Diễn viên ‘Một lít nước mắt’ bị phạt 18 tháng tù vì sử dụng ma tuý

07/02/2020 12:07
Diễn viên ‘Một lít nước mắt’ bị phạt 18 tháng tù vì sử dụng ma tuý

Erika Sawajiri ngôi sao của điện ảnh Nhật Bản vừa bị toà án Tokyo tuyên phạt 18 tháng tù và 3 năm thử thách do tàng trữ sử dụng ma tuý.

Ngày 6.2, toà án thành phố Tokyo (Nhật Bản) tiến hành xét xử vụ nữ diễn viên Erika Sawajiri ngôi sao của điện ảnh Nhật Bản can tội tàng trữ sử dụng chất ma tuý trái phép. Vụ án được dư luận Nhật Bản quan tâm vì Erika Sawajiri là một diễn viên nổi tiếng.

Toà đã tuyên phạt Erika Sawajiri 18 tháng tù, nhưng cho hưởng án treo (thời gian thử thách 3 năm). Đây là mức án được cho là tương thích với hành vi của Erika Sawajiri vì số lượng ma tuý cô cất giữ để sử dụng cũng không nhiều, cũng như trong quá trình điều tra Erika Sawajiri đã khai báo thành khẩn và có thái độ ăn năn hối lỗi.

Erika Sawajiri được mệnh danh là "ngọc nữ của điện ảnh Nhật Bản"

Tại phiên toà sơ thẩm ngày 31.1 Erika Sawajiri xin lỗi cha mẹ, người thân và người hâm mộ vì đã không vượt qua cám dỗ, sống phóng túng, sử dụng ma tuý để dẫn đến vi phạm pháp luật. Nữ diễn viên hứa sẽ sửa chữa mọi sai lầm trong quá khứ để làm lại từ đầu.

Erika Sawajiri đã bị bắt ngày 16.11.2019 khi cô tàng trữ ma túy tổng hợp MDMA tại nhà riêng ở Tokyo. Trong qua trình điều tra Erika Sawajiri thừa nhận đã sử dụng ma túy "trong một thời gian" và cũng sử dụng các loại thuốc bất hợp pháp khác. Cảnh sát Tokyo đã thu được 0,09 gram MDMA (ma túy tổng hợp hay còn gọi là thuốc lắc) tại nhà riêng của Erika Sawajiri.

Vốn sở hữu gương mặt khả ái, Erika nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim và được giao cho nhiều vai phụ trong một số phim truyền hình

Ở Nhật Bản, việc sử dụng chất ma túy được xử lý cực kỳ nghiêm khắc bằng các bản án rất nặng theo quy định của pháp luật. Đối với những người nổi tiếng khi bắt và bị kết tội, ngoài việc nhận các hình phạt theo luật định, hình ảnh tên tuổi của họ cũng bị ảnh hưởng nặng nề khi các nhà sản xuất phim, truyền hình, quảng cáo cũng buộc phải cắt tất cả hình ảnh của người có liên quan ra khỏi tác phẩm, sản phẩm.

Erika trong phim Một lít nước mắt khiến cả châu Á "chao đảo"

Erika Sawajiri là nữ diễn viên nổi tiếng của Nhật, cô xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh, truyền hình và cũng thành công với vai trò ca sĩ người mẫu. Ở lĩnh vực điện ảnh, Erika Sawajiri được công chúng biết đến với những vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như Shinjuku Swan, Closed Note, Pacchigi!,… Đặc biệt, khán giả nhớ nhiều nhất đến vai diễn Aya trong phim truyền hình Một lít nước mắt - bộ phim không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà trên khắp châu Á.

Erika Sawajiri từng được trao giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh của Học viện Nhật Bản cho vai một cô gái Hàn Quốc sống ở Nhật Bản trong phim Pacchigi!.

Gần đây nhất, cô có một vai trong bộ phim No Longer Human, một bộ phim dựa trên cuộc đời của Osamu Dazai, một trong những tiểu thuyết gia nổi tiếng nhất của Nhật Bản, được đạo diễn bởi Mika Ninagawa và phát hành vào mùa thu này. Trước khi bị bắt Sawajiri Erika cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Shiroi Kyoto chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Toyoko Yamasaki.

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đang làm mẹ ở Mỹ, Chương Tử Di vẫn lo lắng về virus corona

Ngôi sao điện ảnh người Trung Quốc Chương Tử Di đang sinh con thứ 2 tại Mỹ, nhưng cô cũng tỏ ra lo lắng trước dịch viêm phổi do coronavirus gây ra đang bùng phát trên quê hương mình.

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi vì đưa thông tin sai về dịch virus corona: 'Đây là bài học lớn cho tôi'

Tối 6.2, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã trực tiếp đến Sở thông tin - truyền thông (TT-TT) để làm việc theo yêu cầu và đã thừa nhận mình đã sai khi vội vã đưa thông tin về dịch coronavirus.

Sao nữ Jameela Jamil đã thừa nhận là người đồng tính: Tôi mệt mỏi vì che giấu

Jameela Jamil cho biết cô đã biết giới tính thật của mình từ những ngày còn bé nhưng cứ lo sợ và cố giấu giếm. Thậm chí, cô còn nghĩ mình kết hôn và sinh con như những người phụ nữ bình thường khác.

‘Minions 2’ tung trailer đáng yêu hé lộ về quá khứ của ác nhân Gru

Sau 3 năm vắng bóng kể từ Despicable Me 3, binh đoàn nhí nhố Minions sẽ trở lại màn ảnh vào tháng 7 tới với nhiều nhân vật mới.

Ngô Thanh Vân vắng mặt khi Sở TT&TT mời lên làm việc đưa tin sai về virus corona

Sáng 6.2, diễn viên Ngô Thanh Vân đã xin vắng mặt và cử đại diện đến làm việc theo lịch mời của Sở TT&TT TP.HCM liên quan đến việc đưa thông tin không đúng về dịch coronavirus.

Virus corona: Loạt phim Trung Quốc mùa valentine có nguy cơ lỡ hẹn với khán giả

Nền điện ảnh Trung Quốc đang phải đối diện với sự thất thoát hàng tỉ USD vì đại dịch viêm phổi cấp do coronavirus gây ra.

Bên tách cà phê: Nhân sinh quan trong một tách cà phê Ý

​​​​​​​Nội hàm cốt yếu của khí quyển cà phê phong cách Ý được kết tinh từ khát vọng minh định bản sắc của quốc gia, vinh thăng những giá trị bất biến của một dân tộc từng là trung tâm của các nền văn minh tiêu biểu.

Huyền thoại Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103

Chính con trai của Kirk Douglas là nam diễn viên Michael Douglas đã thông báo về cái chết của cha mình. 'Con yêu bố và rất tự hào là con trai của người", huyền thoại 75 tuổi chia sẻ.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024