Lễ hội âm nhạc trực tuyến United We Stream Asia mang cầu Vàng đến khắp thế giới

14/10/2020 20:00
Lễ hội âm nhạc trực tuyến United We Stream Asia mang cầu Vàng đến khắp thế giới

Ngày 8.10 vừa qua, các fan yêu nhạc được dịp đã tai, mãn nhãn với sự kiện âm nhạc quốc tế United We Stream Asia do UWSA và 9Blocks Creative thực hiện trên sân khấu độc nhất vô nhị ở độ cao 1.400m tại Sun World Ba Na Hills.

1-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

United We Stream Asia (UWSA) là dự án âm nhạc phi lợi nhuận được tổ chức nhằm gây quỹ đóng góp cho cộng đồng nghệ sĩ châu Á trong tâm dịch, giảm thiểu những ảnh hưởng nặng nề đến nguồn thu nhập tài chính do COVID-19. Tiếp sau Hà Nội và Hồ Chí Minh, UWSA gây ấn tượng khi diễn ra giữa lưng chừng trời, trên sân khấu “độc nhất vô nhị” nhất từ trước tới nay là cầu Vàng trong khuôn viên Khu du lịch Sun World Ba Na Hills.

2-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

Lý giải về việc chọn sân khấu khác biệt này thay vì không gian kín trong nhà như thường lệ, tổng đạo diễn chương trình, Giám đốc Sáng tạo 9Blocks - Alex Cao cho biết: “Khi quyết định đến Đà Nẵng, chúng tôi đã nảy ra suy nghĩ: Tại sao Đà Nẵng có vô vàn cảnh đẹp thế này lại không làm chương trình ngoài trời? Chẳng phải đã có những buổi livetream music đình đám từng diễn ra ở Tháp đồng hồ London hay cánh đồng muối trên Biển Chết đó sao? Và cầu Vàng với thiết kế đặc biệt, tự thân nó chính là một sân khấu “không đụng hàng” được chúng tôi lựa chọn”.

3-cau-vang-tai-sun-world-ba-na-hills.jpg

Được ví như một tuyệt tác nghệ thuật bắc ngang lưng chừng trời, tựa dải lụa óng vàng trước ánh mặt trời trên đôi tay của những vị thần, cầu Vàng đã tạo cảm hứng để ê kíp làm nên một buổi biểu diễn mê hoặc, liêu trai trải dài từ khoảnh khắc hoàng hôn buông cho đến đêm muộn.

4-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

Những thể nghiệm mới lạ mang màu sắc dân gian đương đại của nhóm Tiny Giant (Linh Hà và Jimmy More), chất cổ điển của Trang Lý và sự sôi động hiện đại với dòng nhạc tech-house của DJ Pinki (Tuệ Anh) đã tiệp một cách hoàn hảo vào không gian cầu Vàng và mây núi Bà Nà, đưa hàng triệu khán giả khắp thế giới phiêu bồng trong những cung bậc cảm xúc bất tận.

5-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

Không chỉ cống hiến cho giới mộ điệu một đêm nhạc đỉnh cao, khơi gợi nguồn cảm hứng tích cực tới các nghệ sĩ và khán giả khắp nơi, những thanh âm tràn cảm xúc và khung cảnh vi diệu của đêm UWSA 8.10 còn truyền đi thông điệp về một Việt Nam an toàn và thân thiện tới bạn bè quốc tế.

6-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

Sống cùng âm nhạc trên sân khấu có một không hai này, các nghệ sĩ cho biết họ cảm thấy thật khác biệt, khi cảm xúc âm nhạc như hòa cùng hơi thở của ánh chiều tà, của mây ngàn và của niềm tự hào, tình yêu Việt Nam.

7-le-hoi-am-nhac-truc-tuyen-uwsa-tai-cau-vang.jpg

Trong khi đó, tổng đạo diễn Alex Cao khẳng định: “Hình thức biểu diễn trực tuyến này sẽ gắn kết cộng đồng yêu nhạc trên toàn thế giới, tạo thêm lạc quan cùng chung tay đẩy lùi đại dịch. Qua chương trình này, chúng tôi muốn mang hình ảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng - Việt Nam lan toả đến với bạn bè quốc tế qua những góc nhìn chưa từng có".

