nên duyên với cô gái bị mình lập biên bản

Đến nay đã về chung một nhà nhưng khi nhắc lại kỷ niệm ngày đầu gặp nhau, vợ chồng chiến sĩ Nguyễn Văn Thắng vẫn cảm thấy đây như một giấc mơ.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024