Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của 'Squid Game'

29/09/2021 12:30
Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của 'Squid Game'

Bộ phim "Squid Game" (Trò chơi con mực) tạo nên cơn "sốt" với khán giả khắp thế giới nhờ cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn cùng dàn diễn viên toàn những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc.

Phim Squid Game (Trò chơi con mực) là một sản phẩm do đạo diễn Hwang Dong Hyuk "nhào nặn", gồm chín tập, thuộc thể loại phim chiến đấu sinh tồn. Phim phản ánh những mặt trái xã hội hiện đại và gây ám ảnh cho khán giả. 

Phim xoay quanh việc 456 người cùng tham gia trò chơi lấy cảm hứng trò dân gian của trẻ em Hàn Quốc như hoa dâm bụt nở, kéo co, bắn bi... để nhận giải thưởng 45,6 tỷ won (39 triệu USD). Nếu thua cuộc hoặc không chấp hành đúng quy tắc, người chơi sẽ phải đối mặt với cái chết. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 1

Squid Game là một bộ phim truyền hình đang gây sốt toàn cầu của Hàn Quốc. 

Bộ phim hiện đứng thứ hai trong top 10 chương trình truyền hình ăn khách nhất thế giới của Netflix toàn cầu. Đây là thành tích tốt nhất với một bộ phim truyền hình Hàn Quốc và mở ra một xu hướng thực hiện dạng phim sinh tồn tại xứ kim chi. 

Sự thành công của Squid Game bắt nguồn từ nhiều yếu tố như kịch bản độc đáo, ly kỳ, âm nhạc, hình ảnh, góc quay và cả dàn diễn viên xuất sắc gồm những cái tên đình đám của làng giải trí xứ Hàn. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 2

Lee Jung Jae đóng vai Gi Hoon - nhân vật chính của phim. Đây là người bố thương con nhưng bị vợ bỏ, thất nghiệp, nghiện cờ bạc, mắc nợ hàng trăm triệu won và cần kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 3

Lee Jung Jae được xem là tượng đài điện ảnh của Hàn Quốc khi góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng, có giá trị về nghệ thuật và thương mại tại Hàn Quốc như Deliver Us from Evil, Assassination, The Housemaid, The Typhoon... 

lee jung jae_naver.jpeg

Nam diễn viên sinh năm 1973 sở hữu ngoại hình đẹp, nam tính và phong trần. Anh từng theo học trường Đại học Dongguk và tốt nghiệp bằng thạc sĩ chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 5

Park Hae Soo thủ vai thứ chính Cho Sang Woo - người em hàng xóm tài giỏi, suýt tự sát bởi mắc nợ, dần đánh mất nhân tính. Trong phim, anh vào vai phản diện rất xuất sắc và ấn tượng. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 6

Park Hae Soo, sinh năm 1981, từng xuất hiện trong phim: Chuyện tình biển xanh, Giờ săn đã điểm, Đời sống ngục tù... và dự án Suriname. Sắp tới anh sẽ góp mặt trong The House of Paper (Phi vụ triệu đô bản Hàn).

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 7

Dù chỉ xuất hiện ở Squid Game với vai trò khách mời nhưng tài tử Gong Yoo lại là nhân tố mở ra bước ngoặt và cũng gợi lên cái kết mở của cả bộ phim. Nam diễn viên sinh năm 1979 là một cái tên Hàn Quốc đình đám với khán giả Việt. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 8

Anh nổi tiếng với vẻ ngoài nam tính, lối diễn xuất tinh tế. Trong số các vai diễn của Gong Yoo, nổi tiếng nhất là mỹ nam "yêu tinh" trong Goblin (Yêu tinh). Gong Yoo - nghệ danh của anh được ghép từ họ của bố anh là Gong và của mẹ anh là Yoo. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 9

Lee Byung Hun chỉ xuất hiện trong khoảng nửa tập phim, nhưng lại gây ấn tượng với khán giả. Trong phim, anh vào vai "người anh trai mất tích" và hứa hẹn là "trùm cuối bất" ngờ của bộ phim. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 10

Lee Byung Hun là nam diễn viên Hàn Quốc nổi danh tại Hollywood với bảo chứng là những bộ phim của điện ảnh Mỹ mà anh từng góp mặt. Với lối diễn xuất đa dạng, tài tử 51 tuổi luôn gây ấn tượng với những vai phản diện. Về đời tư, nam diễn viên đã kết hôn với nữ diễn viên Lee Min Jung từ năm 2013 và có một cậu con trai. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 11

Heo Sung Tae trong vai vào vai Deok Soo - một gã giang hồ cộm cán. Vì nợ tiền sòng bạc nên anh tìm đến trò chơi để kiếm tiền trả nợ. Là một nhân vật phản diện, Deak Soo nhiều lần nhẫn tâm ra tay trừ khử người chơi để rút gọn thời gian.

