Phương Hằng của ‘Gạo nếp gạo tẻ’

03/09/2018 00:04
Phương Hằng của ‘Gạo nếp gạo tẻ’

Ngoài đời, nữ diễn viên may mắn không bị gia đình cấm cản chuyện tình cảm như Út Minh trong phim. Trong bộ ảnh mới nhất, Phương Hằng khoe nhan sắc trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30.

Gây sốt với vai Út Minh trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng ngày càng được khán giả yêu mến với sự hồn nhiên, ngây thơ và diễn xuất tự nhiên nhập vai. Sau thời gian bị ngăn cấm chuyện tình cảm, Út Minh đã vượt qua được thử thách là sự cấm cản của gia đình mình để đến với Nhân (diễn viên Anh Tuấn thủ vai). Tuy vậy, ba Nhân vẫn kịch liệt phản đối, diễn biến câu chuyện thế nào sẽ được công chiếu trong các tập tiếp theo của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Vào vai em út bởi nhan sắc trẻ trung, diễn xuất ngố tàu thế nhưng ít ai biết tuổi thật của Phương Hằng. Nữ diễn viên sinh năm 1989, năm nay cũng chuẩn bị bước sang tuổi 30. Sở hữu gương mặt lém lỉnh và hồn nhiên, Phương Hằng “dắt túi” khá nhiều vai diễn về học đường, nữ sinh hoặc những vai diễn dễ thương mang lại cho khán giả cảm giác dễ chịu khi xem.

Trong bộ ảnh mới, Phương Hằng khoe nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Ít ai ngờ rằng "Út Minh" đã bước sang tuổi 30. Cô vẫn giữ được nét hồn nhiên ngây thơ, kẹo ngọt như các nữ sinh 18

Người đẹp gây ấn tượng với chiếc răng khểnh được fan rất yêu mến và nét đẹp tự nhiên không thẩm mỹ

Được nhận xét gương mặt giống Hoa hậu Mai Phương Thúy, Phương Hằng cảm thấy vui vì điều đó vì được so sánh với hoa hậu và cô coi đó như lời khen mọi người dành cho mình

Chia sẻ về bí quyết tươi trẻ, Phương Hằng cho biết: “Để giữ được sự trẻ trung chúng ta cần phải có tinh thần tốt và sự lạc quan. Khi mình hạnh phúc trong tâm thì tự nhiên mình sẽ tươi trẻ và hay cười.

Hằng may mắn sinh ra trong 1 gia đình bình yên, hạnh phúc. Lớn lên đi lấy chồng lại được gia đình ông xã rất mực chiều chuộng. Bản thân ông xã Hằng là ca sĩ Anh Tâm cũng dành hết thời gian hỗ trợ vợ. Anh động viên, định hướng, anh đi chợ, nấu ăn giặt giũ và tháp tùng vợ đi diễn.

Cuộc sống của Hằng khá bình yên, Hằng được đóng phim, được làm công việc yêu thích nên nhan sắc của Hằng có phần trẻ hơn tuổi”, cô nói..

Diễn viên Phương Hằng

Sau khi bộ phim Gạo nếp gạo tẻ lên sóng, Phương Hằng nhận được sự yêu thương của khán giả. Cô đi đến đâu cũng được người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình chung. Hiện tại cô đang hoàn thành vai diễn trong bộ phim Lần đầu làm mẹ và tất bật với các dự án quảng cáo.

Sơn Phạm - Ảnh: Ngọc Huy


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phim mới của Lady Gaga được khen ngợi hết lời

Màn chào sân của Lady Gaga ở lĩnh vực điện ảnh đã nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nghệ thuật.

Giả NSƯT Thành Lộc, Duy Khánh trở thành quán quân Gương mặt thân quen

Với màn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc diễn lại vở kịch “Tấm Cám”, Duy Khánh vượt qua Hùng Thuận, Đỗ Phú Quí và Kim Thành đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

“Hẹn găp nhé giữa Sài Gòn” giai điệu bất hủ trong ngày toàn thắng

Trong dòng người vẫy tay trở về ngày chiến thắng đã thiếu vắng nhiều nụ cười...Người anh đã lỡ hẹn với người em gái tiền phương, lỡ hẹn với gia đình quê hương, lỡ hẹn với Sài Gòn…

Kẻ sĩ xưa đẹp trên từng trang sách

Trong "Đạo sắc màu máu", tác giả Từ Khôi dựng lại những hình ảnh kẻ sĩ mà chúng ta đã biết ít nhiều, gồm Giang Văn Minh và Nguyễn Duy Hiểu (thời Lê - Trịnh), Lê Văn Thịnh (thời Lý), Đặng Trần Côn (thời Lê), Lê Hữu Trác (thời Lê), Nguyễn Văn Siêu (thời Nguyễn), Cao Bá Quát (thời Nguyễn).

Olympic Việt Nam qua nét vẽ tài hoa của một sinh viên Sài Gòn

Thành tích ấn tượng của đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 đã tạo cảm hứng cho chàng sinh viên Nguyễn Tấn Hậu tạo nên những bức chân dung tuyệt đẹp về các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương, Xuân Mạnh, Văn Thanh.

5 bộ phim được mong đợi nhiều nhất tại LHP Venice 2018

Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 75 diễn ra từ ngày 29.8 đến 8.9 tại thành phố kênh đào Venice lãng mạn của nước Ý. Đây là dịp để những nhà làm phim tài năng trên thế giới gửi đứa con tinh thần của mình đến để tranh tài cũng như giới thiệu chúng với giới truyền thông và các đơn vị thu mua tiềm năng.

Enrique Iglesias chia sẻ clip làm trò cho cặp song sinh gây thích thú

Nam ca sĩ Enrique Iglesias vừa chia sẻ đoạn clip cặp đôi song sinh vô cùng thích thú với trò đùa của cha. Anh cũng bình luận cho biết, cuộc sống của mình tràn đầy tiếng cười kể từ khi có lũ trẻ.

Dàn sao hạng A lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Venice 2018

Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 75 vừa được khai mạc vào ngày 29.8 (giờ địa phương) tại 'thành phố kênh đào' Venice lãng mạn của nước Ý và dự kiến kết thúc vào ngày 8.9. Đây là 1 trong 3 liên hoan phim lâu đời và danh giá nhất hành tinh cùng với LHP Berlin của Đức và LHP Cannes của Pháp.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024