Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng và gọi thiếu gia Minh Hải là chồng

Dạ Thảo - NVCC08/03/2021 10:00
Ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ khoe ảnh con trai đầu lòng và gọi thiếu gia Minh Hải là chồng

Hòa Minzy đã chia sẻ ảnh đáng yêu của quý tử đầu lòng sau thời gian dài giấu kín và công khai gọi Minh Hải là chồng.

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Hòa Minzy gây xôn xao khi bất ngờ đăng hình ảnh bên con trai và gọi bạn trai thiếu gia Minh Hải là chồng.Hòa Minzy khoe bức ảnh dạo biển cùng con trai. Cô giấu mặt thiên thần nhỏ nhưng tiết lộ tên thân mật của bé là Bo.

Trong khung hình, con trai Hòa Minzy chưa lộ diện rõ gương mặt nhưng đã được dân tình khen là dễ thương. Cậu bé cực chăm chú nhìn mẹ, còn Hoà Minzy âu yếm nhìn con cười.

Khoảnh khắc dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển nhanh chóng gây sốt, nhận được đông đảo lượt yêu thích từ bạn bè và khán giả.

hoa-minzy-1.jpg
Hòa Minzy đăng ảnh con trai và chính thức công khai vào hội những bà mẹ bỉm sữa Vbiz.

Nhiều bạn bè chúc mừng Hòa Minzy đã chính thức công khai bởi "Có con với người mình yêu là hạnh phúc". Thêm vào đó, ca sĩ gốc Bắc Ninh còn thừa nhận mối quan hệ với thiếu gia Minh Hải dưới bình luận với bạn bè. Cô gọi anh hai tiếng "chồng mình" và tỏ thái độ bất ngờ khi thấy cư dân mạng dậy sóng.

Vào ngày 14.2 vừa qua, Minh Hải đăng ảnh khoe vợ con lên mạng xã hội song ít người nhận ra. Đây cũng là lời khẳng định rõ ràng của Hòa Minzy khi có hàng loạt bình luận kém duyên ở dưới mỉa mai cô chưa có chồng mà đã có con.

hoa-minzy-2.jpg
Bức ảnh hai mẹ con Hòa Minzy mà thiếu gia Minh Hải đăng ngày 14.2

Bo đã gần một tuổi rưỡi, chập chững biết đi và sỡ hữu nhiều đường nét giống bố dù chỉ qua góc mặt nghiêng.

Hòa Minzy công khai tình cảm với Minh Hải vào tháng 3.2018. Đến tháng 11.2019, nữ ca sĩ vướng tin đồn sinh con khi có người cho biết nhìn thấy cô đi sinh tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Sau khi giữ im lặng suốt thời gian dài thì có lần Hòa Minzy viết một bức thư tình cảm cho Minh Hải, trong đó có chi tiết được cho là ngầm thừa nhận chuyện sinh con. Cô đề cập đến "một của cải to đùng". Nhiều người cho rằng "của cải to đùng" mà Hòa Minzy nhắc đến chính là con đầu lòng của hai người.

hoa-minzy-3.jpg
Hình ảnh tình cảm mà Minh Hải dành cho Hòa Minzy liên tục được lọt vào ống kính phóng viên

Sinh năm 1995, Hòa Minzy là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

hoa-minzy-4.jpg

Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên được nhiều khán giả nhắc đến.Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây. Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày... Minh Hải cũng hay tặng HòaMinzy đồ hiệu và có những cử chỉ âu yếm cô khi cả hai xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện.

Sau khi quen nhau, Hòa Minzy tuyên bố tạm dừng ca hát để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Thời gian này, người đẹp vướng tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con. Hòa Minzy thẳng thắn chia sẻ bạn trai đã cầu hôn song cô chưa nhận lời. Nữ ca sĩ chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng.

Về chuyện bầu bí của mình, Hòa Minzy thường chọn quần áo phom dáng rộng nên ít người có thể nhận ra cô mang thai. Giữa năm 2020, khi con trai cứng cáp, Hòa Minzy trở lại ca hát. Cô ra mắt MV Không thể cùng nhau suốt kiếp và gặt hái được nhiều thành công, trong đó có giải "MV của năm" tại Làn Sóng Xanh 2020.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
2

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Hồi ức Vũ Thành An: Hạnh phúc với niềm vui làm việc bác ái

Tiền bạc, danh vọng rồi sẽ mất đi. Điều duy nhất còn lại là tình yêu. Tình yêu cho ta giàu có. Chúng ta hãy nói những lời yêu thương với người thân để vượt lên nỗi sợ. Và nếu chúng ta không có dịp gặp lại nhau thì xin 'Hãy vui từng ngày còn nhau'. Trích Hồi ức Vũ Thành An.

Để du khách khỏa thân trên biển, hướng dẫn viên và công ty lữ hành bị phạt nặng

Chính quyền quần đảo Zanzibar cảnh báo tăng mức hình phạt nặng nề đối với các công ty lữ hành và hướng dẫn viên nếu để khách du lịch của mình khỏa thân hay mặc đồ thiếu vải.

Nhạc sĩ Phú Quang lâm trọng bệnh, phải dùng máy thở liên tục

Sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang mấy năm gần đây không tốt, mới đây do biến chứng tiểu đường ông phải nhập viện.

Quyền lực và giàu có như chị em nhà Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết

Không chỉ sở hữu giọng hát trời phú, 3 chị em Cẩm Ly - Hà Phương - Minh Tuyết còn khiến nhiều người ngưỡng vọng bởi cuộc sống giàu sang, khiêm tốn, không thị phi.

Lăng nhục trên Internet - Kelly Marie Tran nữ diễn viên gốc Việt bị bắt nạt ở Hollywood

Kelly Marie Tran đã bị bắt nạt, bị tẩy chay bởi một bộ phận cư dân mạng sau khi xuất hiện trong một dự án phim "Star Wars".

Các điểm di tích trong ‘Gái già lắm chiêu 5’ ở Huế đồng loạt giảm phí tham quan

Để kích cầu du lịch sau dịch bệnh COVID-19, tỉnh Thừa Thiên – Huế đã quyết định giảm 50% giá vé tham quan tại các điểm di tích, trong đó có nhiều điểm đến từng xuất hiện trong phim "Gái già lắm chiêu 5".

NSND Thu Hà: Nữ hoàng ảnh lịch thập niên 90 và cuộc sống ở tuổi 52

Ở tuổi ngũ tuần, NSND Thu Hà chưa từng chia sẻ hình ảnh chồng con, tuy nhiên cô cho biết cuộc sống hiện tại có thể gói gọn trong hai từ "bình yên".

Triển lãm ‘Chân dung Phụ nữ' của 15 nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ

Viện Pháp tại Việt Nam giới thiệu Triển lãm “Chân dung Phụ nữ” của 15 nghệ sĩ nhiếp ảnh trẻ đến từ TP.HCM và Huế.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024