Tố My bị trầm cảm vì 'Đắp mộ cuộc tình 2'

09/07/2018 14:13
Tố My bị trầm cảm vì 'Đắp mộ cuộc tình 2'

Dốc hết toàn bộ tâm sức lẫn tiền bạc để thực hiện bộ phim ca nhạc mang tên "Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái", Tố My đã phải mất một thời gian điều trị tâm lý vì quá nhập tâm vào nhân vật bởi trong phim, một mình cô đóng hai vai với hai tính cách trái ngược nhau. Thêm vào đó là lần đi lạc trên đồi thông tại Đà Lạt khiến nữ ca sĩ bị hoảng loạn.

Bộ phim Đắp mộ cuộc tình 2 - Chuyện đời con gái có thời lượng hơn 50 phút, gần như một cuốn phim điện ảnh mà Tố My và ê kíp đã nỗ lực thực hiện để mang đến khán giả câu chuyện đầy xúc động về thân phận của hai chị em song sinh có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Điều đáng nói là cả hai vai đều do Tố My đảm nhận. Dù chưa hề qua trường lớp chuyên môn điện ảnh nào nhưng "ngọc nữ bolero" đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước việc hóa thân "xuất thần" của cô ở cả hai vai diễn: Một cô chị tóc dài dịu dàng và chịu đựng bên cạnh một cô em tóc ngắn, nghịch ngợm và cá tính. Nhiều phân cảnh hai chị em xuất hiện cùng lúc, Tố My vẫn diễn xuất tròn vai, khắc họa rõ nét hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.

Tố My trong phim ca nhạc mới nhất do cô đảm nhận cả hai vai

Với những phân đoạn lấy đi nước mắt người xem, nữ ca sĩ đều không cần dùng đến nước mắt nhân tạo mà khóc thật xuyên suốt quá trình quay phim khiến cả đoàn đều thán phục. Đó là chưa kể những ngày ghi hình tại Đà Lạt, trời lạnh, mưa phùn vô cùng vất vả. Có những cảnh chạy giữa đêm khuya, cả ê kíp ai cũng lạnh cóng, phải mặc thêm nhiều lớp áo nhưng Tố My vẫn mặc một lớp áo mỏng manh để hóa thân vào nhân vật.

Những cảnh quay trên đồi cao, ê kíp phải đi xe trên những con dốc trơn trượt, nhiều lần suýt bị lật xe, đi đò về cũng suýt chút nữa thì bị gió lớn làm lật đò nhưng "ngọc nữ bolero" vẫn kiên trì đến cùng. Ê kíp T-Pro của đạo diễn Nhật Trường cũng đã phải nỗ lực hết mình để có được những cảnh quay đẹp như phim điện ảnh gửi đến khán giả.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ người quản lý của Tố My, trong lúc ghi hình tại Đà Lạt, nữ ca sĩ từng bị lạc trên đồi thông suốt gần 1 tiếng đồng hồ. Nguyên nhân là do khi quay xong một cảnh lúc chạng vạng, mọi người dọn dẹp đồ ra về thì Tố My bỏ quên túi đồ phải quay lại lấy. Trời tối rất nhanh nên khi đi đến bên kia đồi thì trời tối hẳn khiến nữ ca sĩ mất phương hướng, bị lạc giữa đồi thông không tìm thấy lối ra, lại không mang theo điện thoại. Cuối cùng, cả ê kíp phải mang đèn đi tìm. Khi tìm gặp, Tố My đã khóc hết nước mắt vì hoảng loạn.

Từ sau khi trở về, Tố My rơi vào trạng thái bị trầm cảm, không muốn tiếp xúc với ai. Quản lý của nữ ca sĩ cho biết do quá nhập tâm vào nhân vật nên dù phim đã đóng máy nhưng cô vẫn bị ám ảnh bởi số phận thương tâm của cô chị trong bộ phim của mình và nhiều lần mơ thấy ác mộng. Em gái Tố Ny đã phải đưa cô đến gặp bác sĩ tâm lý để được tư vấn và điều trị.

Hiện tại, Tố My đã tạm lấy được cân bằng và đang lưu diễn tại Mỹ theo lịch trình đã ký trước đó. Tố My cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ sản phẩm mới của mình, đồng thời cho biết đây chỉ là sản phẩm mở đầu cho chuỗi dự án lớn Phận hồng nhan được nữ ca sĩ đầu tư hoành tráng và chỉn chu, sẽ tiếp tục ra mắt trong thời gian tới.

Phim ca nhạc Đắp mộ cuộc tình 2:

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Sao phim 'Chị đẹp' ​Jung Hae In bất ngờ sánh đôi cùng hoa hậu Phạm Hương

Tối ngày 8.7.2018 tại TP.HCM, chương trình V Heartbeat Live có đêm nhạc mở màn với sự góp mặt của dàn sao Việt đình đám như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Chi Pu, Hòa Minzy, Erik, SlimV - Huyền Trang, UNI5, Zero9 và Jaykii. Đặc biệt là sự tham gia của đại diện đến từ Hàn Quốc - Winner và khách mời Jung Hae In - nam chính trong phim “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi”.

Sinh nhật thời @

Hôm rồi Facebook nhắc sinh nhật bạn, liền vô viết vài dòng gửi lời chúc mừng. Có chút giận dỗi, bạn than, ngày xưa nghèo “rớt mồng tơi” mà đến ngày sinh nhật, bạn bè vẫn quây quần ăn chung bữa ăn thịnh soạn, sao giờ đứa nào cũng có công việc ổn định, rủng rỉnh tiền bạc mà cảnh đó thành xa xỉ quá!

Võ Hạ Trâm hạnh phúc kể về tình yêu mới với chàng trai ngoại quốc

Võ Hạ Trâm đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc với gia đình, người thân và bạn trai ngoại quốc. Không cầu giàu sang, chỉ mong được sống bên cạnh người thân yêu và làm việc hết mình cho đam mê chính là bí quyết giúp nữ ca sĩ luôn sống vui tươi, hạnh phúc.

Diễn viên Thanh Hương : 'Tôi thấy mình giống Lan cave trong Quỳnh Búp Bê'

Diễn viên Thanh Hương – người vào vai má mì Lan trong "Quỳnh búp bê" đã bày tỏ quan điểm trước tranh cãi phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực, không nên chiếu khung giờ vàng.

Chủ nhân 'Despacito' giữ chân gần 10.000 khán giả đến tận 3 giờ sáng

Sau đêm diễn mở màn thành công, lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng tối qua (7.7), một lần nữa tiếp tục bùng nổ trong đêm thứ hai.

Bộ VHTT-DL lý giải việc các nghệ sĩ gạo cội TP.HCM trượt trong đợt phong tặng NSND

Ông Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) lên tiếng về việc NSƯT Minh Vương và nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội trượt NSND trong lần xét duyệt thứ 9.

'Bà bầu' Cát Tường mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch

Nghệ sĩ Cát Tường và nhóm Buffalo mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch "Thủy tinh và đứa con thứ 10".

Chris Brown bị cảnh sát bắt giữ ngay khi vừa rời sân khấu

Nam ca sĩ da màu Chris Brown lại tiếp diễn lịch sử ra tù vào tội của mình khi vừa bị một xe cảnh sát áp giải ngay khi vừa kết thúc buổi biểu diễn tại bãi biển West Palm, Florida vào tối ngày 5.7 (giờ địa phương)

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024