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 12

Heo Sung Tae, năm nay 43 tuổi, xuất hiện lần đầu trên màn ảnh vào năm 1990 và từng được đề cử nhiều giải thưởng cho hạng mục diễn viên xuất sắc. Vai phản diện trong Squid Game chứng minh khả năng diễn xuất đa dạng của anh. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 13

Tài tử gạo cội Oh Young Soo hóa thân trong vai Oh Il Nam - ông cụ bị ung thư não và là người chơi lớn tuổi nhất trong Squid Game. Nam diễn viên 76 tuổi là một gương mặt nổi tiếng và có ảnh hưởng của điện ảnh xứ Hàn và được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Ông từng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Xuân hạ thu đông rồi lại xuân. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 14

Wi Ha Joon vào vai Hwang Jun Ho - chàng cảnh sát thâm nhập trò chơi nhằm tìm kiếm người anh trai đã thất lạc. Tài tử sinh năm 1991 thành công trong cả hai lĩnh vực diễn xuất và thời trang nhờ sở hữu ngoại hình cao lớn, ưa nhìn và gương mặt "lạnh". 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 15

Anupam Tripathi, nam diễn viên người Ấn Độ, là một yếu tố lạ trong Squid Game. Trong phim, anh vào vai Ali - người lao động nước ngoài tại Hàn Quốc, yêu gia đình và rất lịch sự. Anupam Tripathi từng tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Trước Squid Game, nam diễn viên sinh năm 1988 từng góp mặt trong các bộ phim Hàn Quốc khác như: Miss & Mrs. Cops, Biên Niên Sử Arthdal, Space Sweepers, The 8th Night...

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 16

Nữ diễn viên Jung Ho Yeon lập tức gây được tiếng vang khi chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn đầu tay trong Squid Game. Trong phim, cô vào vai Sae Byuk - cô gái người Triều Tiên, tham gia cuộc chơi sinh tồn nhằm kiếm tiền để đón gia đình sang sống cùng và mua nhà. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 17

Jung Ho Yeon, sinh năm 1994, là người mẫu đình đám và là bảo bối của làng người mẫu Hàn. Cô từng đạt giải Á quân tại Korea's Next Top Model năm 2013. Người mẫu 27 tuổi thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue, Harper's Bazaar, Elle...

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 18

Lee Yoo Mi bỗng chốc nổi tiếng khắp châu Á sau khi tham gia Squid Game. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x đã có kinh nghiệm đóng phim hơn 10 năm. Trong Squid Game, cô vào vai số 240 - Ji Yeong. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ ngắn ngủi nhưng Lee Yoo Mi lại gây thương nhớ bởi là nhân vật đáng thương và tính cách lương thiện. 

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 19

Dù còn trẻ nhưng Lee Yoo Mi được xem là tài năng của điện ảnh xứ Hàn khi thường xuyên góp mặt trong những tác phẩm điện ảnh khó, đảm nhận những vai diễn nặng "đô". Cô từng tham gia bộ phim Young Adults Matter và tác phẩm đã giành được giải thưởng Đạo diễn của Hiệp hội Hàn Quốc (DGK) và giải thưởng KTH tại Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 25 vào năm 2020.

Dàn diễn viên toàn ngôi sao đình đám của Squid Game - 20

Trong Squid Game, nữ diễn viên Kim Joo Ryung vào vai Han Mi-nyeo, một người mẹ mới sinh con nhưng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để giành chiến thắng. Dù chủ yếu tham gia các vai phụ trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng nữ diễn viên 45 tuổi vẫn chứng tỏ được năng lực diễn xuất. 

Mi Vân

Theo Naver/Pop

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Phim Vị 'từ bỏ quốc tịch Việt Nam', trở thành phim Singapore

Nhà sản xuất Đồng Thị Phương Thảo cho biết hiện tại công ty ở Singapore nắm quyền sở hữu chính của phim Vị. Phim này cũng không còn "mang quốc tịch" Việt Nam nữa.

Những bí ẩn thú vị quanh bom tấn sinh tồn 'Squid Game'

Cơn sốt mang tên "Squid Game" vẫn tiếp tục lan nhanh toàn cầu. Hiện, phim đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng top 10 toàn cầu của Netflix và là kỷ lục cho một bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Bom tấn châu Á Squid game do ekip Việt Nam thực hiện đồ hoạ?

Thông tin này vô cùng gây bất ngờ tới fan hâm mộ Việt Nam.

Ở tuổi 70, đạo diễn phim võ hiệp Trương Kỷ Trung mừng con gái tròn một tuổi

Đạo diễn người Trung Quốc "chuyên trị" dòng phim võ hiệp - Trương Kỷ Trung (hiện 70 tuổi) vừa mừng con gái tròn một tuổi.

Squid Game - Bộ phim sinh tồn đang gây sốt ở Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

"Squid Game" (Trò chơi con mực) đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất năm. Điểm cộng của siêu phẩm phim sinh tồn chính là những chi tiết kinh dị, gay cấn, hồi hộp nhưng cũng rất "đời".

Phim hay vượt thời gian: 'Chuyện tử tế' - Hãy bền bỉ đánh thức nó!

Ít có bộ phim nào mở đầu vừa triết lý vừa mộc mạc tới vậy: "Người biên tập bộ phim này cho hay từ rất xa xưa có dạy rằng, tử tế có trong mỗi con người, trong mọi nhà, dòng họ, mỗi dân tộc…"

Những ngôi sao giải trí Hoa ngữ từ bỏ quốc tịch Trung Quốc

Trong vài tuần qua, câu chuyện quốc tịch Trung Quốc của người nổi tiếng trở thành tâm điểm gây chú ý trên các phương tiện truyền thông, nhất là trong bối cảnh Trung Quốc đang có chiến dịch "làm sạch" ngành giải trí.

Mê mẩn trước vẻ ngoài diễm lệ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được lời khen nhờ sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng và những lựa chọn thời trang tinh tế, thông minh.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024