Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City

14/01/2021 13:30
Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City

Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Mỹ "Sex and the City" (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) đã khẳng định về việc sẽ tham gia phần phim mới, hiện tại, họ đều đã ở tuổi U60.

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 1

Dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Mỹ "Sex and the City" (Chuyện ấy là chuyện nhỏ)

Bộ phim truyền hình nói về "chuyện ấy" trở lại màn ảnh nhỏ

Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình Mỹ "Sex and the City" (Chuyện ấy là chuyện nhỏ) đã khẳng định về việc phần phim mới sẽ được được thực hiện với tên gọi "And Just Like That..." (Và như thế...). Loạt phim mới này sẽ vẫn bao gồm dàn nữ diễn viên cũ, ngoại trừ nữ diễn viên Kim Cattrall sẽ không tham gia trở lại.

Hiện tại, nhà sản xuất - HBO Max cũng đã khẳng định việc sẽ thực hiện phần phim mới này. Trong 4 diễn viên chính của sê-ri phim nguyên gốc, sẽ có 3 nữ diễn viên quay trở lại trong sê-ri mới, gồm Sarah Jessica Parker, Cynthia Nixon, và Kristin Davis. Các nữ diễn viên này đã đồng loạt chia sẻ clip giới thiệu về dự án làm phim này.

Sê-ri mới sẽ vẫn giữ nguyên những yếu tố cơ bản của sê-ri phim nguyên gốc, đó là một chút phù phiếm trong phong cách sống của những người phụ nữ, sự chân thật thẳng thắn của họ khi nói về công việc, cuộc sống và đặc biệt là đời sống tình cảm.

Dù vậy, việc nữ diễn viên Kim Cattrall, người từng vào vai Samantha - một thành viên trong nhóm bạn bộ tứ, sẽ không xuất hiện trở lại trong sê-ri mới khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 2

Nữ diễn viên Kim Cattrall (trái), người từng vào vai Samantha - một thành viên trong nhóm bạn bộ tứ, sẽ không xuất hiện trở lại

Từ lâu đã có những tin đồn về mối bất hòa xảy ra giữa một số diễn viên tham gia phim. Hai năm trước, nữ diễn viên Kim Cattrall đã chia sẻ rõ ràng rằng cô thấy sự gắn bó của mình đối với sê-ri phim nổi tiếng này đã thực sự kết thúc.

Khi ấy, Kim Cattrall nói rõ: "Tôi đã vượt quá giới hạn của bản thân trong việc nhập vai Samantha Jones chỉ bởi tôi yêu thích sê-ri phim 'Sex and the City'. Tôi thấy mình thật may mắn xét ở nhiều khía cạnh khi được tham gia vào sê-ri phim này, nhưng giờ tôi cảm thấy mình đã thực sự chán ngấy.

"Tôi không hiểu nổi tại sao người ta không tìm cách thay thế tôi bằng một nữ diễn viên khác, mà cứ tốn thời gian để xảy ra chuyện bất hòa và bắt nạt nhau. Giờ câu trả lời của tôi là: Không là không".

Lần đầu tiên lên sóng hồi năm 1998, bộ phim truyền hình "Sex and the City" xoay quanh cuộc sống của nữ nhà báo chuyên viết về chuyện tình yêu - giới tính - cô Carrie Bradshaw (Parker) và 3 người bạn nữ giới của cô, gồm Miranda (Nixon), Charlotte (Davis) và Samantha (Cattrall).

Bộ phim đã được thực hiện qua 6 phần, lên sóng từ năm 1998 - 2004, giành được 7 giải Emmy và 8 giải Quả Cầu Vàng, những giải thưởng danh giá trong nền công nghiệp làm phim của Mỹ.

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 3

Chuyện phim dựa trên tác phẩm của nhà văn Candace Bushnell và được chuyển thể bởi biên kịch Darren Star

Chuyện phim dựa trên tác phẩm của nhà văn Candace Bushnell và được chuyển thể bởi biên kịch Darren Star, sê-ri phim truyền hình "Sex and the City" từng được khen ngợi và tạo được sức hấp dẫn bởi sự thẳng thắn trong cách đề cập chuyện tình yêu - tình dục trong đời sống phụ nữ.

Hai bộ phim điện ảnh theo sau sê-ri phim truyền hình, gồm "Sex and the City" (2008) và "Sex and the City 2" (2010), cùng được biên kịch và đạo diễn bởi Michael Patrick King, cả hai bộ phim này đã đạt được thành công về mặt thương mại ngoài phòng vé, nhưng không được giới phê bình đánh giá cao.

Hiện tại, chuyện phim của "And Just Like That..." (Và như thế...) vẫn chưa được tiết lộ cụ thể, mới chỉ xuất hiện những thông tin khái quát cho biết rằng sê-ri mới sẽ "xoay quanh cuộc sống của các nhân vật Carrie, Miranda và Charlotte, khi những người phụ nữ này tiếp tục cuộc hành trình thú vị của mình với những câu chuyện mới, đầy tính chân thực, cho thấy sự phức tạp của cuộc sống, tình bạn, tình yêu...".

Hành trình thời gian của sê-ri phim từ "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" cho tới "Và như thế..." sẽ theo chân những người phụ nữ này từ khi họ mới ở tuổi ngoài 30, cho tới khi họ đã ở tuổi ngoài 50, nhưng ngay cả lúc này, các vấn đề trong cuộc sống của họ vẫn không kém phần phức tạp và... nóng bỏng.