UWSA và 9Blocks cũng mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức các buổi diễn khác tại các danh lam thắng cảnh trên khắp mọi miền đất nước, qua đó lan toả hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, giàu văn hoá tới bạn bè trên toàn thế giới.

9-cau-vang.jpg

Trước đây, cầu Vàng cũng từng khiến giới mộ điệu ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy, phiêu bồng trong show diễn thời trang Dạo bước trên mây (Awalk To The Sky) của loạt nhà thiết kế danh tiếng Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Lê Ngọc Lâm và A Sai Ta.

10-cau-vang.jpg

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6.2018, cầu Vàng được tập đoàn Sun Group kiến tạo tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã tạo nên một "cơn sốt" trên cộng đồng du lịch thế giới và nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút khách tới Đà Nẵng. Đây cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện nghệ thuật quy mô, đẳng cấp và là một trong những biểu tượng của du lịch Việt trong mắt bạn bè quốc tế.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.
2

‘Chuyến đò định mệnh’: Dấu chấm hỏi giữa đôi bờ mê tỉnh

Đâu đó trong nghệ thuật sẽ có những tác phẩm mà khán giả cảm nhận được cái hay nhưng không miêu tả cái độc đáo của nó, hoặc không thực sự hiểu hết tầng nấc ý nghĩa nhưng vẫn bị lôi cuốn vào câu chuyện như trường hợp của vở “Chuyến đò định mệnh”.
3

Chân dung nữ nhà văn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nobel văn học

Han Kang đã vinh dự trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên được trao giải Nobel văn học và cũng là nữ văn sĩ thứ 18 giành giải trong lịch sử giải thưởng.
4

‘Sài Gòn trong tôi’: Tái hiện di sản văn hóa bằng ký họa

Hình ảnh Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay, cũ và mới, lớn và bé, xa và gần… sẽ được tái hiện trong triển lãm tranh ký họa “Sài Gòn trong tôi”.

“Sởn da gà” khi xem thí sinh biểu diễn... Múa

Nhiều tiết mục độc lạ, gây ấn tượng mạnh về thị giác, thậm chí khiến khán giả “sởn da gà, dựng tóc gáy” của các thí sinh “Tài năng biểu diễn múa” ở phần thi múa Đương đại.

Tom Parker bị ung thư não, The Wanted tái hợp để khích lệ

Các thành viên The Wanted hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu thời huy hoàng của nhóm sau khi biết Tom Parker bị ung thư giai đoạn cuối.

Hàng loạt nghệ sĩ kêu gọi và cùng nhau ủng hộ bà con miền Trung

Trong những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đã kêu gọi và cùng nhau ủng hộ bà con miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.

Khoảnh khắc mê hồn tại cuộc thi Tài năng biểu diễn múa

Đêm khai mạc cuộc thi Tài năng biểu diễn múa 2020 tại Hà Nội đã diễn ra tối 12/10 và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả yêu nghệ thuật.

Hoa hậu Israel tái hiện chân dung nữ hoàng Cleopatra

Gal Gadot, hoa hậu Israel 2004 sẽ là minh tinh Hollywood tiếp theo hoá thân thành nữ hoàng Cleopatra trên màn ảnh rộng.

Top 35 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Từ 59 thí sinh, ban giám khảo lựa chọn những ứng viên tiềm năng nhất vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

8 họa sĩ gửi thông điệp “sống bình tĩnh” thông qua 50 bức tranh đặc sắc

Ngày 09/10, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam diễn ra triển lãm “Ngày rộng”. Triển lãm góp thêm một món quà ý nghĩa dành tặng mảnh đất Thủ đô nhân dịp kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội.

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2020 quy tụ đông đảo người đẹp, hoa hậu khoe sắc rực rỡ trong đêm bán kết tại Cung điền kinh Mỹ Đình (Hà Nội) vào tối 10.10.

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Phá vỡ khuôn mẫu - Chúng ta che đậy những vết thương của mình như thế nào?

Từ sách - Phim - TĐ - 18/10/2024 09:00
Có một câu mà các nhà trị liệu trên thế giới rất thích hỏi, chúng tôi gọi đó là câu hỏi về sự kiềm chế. Thay vì hỏi tại sao bạn làm hay không làm việc gì đó, chúng tôi sẽ hỏi điều gì ngăn bạn làm hay không làm việc gì đó. Điều gì khiến bạn phải kiềm chế?

