Brie Larson từng yêu cầu Marvel thực hiện phim toàn nữ siêu anh hùng

11/10/2019 17:46
Brie Larson từng yêu cầu Marvel thực hiện phim toàn nữ siêu anh hùng

Brie Larson hi vọng Marvel sẽ cho ra đời một phim siêu anh hùng toàn nhân vật nữ và tin rằng điều đó hoàn toàn khả thi nếu “có đủ người lên tiếng yêu cầu”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Variety, Brie Larson tiết lộ cô đã cùng nhiều đồng nghiệp của mình tại Marvel thể hiện nguyện vọng có thể thực hiện một bộ phim toàn nữ siêu anh hùng với chủ tịch Kevin Feige – cha đẻ của vũ trụ điện ảnh Marvel.

“Chúng tôi – những nữ diễn viên của Marvel đã đến gặp Kevin và nói: ''Chúng tôi rất quyết tâm và mong muốn được thực hiện một bộ phim như vậy''. Hành động này có mang đến ý nghĩa gì không, tôi không rõ. Tôi không phải người nắm giữ tương lai của Marvel. Tuy nhiên, tôi tin rằng nếu chúng tôi thật sự đam mê, yêu thích và có đủ người công khai yêu cầu thì chúng tôi sẽ làm được”, Brie nói.

Ý tưởng một bộ phim xoay quanh nữ siêu anh hùng có thể thành công ngoài rạp từng bị đánh giá là điên rồ và đầy rủi ro tại Hollywood. Mặc dù vậy, thành công ngoài dự đoán của Wonder Woman (2017, doanh thu: 800 triệu USD) và Captain Marvel (2019, doanh thu 1 tỉ USD) đã thay đổi quan điểm ấy.

Trước đây, Kevin từng nhiều lần bày tỏ hứng thú về một phim toàn nữ siêu anh hùng nhưng chưa có dự án nào được bật đèn xanh. Trong khi đó, Marvel đang tập trung vào việc phát triển những phim riêng về các nữ nhân vật như Captain Marvel, Black Widow (dự kiến ra rạp vào đầu năm sau) hay Scarlett Witch.

Brie cho biết ngày ghi hình cảnh chiến đấu với Thanos ở đoạn cuối Avengers: Endgame là một trải nghiệm đáng nhớ đối với cô. “Đó là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi trò chuyện và đi chơi cùng nhau. Nó giống như một làn gió mới trong ngành công nghiệp điện ảnh khi ngày càng có nhiều nhân vật nữ đứng ở trung tâm và cho phép chúng tôi có cơ hội thực sự giao tiếp. Chúng tôi đã rất phấn khích và cảm thấy tràn đầy năng lượng khi ở bên cạnh phụ nữ với nhau và chia sẻ câu chuyện”, cô nói.

“Tôi không biết MCU đã mang đến loại thay đổi nào cho việc làm tăng tính hiện diện của phụ nữ trên màn ảnh hay không”, Brie nói. “Tôi yêu Carol Danvers rất nhiều và thích thú khi được hóa thân thành cô ấy. Tôi thích cách Carol tương tác với mọi người và cách cô ấy phát triển thành chính mình. Chính vì thế, tôi háo hức về những gì sẽ diễn ra trong tương lai”.

Sinh năm 1989, Brie Larson là một trong những nữ diễn viên thành công nhất hiện nay. Cô từng thắng giải Oscar tại hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” cho Room (2015). Bên cạnh Captain Marvel, Brie còn xuất hiện trong nhiều bộ phim khác thành công về mặt thương mại như Kong: Skull IslandTrainwreck.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cuộc tấn công của TQ vào điện ảnh Mỹ và bước thụt lùi của Hollywood về quyền tự do biểu đạt

Nhà phân tích điện ảnh Mỹ Martha Bayles, tác giả cuốn 'Through A Screen Darkly' (Qua một màn hình tối), mới đây đã viết bài trên tạp chí The Atlantic về việc Trung Quốc đang nỗ lực xâm nhập vào nền điện ảnh lớn nhất thế giới khi tìm cách lôi kéo Hollywood trở thành công cụ cho cỗ máy tuyên truyền của TQ.

Joker lọt danh sách Những phim hay nhất mọi thời đại

Với diễn xuất vô cùng xuất sắc của Joaquin Phoenix đã giúp cho Joker đứng vị trí thứ 9 trong danh sách 10 bộ phim xuất sắc nhất trên trang IMDb.

‘Thất sơn tâm linh’ - Rùng rợn, đầy ám ảnh nhưng không trọn vẹn

Sau khi rời rạp, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi: Bản gốc chưa qua kiểm duyệt của ‘Thất sơn tâm linh’ khác biệt như thế nào so với bản chiếu rạp?

Robert Downey Jr. lên tiếng bênh vực Avengers: Endgame

Mới đây, nam diễn viên Robert Downey Jr đã lên tiếng về bình luận tiêu cực của đạo diễn danh tiếng Martin Scorsese về bộ phim Avengers: Endgame.

Phản ứng trái chiều của các thành viên chấm giải Oscar dành cho 'Joker'

Đứng đầu phòng vé toàn cầu và nhận được cơn mưa lời khen từ giới phê bình nghệ thuật nhưng phim "Joker" vẫn gây tranh cãi trái chiều trong Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS).

Những tràng cười ma quái của Joker và bệnh lý có thật ở ngoài đời

Những trận cười điên loạn của Joker mà người xem thấy trong phim không phải là do cố tình, đó là một căn bệnh có thật và nó khiến những người mắc bệnh bị xa lánh và kì thị.

Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông đối đầu cả ngàn diễn viên khi casting 'Lật mặt 5'

Lật mặt 5” vừa hé tin casting, hơn 1.000 người ùn ùn đến thử vai khiến Lý Hải cùng team sản xuất không ăn không nghỉ, làm việc liên tục để “cầu hiền”. Đáng chú ý, một số gương mặt thân quen như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, Ốc Thanh Vân, Tiết Cương... cũng lộ diện.

Tham vọng thắng giải Oscar ‘Phim hay nhất’ của Netflix đã gần hơn bao giờ hết

Từ một công ty bị xem thường lúc vừa tuyên bố tham gia lĩnh vực sản xuất phim, Netflix sau vài năm đã được dự đoán là cái tên sẽ dẫn đầu danh sách đề cử giải Oscar năm sau.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024