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 4

Việc thực hiện lại những sê-ri phim đình đám một thời là việc không xa lạ trong giới làm phim

Việc thực hiện lại những sê-ri phim đình đám một thời là việc không xa lạ trong giới làm phim. Kế hoạch kéo dài sê-ri phim "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" dù nhận được sự quan tâm của truyền thông - công chúng, nhưng không phải không có những ý kiến cho rằng sê-ri này hiện đã có phần lỗi thời so với bối cảnh đời sống hiện tại.

Sê-ri mới sẽ bao gồm 10 tập phim, mỗi tập kéo dài khoảng nửa giờ, kế hoạch làm phim được dự kiến bắt đầu từ cuối mùa xuân năm 2021 tại thành phố New York, Mỹ.

Clip giới thiệu dự án "And Just Like That..." (Và như thế...)

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao hơn 1 triệu USD mỗi tập

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 5

Sê-ri phim "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" có sức ảnh hưởng đối với văn hóa đại chúng và với các biên kịch ở Hollywood

3 nữ diễn viên chính tham gia phim hiện đều đang ở độ tuổi từ 54-55, theo nhiều chuyên trang phim ảnh, mức thù lao mà dàn nữ diễn viên chính nhận được sẽ ở mức hơn 1 triệu USD/tập (hơn 23 tỷ đồng). Với sê-ri chuẩn bị được thực hiện lần này, sẽ có 10 tập phim được sản xuất, như vậy, mỗi nữ chính sẽ nhận được hơn 10 triệu USD thù lao (hơn 230 tỷ đồng).

Cả 3 nữ chính còn đóng vai trò giám đốc sản xuất, như vậy, họ sẽ còn được trả thêm thù lao sản xuất phim. Đồng hành cùng họ là nhà làm phim Michael Patrick King, người vốn đã gắn bó với sê-ri phim truyền hình và điện ảnh "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" từ trước đến nay.

Dàn diễn viên U60 nhận thù lao 10 triệu USD để đóng phim Sex and the City - 6

Phong cách thời trang trong "Sex and the City" đã từng rất hấp dẫn khán giả nữ

Dự án "And Just Like That..." (Và như thế...) nhận được sự đầu tư lớn, được truyền thông - công chúng quan tâm, nên mức thù lao cao trả cho dàn diễn viên chính không phải là điều gây bất ngờ.

Thực tế, mức thù lao hơn 1 triệu USD/tập phim truyền hình trả cho những diễn viên chính tham gia các sê-ri phim được đầu tư đã trở nên quen thuộc trong giới làm phim từ vài năm trở lại đây. Những diễn viên hạng A khi tham gia phim truyền hình hầu hết đều nhận được mức thù lao như vậy.

Sê-ri phim "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" có sức ảnh hưởng đối với văn hóa đại chúng và với các biên kịch ở Hollywood, phim cho thấy cách khắc họa mới mẻ và táo bạo về các khía cạnh của đời sống phụ nữ hiện đại.

Sex And The City (2008) - Trailer
Sex And The City 2 (2010) - Trailer

Bích Ngọc
Theo Variety/The Guardian


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Điều gì tạo nên sức hấp dẫn cho ‘Nomadland - ứng cử viên hàng đầu cho Oscar 2021’?

Tác phẩm "Nomadland" của nữ đạo diễn Chloé Zhao đã gặt hái được thêm nhiều thành công đáng nể, trở thành ứng viên hàng đầu cho giải Oscar 2021.

Điện ảnh Việt có một cuộc đua "đốt tiền để kiếm tiền": nhiều cái tên ngã ngựa đau điếng

Tưởng như điện ảnh Việt đang được đà phát triển mạnh mẽ, thế nhưng chỉ trong vài tháng vừa qua đã có khá nhiều cái tên thất bại dù được quảng bá rầm rộ.

Vì sao phim 'Võ sinh đại chiến' bất ngờ rút khỏi rạp chiếu?

Sáng 6/1, nhà sản xuất "Võ sinh đại chiến" tuyên bố rút phim khỏi hệ thống rạp chiếu của đơn vị phát hành sau 6 ngày ra rạp (từ 1/1).

Những vai diễn hay nhất của tài tử 'Điệp viên 007' Daniel Craig

Nói đến sự nghiệp của Daniel Craig chắc chắn không thể không nhắc tới vai diễn điệp viên James Bond. Với vẻ thâm trầm và gai góc, Craig đã thể hiện sắc sảo chân dung điệp viên tối mật của Anh.

Những bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2021

No Time To Die", "Black Widow"… là những bộ phim được mong chờ hàng đầu trong năm 2021 và hứa hẹn sẽ khôi phục lại nền công nghiệp điện ảnh thế giới.

Điểm lại một số bộ phim gây tiếng vang lớn trong năm 2020

Mặc dù dịch bệnh gây ảnh hưởng nặng nề đến nền điện ảnh thế giới nhưng trong năm 2020 khán giả vẫn được thưởng thức những bộ phim chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung cho đến kỹ xảo.

Tác giả Thần Đồng Đất Việt gay gắt phản đối phim Trạng Tí của Ngô Thanh Vân: "Tiền bản quyền cũng sẽ lại tuôn vào túi bọn ác"

Tác giả Lê Linh đã lên tiếng phản đối bộ phim Trạng Tí sắp ra mắt, làm dấy lên phong trào tẩy chay phim của cộng đồng mạng.

‘Wonder Woman 1984’ đạt doanh thu 'khủng' ở khu vực Bắc Mỹ

Bộ phim Wonder Woman 1984 đã đạt doanh thu “khủng” tại Bắc Mỹ trong dịp Giáng sinh với 16,7 triệu USD.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024