Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục trong phim Kiều

15/04/2021 15:30
Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục trong phim Kiều

Nữ diễn viên Cao Thái Hà cảm thấy buồn khi nhiều người chê bai cô bằng lời lẽ thậm tệ mặc dù điều này chỉ nằm trong vai diễn của mình.

Những ngày qua, phim điện ảnh Kiều do đạo diễn Mai Thu Huyền thực hiện vấp phải tranh cãi dữ dội. Trong số đó, cảnh nóng của phim bị chê dung tục, thừa thãi và không mang ý nghĩa gì trong mạch phim.

Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục - 1
Là một trong hai nữ diễn viên có cảnh nóng trong phim này, Cao Thái Hà cũng bị khán giả chê bai vì phân cảnh dung tục với Thúc Sinh (Lê Anh Huy). Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai theo hướng góp ý văn minh, có không ít những bình luận sử dụng từ ngữ có phần nặng về cảnh nóng của Cao Thái Hà.

Mới đây, nữ diễn viên buồn bã chia sẻ trên mạng xã hội: "Tổ ơi, điều mà con chấp nhận tổn thương bản thân mình để hi sinh cho vai diễn... lại là điều mà người ta đi giật tít câu view, đem ra chà đạp. Con biết phải làm gì đây, người ta muốn làm con tổn thương đáng lý con phải càng mạnh mẽ, nhưng lúc này con thật sự thấy quá tàn nhẫn. Con đã thua vì họ đã thật sự làm con đau và nản lòng".

Dưới chia sẻ của Cao Thái Hà, rất đông các đồng nghiệp cùng khán giả vào an ủi và để lại lời động viên dành cho cô. Được biết, cô đã khóc rất nhiều khi đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng bi quan này.

Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục - 2

Sau đó, Cao Thái Hà ẩn status buồn và chia sẻ lại ảnh vui vẻ hơn. "Cám ơn những tình cảm mà các anh chị bạn bè đã dành cho Hà, nín khóc rồi lại cố gắng hơn nữa. Post tấm hình tươi tắn và hứa là sẽ kiên cường hơn", Cao Thái Hà chia sẻ. 

Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục - 3
Cao Thái Hà trong một buổi ra mắt phim.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với Dân trí, Cao Thái Hà bộc bạch cô buồn vì cảm thấy nghệ sĩ bị tổn thương. "Tôi buồn vì thấy anh Thái Hòa có đăng một chia sẻ về chuyện giật tít câu view với nghệ sĩ. Điều đó làm tổn thương nghệ sĩ rất nhiều. Tôi đăng chia sẻ kia lên để mọi người biết, mọi người đang làm tổn thương nghệ sĩ rất nhiều. Khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ tôi chứ tôi không buồn vì nhận xét của khán giả", Cao Thái Hà bộc bạch.

Trong phim Kiều, Cao Thái Hà đảm nhận vai Hoạn Thư - vợ của Thúc Sinh. Bản thân nữ diễn viên từng chia sẻ, cô ám ảnh tâm lý khi đóng vai này mặc dù Hoạn Thư là vai diễn tâm lý phúc tạp mà cô mơ ước.

Cao Thái Hà chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị chê diễn cảnh nóng dung tục - 4
Cao Thái Hà nói, cô muốn thể hiện hình ảnh một Hoạn Thư vừa đáng trách vừa đáng thương. Nữ diễn viên đã đọc kịch bản rất nhiều lần, tìm hiểu sâu về vai diễn của mình thông qua hình ảnh Hoạn Thư trong Truyện Kiều của Nguyễn Du.

Sinh năm 1990, Cao Thái Hà là diễn viên quen thuộc với khán giả trên màn ảnh rộng lẫn các dự án phim truyền hình như Hậu duệ mặt trời, Tiếng sét trong mưa, Vũ khí sắc đẹp... Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Cánh diều vàng 2019 nhờ vai diễn trong phim Bán chồng.

Băng Châu

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Kiều của Mai Thu Huyền không bán thân, cũng không bán được vé rạp tuần qua

Cuối tuần vừa rồi cho thấy sự thể hiện xuất sắc của các bom tấn Hollywood tại rạp Việt, trong khi phim Việt như Kiều thì "thất thủ".

Tuổi thất thập, đạo diễn Trương Kỷ Trung vui thú ở nhà... bế con

Những hình ảnh về cuộc sống gia đình của ông Trương Kỷ Trung (70 tuổi) - vị đạo diễn người Trung Quốc nổi tiếng với dòng phim võ hiệp - đang rất thu hút sự quan tâm.

H’Hen Niê và Diễm My 9x tham gia phim Save Ralph, kêu gọi chấm dứt thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật

Trong chiến dịch kêu gọi chấm dứt thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật, hoa hậu H’Hen Niê và diễn viên Diễm My 9x sẽ góp mặt trong bộ phim “Save Ralph” của Tổ chức Nhân đạo quốc tế cùng với nhiều ngôi sao Hollywood khác.

Phim truyền hình Leonardo - Leonardo da Vinci... trăng hoa và giết người: Phóng tác như thế được sao?

Bộ phim truyền hình 'Leonardo' hiện tại đang thu hút sự quan tâm của giới phê bình. Bộ phim làm về cuộc đời của vị danh họa huyền thoại người Ý nhưng phóng tác với những tình tiết xa rời thực tế.

Phim Việt đã 'hại' nàng Kiều như thế nào?

Nàng Kiều trong sự truân chuyên của đời mình, đã thành nạn nhân của Mã Giám Sinh, Tú Bà, Sở Khanh, Hồ Tôn Hiến. Kiều ở màn ảnh Việt lưu lạc và "bị hại" theo cách khác.

Đạo diễn Chloé Zhao thắng lớn tại giải thưởng điện ảnh BAFTA

Với bộ phim "Nomadland", nữ đạo diễn Chloé Zhao vừa chiến thắng hạng mục cao nhất tại giải thường niên của Hiệp hội Đạo diễn Mỹ.

Soi nhan sắc hai người đẹp vào vai Thúy Kiều trên màn ảnh rộng

Cùng đảm nhận vai Thúy Kiều trong 2 tác phẩm đang gây tranh cãi trên màn ảnh rộng, nhan sắc của Mỹ Duyên của phim "Kiều" và Phan Thị Mơ phim "Kiều @" cũng được mang ra so sánh.

Tâm sự của dàn diễn viên phim Kiều trước giờ công chiếu

Tái hiện bối cảnh lầu xanh từ phim ra đời thực, Ekip “Kiều” mong muốn mang hơi thở của bộ phim đến gần hơn với khán giả.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024