Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần

20/09/2019 11:20
Demi Moore tiết lộ sự thật đau lòng từng bị chồng trẻ Ashton Kutcher phản bội nhiều lần

Demi Moore không giấu bất kỳ chi tiết nào ở trong cuốn sách mới của mình. Nữ diễn viên GI Jane đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm của họ trong một trích đoạn từ Inside Out sẽ phát hành vào tuần sau

Ngoài chuyện từng tiết lộ bị sảy thai khi chưa cưới Ashton Kutcher cho đến khi cả hai cố gắng thụ tin ống nghiệm để có con chung và có 8 năm kết hôn nhưng cuối cùng vẫn ly dị. Mới đây, nữ diễn viên 56 tuổi cho là tiết lộ ngôi sao That 70s Show đã lừa dối cô hai lần, với Brittney Jones và Sara Leal.

Một kết cục tồi tệ: Demi Moore đã tuyên bố rằng Ashton Kutcher đã lừa dối cô trong cuộc hôn nhân của họ trong một trích đoạn từ Inside Out cung cấp cho tờ New York Times tuần trước.  Và vào Thứ Năm RadarOnline tuyên bố có nhiều chi tiết hơn;  nhìn thấy trong năm 2010
 
Cuốn thứ nhất: Trang web tuyên bố rằng Moore đã viết trong cuốn sách mới của mình - sẽ lên kệ vào ngày 24 tháng 9 - rằng cô đã bị nghiền nát khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010
Trong quyển sách của mình, Moore đã viết rằng cô đã bị nghiền nát khi đọc rằng Kutcher đã lừa dối cô với Brittany Jones, được thấy ở đây vào năm 2010.
 
Ashton phủ nhận câu chuyện của Star rằng anh ta đã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh ta đã chia sẻ với Demi
Mặc dù khi đó Ashton một mực phủ nhận câu chuyện mà tở tạp chí Star đăng tải rằng anh ta đã ngủ với Brittney trong ngôi nhà mà anh đã sống cùng Demi Moore. Nhưng ngôi sao của phim Oan hồn tin điều đó là sự thật và cảm thấy rất đau đớn.
 
Thời điểm đó, Moore đã ở thành phố New York vào năm 2010 và đã bật khóc khi đọc thông tin rằng chồng mình đã ngủ với Jones, một cô gái tóc nâu 21 tuổi ở LA. Brittney nói với Star rằng cô đã gặp Ashton tại một sân chơi bowling trong bữa tiệc sinh nhật của Rum sau đó họ trao đổi số và anh đưa cô gái trở lại biệt thự mà anh ta đã chia sẻ với Moore, nơi họ làm tình trên ghế sofa phòng khách.
 
"Anh ấy là một người yêu tuyệt vời", Brittney kể. 'Rất ân cần và ngọt ngào. Và nó rất đặc biệt đối với tôi. Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong vòng tay anh. Thật dịu dàng và tốt đẹp - không phải là một hành động tình dục ngẫu nhiên".
 
Họ đã thử lại: Ngay cả sau những tuyên bố gian lận, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau;  được thấy ở đây vào tháng 4 năm 2011 trước khi chia tay tháng 11
Ngay cả sau những bí mật gian dối được phơi bày, Ashton và Demi vẫn ở cùng nhau; được thấy ở đây vào tháng 4 năm 2011 trước khi chia tay tháng 11. Thậm chí, vào thời điểm đó, Ashton phủ nhận các tuyên bố gian lận và nhờ luật sư của mình gọi Star.
Sau đó, anh được liên kết với Sara Leal

Sau đó, anh ngoại tình với Sara Leal

Nhưng trong cuốn sách mới của Demi, cô nói rằng cô cảm thấy Brittney đã nói sự thật và anh ta đưa người phụ nữ trở về nhà của họ là đúng và Demi Moore biết rằng anh ta cố gắng 'làm chệch hướng đổ lỗi' trong tình huống này cho cô gái trẻ.

Thế nhưng chuyện chưa dừng lại đó bởi sau đó, Demi nhận được một cảnh báo một người bạn nữa cho biết Kutcher đã lừa dối một phụ nữ trẻ tại bữa tiệc độc thân ở San Diego của người bạn của anh ta vào ngày cuối tuần kỷ niệm 6 năm ngày cưới. Người phụ nữ lúc đó là Sara Leal, 22 tuổi. Cô ấy đã đưa câu chuyện của mình cho UsWeekly.

'Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng. Bụng quặn thắt và thở không nổi,' Moore viết. Cuối cùng Ashton và Demi chia tay vào cuối năm 2011 và chính thức ly hôn hai năm sau đó.

Quá nhiều để đưa vào!  Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9;  cô cũng nói chuyện với Bruce Willis, nghiện và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi
 
7 giờ
  •  

Cuốn sách của Moore sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 9; cô cũng nói chuyện với Bruce Willis, nghiện và bị hãm hiếp lúc 15 tuổi

Nam diễn viên The Stays In Vegas hiện đã kết hôn với Mila Kunis, người anh có hai con.

Theo UsWeekly, Ashton không tức giận vì Demi đã viết về cuộc hôn nhân của họ: 'Ashton biết chuyện gì sắp xảy ra. Anh ấy đã có một cái đầu lên trên những gì trong cuốn sách / Anh ấy không điên hoặc thất vọng. Đây là sự thật của Demi và anh luôn cảm thấy đồng cảm với cô".


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Hoa hậu Hương Giang: 'Người có chí cả vĩ đại mới tặng sách quý cho mọi người'

Ngày 18, 19.9, “Hành trình từ Trái Tim” vùng sâu – vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã đến THCS Vồ Dơi, THCS Phong Điền, Cao đẳng nghề Việt Hàn (Cà Mau).

Vợ chồng Bi Rain hạnh phúc chào đón con gái thứ 2

Nữ diễn viên Kim Tae Hee vợ Bi Rain vừa sinh đứa con gái thứ 2 vào sáng 19.9.

Nữ diễn viên khoe thân trên phố cổ Hội An gây phẫn nộ

Đoạn clip mô tả cảnh một cô gái tự xưng là người mẫu diễn viên với lưng trần, sexy uốn éo trên phố cổ Hội An khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm.

Khán giả phản đối phim tố cáo Michael Jackson xâm hại trẻ em thắng giải Emmy

Việc bộ phim tài liệu tố cáo Michael Jackson xâm hại trẻ em thắng giải Phim tài liệu xuất sắc nhất tại Emmy đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ khán giả.

Mai Phương chia sẻ bệnh ung thư tạm ổn, sức khỏe đã tốt hơn

Sau hơn 2 tuần nhập viện, sáng nay 19.9 chính Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình.

Nick Carter tố cáo em trai muốn giết vợ con mình

Nam ca sĩ Nick Carter tố cáo cậu em trai Aaron Carter đang đe dọa vợ anh và xin tòa ban lệnh cách ly đối với gia đình mình

Nhạc trưởng Olivier Ochanine: ‘Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời sẽ mang tới một mùa diễn đẳng cấp’

Sau hơn 2 năm hoạt động, Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời đã chính thức khai mạc Mùa diễn mới 2019-2020 với chủ đề “Mặt trời lên” vào tháng 9 này. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Nhạc trưởng Olivier Ochanine, Giám đốc Âm nhạc của dàn nhạc.

Độc đáo triển lãm 'Từ pêđê tới buê đuê' tại Hà Nội

"Vietnam Queer History Month" là "Tháng nhận thức về lịch sử hiện diện của cộng đồng queer" gồm một chuỗi hoạt động nhằm làm tăng sự hiện diện của cộng đồng này tại Việt Nam.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024