Chris Evans chia sẻ nỗi buồn bị Ryan Gosling ‘cướp vai’ trước khi tham gia MCU

31/05/2020 10:00
Chris Evans chia sẻ nỗi buồn bị Ryan Gosling ‘cướp vai’ trước khi tham gia MCU

Với vai Captain America của vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), Chris Evans đã trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng nhất hiện nay với mức thu nhập cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên, trước đó, anh chỉ là diễn viên hạng B và rất chật vật để có thể kiếm được một vai tốt.

         Chris Evans - Ảnh: Getty  

Mới đây, trong chương trình phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter, Chris Evans cho biết anh từng tham gia nhiều buổi casting và không ít lần thất bại như Gone Baby Gone, MilkElizabethtown. Trong số đó, dự án phim Fracture (2007) là lần thua đau đớn nhất.

Chris Evans trong Fantastic Four

“Bạn biết lần nào tôi gần như nhận được vai không? Còn nhớ Ryan Gosling trong ‘Fracture’ không? Đó là buổi thử vai tốt nhất tôi từng có, Chris Evans nói. “Tôi ghét casting. Tôi coi thường nó. Tôi cho rằng hầu hết mọi diễn viên đều như vậy. Tuy nhiên, tôi đã tới buổi casting của ‘Fractrure’ và có màn thể hiện tuyệt vời. Tôi còn có mối quan hệ tốt với đạo diễn nữa. Linh tính cho biết vai đó sẽ thuộc về tôi”.

“Anthony Hopskin đã được chọn từ trước. Tôi nghĩ rằng đây là khoảnh khắc quyết định sự nghiệp của mình”, anh nói thêm. “Kết quả, tôi thất bại nhưng thua vào tay Ryan thì cũng dễ hiểu”.

Ryan Gosling được khen ngợi rất nhiều cho vai William Beachum trong Fracture. Bộ phim này cũng thành công tại phòng vé với doanh thu 90 triệu USD (so với kinh phí 10 triệu USD)

Chris Evans còn tiết lộ rằng anh từng có ý định từ bỏ vai Captain American vì lo sợ áp lực của việc tham gia một vũ trụ điện ảnh mang tính biểu tượng như vậy. Thậm chí, Chris Evans còn nghĩ đến việc rút lui khỏi Hollywood. Ý tưởng đó xuất hiện trong giai đoạn anh quảng bá cho phim Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer vào năm 2007.

Cùng năm đó, phim Sunshine do Chris Evans đóng chính và do Danny Boyle đạo diễn cũng thất bại tại phòng vé dù nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình nghệ thuật. “Chẳng ai đi xem những phim hay do tôi đóng cả”, anh nói.

Chris Evans trong Sunshine

Chris Evans nhớ lại khoảng thời gian ghi hình phim Punture vào năm 2010: “Đó là lần đầu tiên tôi có những cơn hoảng loạn nhỏ trên phim trường. Tôi thực sự bắt đầu nghĩ: Tôi không chắc liệu nghề diễn có phù hợp với mình không? Tôi không chắc bản thân có đang ổn hay không?”.

Do đó, khi được Marvel trao bản hợp đồng gồm 9 phim thuộc MCU với vai Steve Rogers, Chris Evans đã từ chối. Kể cả khi thù lao ngày càng tăng và số lượng phim giảm xuống còn 6, anh vẫn tiếp tục từ chối.

Chris Evans chỉ đồng ý sau khi đã tham khảo ý kiến của Robert Downey Jr – người cùng thuộc một công ty quản lý với anh. “Hoá ra, đó là quyết định tuyệt vời nhất trong đời. Tôi thật sự nợ Kevin Feige (chủ tịch Marvel) vì đã kiên trì và giúp tôi tránh phạm một sai lầm lớn. Thành thật mà nói, tất cả những điều mà tôi sợ đã không bao giờ trở thành hiện thực”.

Kết quả, Chris Evans đã xuất hiện trong 11 phim thuộc MCU. Phim đầu tiên là Captain America: First Avenger (2011) và phim cuối cùng là Avengers: Endgame (2019). Theo trang CelebrityNetWorth, tài sản của anh bây giờ vào khoảng 80 triệu USD.

Sắp tới, Chris Evans sẽ góp mặt trong loạt phim Defending Jacob thuộc thể loại trinh thám do Apple TV+ sản xuất. Anh cũng đảm nhận vai trò đồng sản xuất.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Phim tài liệu Netflix hé lộ nhiều bí mật về vụ án tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Mới đây, Netflix đã tung ra phim tài liệu Jeffrey Epstein: Filthy Rich gồm 4 phần khai thác các tội ác của tỷ phú quá cố Jeffrey Epstein cùng các nhân vật nổi tiếng nằm trong vòng quen biết của ông ấy như Donald Trump, Hillary Clinton, hoàng tử Andrew và Harvey Weinstein.

Lady Gaga đeo khẩu trang hồng 'hầm hố' của NTK gốc Việt

Theo chia sẻ của tờ Page Six, chiếc khẩu trang Lady Gaga sử dụng đến từ nhà mốt gốc Việt - Michael Ngo - người từng được Lady Gaga dành tặng lời khen là tài năng sáng tạo trong giới thời trang.

Bên trong dinh thự mới mua với giá 'hời' nhờ COVID-19 của tỷ phú tự mạo Kylie Jenner

Biệt thự nằm ở khu Holmby Hills đắt đỏ của thành phố Los Angeles, Mỹ được Kylie Jenner, người sáng lập hãng mỹ phẩm Kylie Cosmetics vừa bị Forbes chỉ trích là tự mạo nhận tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới.

Trấn Thành bức xúc lên tiếng vì bị đồn dùng chất cấm

Trấn Thành đanh thép cho biết sẽ nhờ đến pháp luật bằng mọi giá để tìm ra kẻ tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự của anh.

Kylie Jenner bị Forbes tố không xứng với danh hiệu tỷ phú đô la

Tạp chí Forbes khẳng định Kylie Jenner đã phóng đại tài sản cá nhân và trên thực tế cô không phải tỷ phú USD.

Bạn đời của tỷ phú USD bán “một mẩu tâm hồn” với giá... 10 triệu USD

Nữ ca sĩ người Canada - Grimes (32 tuổi) - hiện tại đang thực hiện triển lãm nghệ thuật đầu tiên của mình. Cô dự định rao bán tác phẩm với giá... 10 triệu USD.

Britney Spears bất ngờ vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes

Một ca khúc cũ từ năm 2016 đã vượt mặt Lady Gaga trên bảng xếp hạng iTunes của Mỹ.

Phạm Băng Băng chính thức trở lại sau scandal trốn thuế

Sau 2 năm, Ba Thanh truyện đã chính thức được bật đèn xanh để ra mắt khán giả.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 16/04/2024