'Cô Xuyến' Hoàng Yến 'Về nhà đi con' nói gì về việc "tuyển phi công" sau khi ly hôn chồng?

19/02/2021 20:00
'Cô Xuyến' Hoàng Yến 'Về nhà đi con' nói gì về việc "tuyển phi công" sau khi ly hôn chồng?

Nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" lên tiếng về phát ngôn "tuyển phi công" đang gây ồn ào sau khi công khai thông tin ly hôn người chồng thứ tư, kém tuổi.

Diễn viên Hoàng Yến vốn được khán giả nhớ đến với vai diễn cô Xuyến điệu đà, mê đàn ông và có 4 đời chồng trong phim "Về nhà đi con". Những ngày này, chị trở thành "tâm điểm" gây chú ý khi lên tiếng xác nhận đã ly hôn người chồng thứ tư kém tuổi, Cao Thắng. Đáng nói, cuộc ly hôn khá lùm xùm khi nữ diễn viên bị chồng cũ tố cáo không cho gặp con, ngoại tình với trai trẻ.

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì về việc tuyển phi công sau khi ly hôn chồng? - 1

Diễn viên Hoàng Yến (trái) trong cảnh phim "Về nhà đi con".

Giữa lúc này, đoạn clip nữ diễn viên chia sẻ quan điểm về "tuyển phi công" trên tiktok vào một ngày trước khi công khai ly hôn (16/2) bất ngờ bị "đào lại".

Cụ thể, khi được hỏi: "Chị ơi chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?", Hoàng Yến cởi mở cho biết: "Hay mà, phi công hay mà. Phải như thế nào mới được làm phi công đó: Cao, to, đẹp trai, khỏe mạnh... Nói chung để lái máy bay thì không đơn giản đâu mọi người, nghìn người dự tuyển chỉ có một phi công đấy, Yến nghĩ hay mà.

Còn nghĩ theo nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được, chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết".

Hiện đoạn clip tiktok mà "cô Xuyến" trả lời đang thu hút hơn 52.000 lượt tương tác từ khán giả. Dưới bình luận, nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung đồng thời động viên, mong chị có cuộc sống hạnh phúc, tích cực. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng phát ngôn của nữ diễn viên quá phóng khoáng. Đặc biệt, phát ngôn này khá nhạy cảm trong thời điểm Hoàng Yến bị chồng cũ tố đòi ly hôn vì ngoại tình với trai trẻ…

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì về việc tuyển phi công sau khi ly hôn chồng? - 2

Giữa ồn ào ly hôn chồng kém tuổi, trên trang tiktok, nhiều khán giả chia sẻ đoạn clip của diễn viên Hoàng Yến  tỏ quan điểm về "tuyển phi công".

Trước ý kiến trái chiều về clip trả lời "tuyển phi công", nữ diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với phóng viên Dân trí: "Mọi người phải hiểu tiktok là kênh giải trí, không liên quan gì đến việc tôi ly hôn chồng cả. Bản thân tôi mới sử dụng tiktok một thời gian thôi. Đấy chỉ là niềm vui dành cho khán giả của mình. Mọi người thích mình là diễn viên hài thì mình vào trả lời gây cười chứ liên quan gì đến cuộc sống riêng tư của tôi đâu? Sao lại có những người cứ "vơ" vào như thế?

Đó là tiểu phẩm giải trí, không phải tâm sự cuộc đời riêng tư của tôi. Câu hỏi: "Chị nghĩ sao về việc tuyển phi công?" Đó là câu hỏi vui thôi. Và tôi cũng trả lời vui mà. Cuối cùng tôi cũng nói rõ: "Nếu bạn hỏi về nghĩa bóng thì tình cảm yêu đương nam nữ nó không giới hạn ở tuổi tác, một khi trái tim đã động đến trái tim thì chính mình cũng chẳng hiểu được, chứ nói người này giỏi thế, yêu được người này trẻ thế. Không phải đâu, tất cả là nhân duyên hết".

Giống như trong tiểu phẩm "Gia đình bá đạo", có chi tiết "phi công giờ đang hot cô ơi", tôi còn trêu: "Phi công giờ xưa rồi, giờ ai chơi phi công". Đó là những tiểu phẩm chỉ để gây cười, không phải cuộc sống thực của mình".

Hoàng Yến khẳng định, những bình luận khen chê không ảnh hưởng đến cuộc sống của chị. "Tôi không có thời gian đọc bình luận của mọi người đâu. Có rất nhiều người thương tôi, hiểu tôi nhưng nếu kể có 80% người ghét mình thì cuộc sống với tôi vẫn là hạnh phúc, vẫn nở hoa.

Tư duy sống của tôi là, có 3 đối tượng khán giả. Một là rất quan tâm, rất yêu thương mình, mình làm gì họ cũng yêu. Hai là những người không quan tâm đến mình, mình sống chết hay làm gì thì họ cũng không quan tâm. Ba là, người rất ghét mình. Mình làm gì họ cũng ghét. Vậy tôi chỉ quan tâm đến những người yêu thương mình thôi.

Chỉ trừ mẹ tôi, con tôi, người thân của tôi, còn bất cứ ai đối xử không tốt, ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của mình thì đều bị… đào thải hết", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Khi được hỏi rằng, sau khi chị công khai xác nhận đã ly hôn người chồng thứ tư và chỉ trích anh là người "thiếu tử tế, bạo hành vợ" thì phản hồi của chồng cũ ra sao? Hoàng Yến cho biết: "Sau khi tôi công khai mọi thứ trên báo, chưa thấy chồng cũ phản hồi. Mọi lời tôi nói đều thật, tôi có bằng chứng mà, có video, tin nhắn đe dọa các kiểu".