Nghĩ giàu & làm giàu - Henry Ford rất tài giỏi, nhưng ông chỉ thành công nhanh chóng kể từ khi…

Từ sách - Phim - Quìn - 18/10/2024 08:00
con người có thể kết hợp với trí tuệ của mình để tạo nên một sức mạnh mạnh mẽ và vượt trội.

5 kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Kỹ năng - Nhật Anh - 17/10/2024 12:00
5 nhóm kỹ năng chính để nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến, bao gồm kỹ năng nhận biết, kỹ năng phát hiện, kỹ năng xử lý, kỹ năng phòng tránh và kỹ năng bảo vệ.

Chế độ giọng nói nâng cao của ChatGPT có thể giả giọng giống nhiều người

Thư giãn - Sơn Vân - 17/10/2024 11:00
Tính năng Advanced Voice Mode (chế độ giọng nói nâng cao) của ChatGPT gây ngạc nhiên cho nhiều người dùng.

Hội chợ sách Frankfurt lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức

Văn hóa - Đan Thanh - 17/10/2024 10:45
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 vừa khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, TP. Frankfurt am Main, CHLB Đức. Đây là một trong những hội chợ trao đổi sách lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 600 năm hình thành và phát triển.

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Giải trí - TĐ - 17/10/2024 10:41
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.

Bức thư đang khiến dân mạng trào nước mắt: Bố mẹ đã yêu thương chúng ta nhiều như thế!

Suy ngẫm - Thanh Hương - 17/10/2024 10:00
Không ít người đã rơi nước mắt, nhớ lại kỷ niệm với mẹ cha.

Thầy trò Đường Tăng đổi bát vàng lấy chân kinh, sao đến đất Phật vẫn phải hối lộ?

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/10/2024 09:00
Hình ảnh Đường Tăng phải đánh đổi chiếc bát vàng để lấy được chân kinh nơi đất Phật khiến không ít khán giả phẫn nộ. Vậy sự thật ẩn chứa đằng sau là gì?

Sếp tồi - Làm gì khi bạn phải quản lý một sếp tồi?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/10/2024 08:00
Chúng ta thường nghe nhiều về những áp lực của nhân viên khi phải làm việc dưới trướng một người sếp tồi. Vậy còn trường hợp bạn là người lãnh đạo và đang phải quản lý một sếp tồi thì sao?

Giải thưởng Nobel khác cho CMU trong năm 2010

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/10/2024 12:00
Năm nay Ts. Dale Mortensen được thưởng giải thưởng Nobel danh giá về khoa học kinh tế.

AI vượt trội con người ở hầu hết tình huống làm CEO nhưng bị sa thải vì sự kiện ‘thiên nga đen’

Kỹ năng - Sơn Vân - 16/10/2024 11:00
Liệu chúng ta có thể thay thế các giám đốc điều hành (CEO) là bằng trí tuệ nhân tạo (AI) không? Một thí nghiệm mới từ Đại học Cambridge (Anh) cho thấy câu trả lời là "không".

6 triết lý về cuộc sống của ĐH Harvard được sinh viên lưu truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 16/10/2024 10:00
Cuộc đời giống như một vở kịch, điều quan trọng không phải là thời gian mà là chất lượng, điều thú vị của màn trình diễn.

Phá vỡ khuôn mẫu - Cách vượt qua tổn thương để tự do sống và yêu

Từ sách - Phim - FN - 16/10/2024 09:00
Nghe có vẻ khó tin nhưng những câu chuyện trong quá khứ của bạn, từ việc bị bỏ bê, lạm dụng hay những nỗi đau của bố mẹ… đều có thể tạo thành những khuôn mẫu ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn trong hiện tại.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Hành trình tìm lại bản thể chân thật của mình

Từ sách - Phim - Quìn - 16/10/2024 08:00
Bạn đã sẵn sàng để tự chữa lành và bắt đầu thay đổi cách bản thân hồi đáp với cuộc sống.

'Giải thưởng Nobel' cho Đại học Carnegie Mellon

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/10/2024 12:00
Oliver Eaton Williamson người có bằng tiến sĩ Ph.D. về kinh tế tại Carnegie Mellon, cùng chia giải thưởng Nobel năm 2009 về khoa học kinh tế.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 18/10/2024