Diễn viên Thanh Trúc đổi nghệ danh để cầu... may mắn

29/08/2018 09:29
Diễn viên Thanh Trúc đổi nghệ danh để cầu... may mắn

Quyết định đổi nghệ danh song song với việc công bố dự định mới khi trở lại làng giải trí, diễn viên Thanh Trúc hy vọng tên gọi mới sẽ mang lại nhiều may mắn cho mình trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Bén duyên làng giải trí sau vai chính trong dự án điện ảnh Cha và con của đạo diễn Phan Đăng Di, Thanh Trúc được nhìn nhận là người đẹp có thực lực. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bất ngờ rơi vào im lặng và sau đó tuyên bố chuyện làm mẹ đơn thân. Gần 3 năm qua, nữ diễn viên một mình nuôi con trai Sumo và trải qua vô số biến cố đầu đời. Cô cũng vừa úp mở việc trở lại làng giải trí qua vai trò diễn viên, MC.

Diễn viên Thanh Trúc

Lần trở lại này, Thanh Trúc quyết định gắn tên mình với tên gọi mới là "Thanh Trúc 9X". Cô cho biết, mình mong muốn tránh nhầm lẫn với những đàn chị hoạt động lâu năm trong nghề nên quyết định đổi nghệ danh mới này. Dù tiếc nuối với tên cũ, song Thanh Trúc 9X kỳ vọng nghệ danh mới sẽ là cột mốc cho sự thay đổi của cô với nghệ thuật.

Ngoài ra, cô mong muốn được nhìn nhận là nghệ sĩ có thực lực thay vì trùng tên với những người đẹp khác. Hiện tại, làng giải trí có nữ diễn viên Thanh Trúc (thế hệ 8X), Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc; Thanh Trúc (phim Chàng vợ của em)...

Thanh Trúc chính thức trở lại làng giải trí sau 3 năm vắng bóng

"Bất cứ ai đều muốn lấy tên cha sinh mẹ đẻ để gắn liền với cuộc sống và công việc. Cá nhân tôi dù rất yêu thích tên Thanh Trúc do mẹ đặt cho và lấy đó là niềm tự hào, song đôi khi mình phải chấp nhận thực tế rằng làng giải trí có không dưới 4 người cùng tên Trúc. Cũng có người gợi ý Trúc nên dùng nghệ danh Trúc Thanh để khác đi, nhưng Trúc vẫn quyết giữ tên thật của mình và thêm 9X đằng sau để phân biệt với những người đẹp khác.

Đối với cá nhân Trúc, 9X là những người trẻ mạnh mẽ, giàu sức sống và tính sáng tạo. Bởi vậy Trúc rất vui vẻ với nghệ danh này và kỳ vọng Thanh Trúc 9X sẽ là cái tên đến gần với khán giả trong thời gian sắp tới", cô chia sẻ.

Nữ diễn viên kỳ vọng việc đổi tên sẽ giúp sự nghiệp mình sang "trang mới"

Với nghệ danh Thanh Trúc 9X, cô cho biết hình ảnh thời gian tới là sự tươi mới, tự tin và yêu đời hơn trước. Diễn viên chia sẻ, ngay vấp váp đầu đời khiến đời cô rơi vào bế tắc ở độ tuổi 19, 20 nhưng cũng nhờ đó mà trưởng thành hơn. Thanh Trúc ở độ tuổi 22 là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, hết lòng vì con và khao khát cống hiến cho nghệ thuật. Cô kỳ vọng, sẽ hoạt động song song hiệu quả giữa hai lĩnh vực phim ảnh, MC và kinh doanh.

Minh Anh - Ảnh Nguyễn Thành


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Mỹ Tâm là ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại sân vận động 'khủng' giữa Hàn Quốc

Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm được những điều này: tổ chức hẳn concert cá nhân giữa Seoul, được đài truyền hình MBC mời biểu diễn trong lễ hội số 1 tiêu biểu bên cạnh loạt sao Hàn đình đám

NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ mỗi đêm phải uống thuốc ngủ, sợ về già sống lủi thủi cô đơn một mình

Những năm gần đây, NSƯT Thoại Mỹ bắt đầu thay đổi bản thân nhiều hơn. Chị chăm ra đường, gặp gỡ bạn bè, suy nghĩ nhẹ nhàng thoải mái bởi chị sợ về già phải thui thủi một mình.

VIDEO: Người dân Sài Gòn đổ ra đường ăn mừng Olympic Việt Nam thắng Olympic Syria

Hàng chục ngàn người dân Sài Gòn đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria.

Sao Việt vỡ oà khi Văn Toàn ghi bàn, đưa Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Nhiều nghệ sĩ như Tuấn Hưng, Đỗ Mỹ Linh, Chi Pu,... bày tỏ cảm xúc sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân

Bị giả mạo Facebook​, Đàm Vĩnh Hưng ra tận Vinh gặp trực tiếp, nhờ cơ quan chức năng can thiệp

Đàm Vĩnh Hưng nhờ cơ quan chức năng can thiệp, trực tiếp gặp mặt kẻ giả mạo facebook đăng nội dung xấu

'Game of Thrones' mùa 8 tiếp tục bị hoãn nhưng phần ăn theo đã định ngày quay

Fan của loạt phim 'Game of Thrones' cùng lúc nhận được tin vui lẫn tin buồn.

Nhóm Winner muốn thử ăn bánh tráng trộn và đi chợ đêm Sài Gòn

Xuất hiện với vẻ nam thần trong buổi ra tại Việt Nam, nhóm nhạc đình đám Kpop là Winner gây thiện cảm vì vẻ điển trai và thân thiện. Trong lần trở lại thứ 2 trong năm, nhóm đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống và sở thích của mình.

Chuyến xe định mệnh và đám tang kỳ lạ của gia đình Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh

Đêm hôm đó, chiếc xe đưa 3 cái quan tài bằng gỗ thông về bệnh viện Việt Đức. Tôi bế Vũ trong trạng thái người Vũ cứng nhưng hơi ấm vẫn còn", NSƯT Lê Đại Chức nhớ lại.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024