Nữ diễn viên cũng khẳng định: "Tôi lên tiếng bởi chồng cũ đẩy mọi việc xa thêm thôi. Còn thực lòng, cho đến giờ tôi không hận thù anh.

Chúng tôi cũng có những tháng ngày hạnh phúc chứ. Nếu chồng cũ tệ bạc ngay từ đầu thì làm sao có thể lấy nhau? Xảy ra chuyện thì lỗi không hoàn toàn thuộc về một người. Do cách cư xử mà có giữ được nhau hay không. Hết duyên thì thôi.

Tôi cũng nhận là mình sai từ phút ban đầu. Mà sai thì chọn lại. Tôi chấp nhận trả giá, cuộc đời này cái gì cũng có giá của nó".

Trước đó, anh Cao Thắng tố cáo Hoàng Yến ngoại tình với trai trẻ, không cho anh gặp mặt con gái từ trước Tết Nguyên Đán. Anh ức chế cho rằng Hoàng Yến công khai đăng ảnh với tình mới lên mạng xã hội và tìm mọi cách ngăn cách tình cha con giữa mình và bé Mầm…

Về phía Hoàng Yến, nữ diễn viên phủ nhận thông tin bản thân ngoại tình với trai trẻ. Chị nói, sở dĩ chị quyết định ly hôn chồng sau gần 4 năm chung sống vì nhận ra "anh ta không thật sự yêu thương tôi".

"Tôi cứ tưởng người ta yêu thương, chiều chuộng mình thật lòng nhưng thực ra không phải. Tôi đã sốc khi nhận ra người ta chỉ "sử dụng" mình. Thử hỏi, nếu là một người đàn ông tử tế thì tôi có bỏ không? Anh ta từng bạo hành, đánh tôi. Sau khi ly hôn, anh ta vẫn chửi mắng, dọa nạt, xúc phạm tôi trước mặt mẹ tôi, trước mặt con gái", diễn viên Hoàng Yến nói.

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì về việc tuyển phi công sau khi ly hôn chồng? - 3

Hoàng Yến cho biết, sẽ cho con gái gặp chồng cũ Cao Thắng khi tâm lý anh ổn định, không kích động.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua những vai diễn chao chát hay điệu đà, lẳng lơ qua những bộ phim: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Chỉ còn lại tình yêu", "Công dân tập thể", "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Trò đời"...

Nhưng chỉ đến vai cô Xuyến lẳng lơ trong bộ phim "Về nhà đi con", "Những ngày không quên" - phiên bản mùa Covid-19 của "Về nhà đi con", cái tên Hoàng Yến mới để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Không chỉ được chú ý trên phim ảnh, về đời tư, Hoàng Yến cũng gây bất ngờ khi kết hôn với người chồng thứ tư từ tháng 10/2016. Anh tên Cao Thắng, kém cô 3 tuổi. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm…

Nguyễn Hằng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cuộc sống đầy bất hạnh và cực khổ của nghệ sĩ Hoàng Lan

Hiện tại sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan vô cùng yếu, bị hoại tử cột sống và mù một mắt.

Giới showbiz cầu nguyện cho người dân trong đợt bão tuyết ở Mỹ

Mỹ vẫn đang chìm trong đợt bão tuyết lịch sử, bao phủ hầu hết lãnh thổ của nước này và khiến hàng triệu người dân ở bang Texas khốn đốn vì mất điện.

Chụp ảnh khỏa thân trên lưng voi, cô gái bị cộng đồng mạng chỉ trích

Cô Alesya Kafelnikova (22 tuổi), một nhân vật thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội của Nga, đã vừa bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chụp ảnh khỏa thân trên lưng voi.

Bà bầu hóa thành bồ nông và gấu mèo qua nghệ thuật 'body-painting'

Nghệ sĩ "body-painting" người Đức Gesine Marwedel (33 tuổi) đã biến cơ thể của mình trong thời kỳ mang bầu trở thành những bức tranh sinh động khắc họa các loài động vật.

Quyền Linh - Một đời lăn lộn thành đại gia rồi vẫn giản dị, bỏ tiền túi giúp dân nghèo

Không chỉ là "MC quốc dân" được công chúng hết mực ưu ái, Quyền Linh còn là tấm gương lớn về nghị lực, đi lên từ tận cùng nghèo khổ để trở thành một nghệ sĩ thành đạt ở tuổi 51.

Đăng ảnh riêng tư lên Instagram, nữ phóng viên xinh đẹp bị trộm ghé thăm

Nhà riêng của nữ phóng viên thể thao xinh đẹp và nóng bỏng người Ý Diletta Leotta đã bị kẻ trộm "ghé thăm" vì những bức ảnh mà cô đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

Hội nhà văn tiếp tục hoãn Ngày thơ Việt Nam lần thứ 2 vì dịch COVID-19

Ngày Thơ Việt Nam bị hoãn lần thứ hai liên tiếp do COVID-19 diễn biến phức tạp ở Hà Nội và nhiều địa phương.

Cẩm Ly kể về biến cố có nguy cơ giải nghệ: "Cú sốc quá sức với tôi!"

Tôi phải nghỉ hát mấy năm để chạy chữa. Khoảng lặng này khiến tôi rất buồn, khóc hoài nhưng không biết làm cách nào", chị nghẹn ngào kể từng đối diện với nguy cơ mất giọng vĩnh viễn, phải giải nghệ.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024