Bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng

Minh An17/05/2021 10:30
Bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hình ảnh khoe vòng 3 phản cảm trên mạng xã hội.

Không chỉ là con gái út của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân, Mỹ Anh còn là một ca sĩ trẻ gen Z triển vọng của làng nhạc Việt, vì vậy, cô gái trẻ nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Nhất là thời gian gần đây, Mỹ Anh hay xuất hiện cùng mẹ mình và tự tin hát trên sân khấu.

khoemong-1-.jpg
Những hình ảnh gây "ồn ào" của Mỹ Anh

Vào hôm qua, nữ ca sĩ khiến mạng xã hội ồn ào khi cô khoe ảnh tạo dáng được cho là “phản cảm” và "nổi loạn" tại một resort. Trong những bức ảnh này, Mỹ Anh đã tụt quần jeans, khoe vòng 3 và thậm chí còn làm động tác đưa “ngón tay thối” trước ống kính.

khoemong-4-.jpg
Sau 1 ngày đăng tải ảnh, Mỹ Anh đã "đăng đàn" xin lỗi khán giả vì những hình ảnh này

Những bức ảnh này sau đó đã gây nhiều tranh cãi và nhiều người cho rằng khá "phản cảm", "không nên" với một ca sĩ trẻ triển vọng như Mỹ Anh.

istagram.jpg
Trào lưu khoe vòng 3 bắt đầu nở rộ từ 2017, bắt đầu từ những người đi du lịch 

Trên trang cá nhân, hôm nay (16.5), Mỹ Anh lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng “Mục đích mình đăng bài post là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan toả thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu của mình không còn trọn vẹn.

Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được rằng bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo.

Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.

Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé”.

Trước đó, vào tuần cuối tháng 4, mạng xã hội cũng xôn xao vì một cô gái tự nhận mình thuộc giới LGBT ladyboy (nam chuyển giới thành nữ, ăn mặc như phụ nữ) vô tư khoe vòng 3 giữa siêu thị. Những hình ảnh này bị chỉ trích là “phản cảm”, “vô duyên” và “không hợp thuần phong mỹ tục”, tuy nhiên, chính chủ lên tiếng cho rằng điều đó là “bình thường”, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Một hội nhóm đăng tài thành bài lớn với tiêu đề đả kích "Lợi dụng danh nghĩa cộng đồng LGBT để bao biện cho sở thích khoe thân dung tục?" đã nhận được sự tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng.

khoemong-2-.jpg
Hình ảnh một bạn trẻ vô tư khoe mông ở siêu thị bị chỉ trích 

Trào lưu khoe mông xuất hiện năm 2017 và phổ biến trên Tiktok hay Instagram. Trong ảnh thường là các thanh niên trẻ, khoe mông và check in ở những điểm du lịch, thiên nhiên hoang dã. Trào lưu này sau đó phổ biến ở khắp nơi chứ không đơn thuần là các điểm du lịch hoang vu. Tuy gây “sốt” nhưng trào lưu chụp ảnh phản cảm nay lại gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng vì sự biến tướng thái quá.

Thậm chí, một chuyên gia về an toàn du lịch thuộc hãng bảo hiểm du lịch trực tuyến đã cảnh báo trào lưu này có thể khiến chủ nhân của những tấm ảnh gặp rắc rối.

Đặc biệt tại Việt Nam, một đất nước có truyền thống và văn hóa Á Đông thì trào lưu này lại càng khó chấp nhận vì không hợp văn hóa đại đa số người Việt cũng như thuần phong mỹ tục.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mexico đăng quang hoa hậu, Việt Nam dừng chân ở top 21 Hoa hậu Hoàn vũ

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đang diễn ra tại Florida, Mỹ với sự tham dự của 74 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Người đẹp Mexio trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Chung kết Miss Universe 2020: Khánh Vân vào top 21, thi tiếp để vào vòng trong

Hoa hậu Khánh Vân cùng đại diện Thái Lan, Philippines, Indonesia, Myanmar, Ấn Độ... vào top 21 Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

VTV24 bắt trend Trốn Tìm của Đen Vâu, kêu gọi đừng trốn khai báo y tế, trốn cách ly trong mùa dịch vì "sẽ được TÌM"

Bản tin có nội dung bắt trend rất nhanh trên mạng xã hội vừa gây cười lại vừa có tính răn đe rất mạnh mẽ.

Bị chỉ trích vì tạo dáng khoe vòng 3 phản cảm, con gái ca sĩ Mỹ Linh lên tiếng

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái Mỹ Linh chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hình ảnh “khoe mông” phản cảm trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên Nga được đưa ra ngoài không gian đóng phim

Yulia Peresild, nữ diễn viên nổi tiếng sẽ được cơ quan Vũ trụ Nga Roscosmos đưa lên Trạm vũ trụ quốc tế ISS để thực hiện cảnh quay cho bộ phim Challenge (Thách thức).

Tranh cá chép bằng lá bồ đề của chàng trai xứ biển

Nhiều người dân ở Sóc Trăng và khách thập phương cảm thấy thú vị khi tận mắt xem những tác phẩm nghệ thuật độc đáo được làm từ lá bồ đề của chàng trai 9X ở xứ biển Vĩnh Châu.

Miss Universe 2020: Dự đoán hoa hậu Ấn Độ đăng quang, Khánh Vân không có trong top 21

Sau vòng thi bán kết, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra bảng dự đoán kết quả Miss Universe 2020 cuối cùng.

Nữ họa sĩ nổi tiếng Bé Ký qua đời tại Mỹ ở tuổi 83

Nữ họa sĩ nổi tiếng trong làng hội họa Việt Nam, bà Bé Ký đã qua đời ở tuổi 83 tại Mỹ.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024