Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD

23/04/2021 20:30
Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD

Trong thời kỳ xuân sắc nhất, bà Tempest Storm có một hình thể quyến rũ với vòng 1 "ngoại cỡ" được bà mua bảo hiểm ở mức 1 triệu USD.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 1

Bà Tempest Storm hồi năm 2012 khi đang ở tuổi 84

Vũ nữ thoát y kỳ cựu người Mỹ Tempest Storm đã vừa qua đời ở tuổi 93 hồi đầu tuần này tại Las Vegas, Mỹ. Sinh thời, bà được biết đến với danh xưng "nữ hoàng múa thoát y", bà từng có một thời gian ngắn hẹn hò với nam danh ca Elvis Presley.

Trong thời kỳ xuân sắc nhất, bà Tempest Storm có một hình thể quyến rũ với vòng 1 "ngoại cỡ" được bà mua bảo hiểm ở mức 1 triệu USD. Bà tiếp tục thực hiện các màn múa thoát y cho tới khi đã bước qua tuổi 80.

Những show mà bà thực hiện sau này chủ yếu là để phục vụ các sự kiện của cá nhân. Cho tới tận năm 2014, bà vẫn còn tham gia một số chương trình biểu diễn theo lời mời của các cá nhân.

Bà Tempest Storm có tên thật là Annie Blanche Banks, bà sinh ra tại bang Georgia, Mỹ hồi năm 1928. Năm 16 tuổi, bà tìm tới kinh đô điện ảnh Hollywood lập nghiệp. Mới ngoài 20, bà đã được biết tới là vũ nữ thoát y được trả thù lao cao nhất nước Mỹ. Bà Tempest Storm được yêu thích bởi có một hình thể đặc biệt quyến rũ với những vũ điệu gợi cảm.

Sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là nông dân nghèo, bà phải sớm thôi học từ năm lớp 7. Trong cuộc đời mình, bà đi qua 3 cuộc hôn nhân. Hai cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhanh chóng từ trước khi bà bước qua tuổi 16.

Nhưng sau những khó khăn, thất bại đầu đời, bà bắt đầu tìm được danh tiếng ở Los Angeles, dù ban đầu dự định tìm đến đây để trở thành một diễn viên, nhưng sau cùng, sự nghiệp vũ nữ thoát y lại mở ra cho bà.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 2

Bà Tempest Storm thời trẻ.

Ban đầu, bà làm những công việc thu nhập thấp như phục vụ bàn để có thể duy trì cuộc sống ở Hollywood, chờ cơ hội mỉm cười với mình, nhưng chính trong quá trình làm việc ấy, bà đã thu hút sự quan tâm của những bầu show và bắt đầu sự nghiệp của một vũ nữ. Rất nhanh chóng, bà trở nên nổi tiếng và được trả thù lao rất cao.

Lúc sinh thời bà từng chia sẻ: "Tôi không muốn chỉ là một tia lóe sáng, tôi tự nhủ mình phải làm nên sự nghiệp, phải trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tôi có rất nhiều động lực để trở thành vũ công xuất sắc nhất".

Hồi năm 1956, ở tuổi 28, bà Storm đã có thu nhập 100.000 USD/năm, bà đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ và luôn thuê những sân khấu lớn để đáp ứng sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả.

Khi còn trẻ, đời sống tình cảm của bà rất thu hút sự quan tâm của các tờ tạp chí. Hồi năm 1959, bà Storm bước vào cuộc hôn nhân thứ 3 với nam diễn viên Herb Jeffries, trong cuộc hôn nhân này, bà có một cô con gái.

Cặp đôi ly hôn vào năm 1967. Bà Storm không gần gũi với người con duy nhất này của mình và thường tránh nói về mối quan hệ với con gái trong các cuộc phỏng vấn.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 3

Bà Tempest Storm có một thời gian ngắn hẹn hò với nam ca sĩ Elvis Presley.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 4

Bà Tempest Storm hồi năm 2014.

Cho tới khi đã bước qua tuổi 80, bà Storm vẫn tiếp tục biểu diễn trong một số chương trình nhỏ phục vụ nhu cầu của cá nhân, bà chia sẻ rằng mình sống thọ và vẫn có thể chất lý tưởng trong những năm tháng tuổi già là bởi có một phong cách sống lành mạnh:

"Tôi không bao giờ hút thuốc, uống rượu, không bao giờ sử dụng chất kích thích, đó là lý do tại sao tôi là một vũ nữ thoát y hoạt động bền bỉ được như vậy".

Nói về quan niệm của mình xung quanh công việc của một vũ nữ thoát y, bà Storm từng tiết lộ: "Tôi trân trọng những lời khen ngợi mà các vũ công trẻ dành cho mình, họ nói rằng tôi là một nhân vật truyền cảm hứng cho họ. Tôi rất cảm động và phấn khích khi thấy những cô gái trẻ nhìn nhận tôi một cách tích cực như vậy.

Tôi chia sẻ với họ rằng chúng ta cần phải vừa gợi cảm vừa đẳng cấp, mọi thứ mà tôi làm, tôi đều đòi hỏi phải có sự đẳng cấp trong đó, không có chỗ cho sự sống sượng, suồng sã. Đừng nghĩ rằng gợi cảm trong những vũ điệu thoát y nghĩa là bạn không thể giữ gìn cho mình một phong thái đẳng cấp".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Những người vợ đại gia của ca sĩ, diễn viên Việt

Vợ nam ca sĩ Đan Trường sở hữu công ty tư vấn tài chính tại Mỹ, vợ diễn viên Bình Minh nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn, "người cũ" của diễn viên Quách Ngọc Ngoan là đại gia lĩnh vực bất động sản... Vừa tài vừa giỏi, những người phụ nữ này lại còn vô cùng yêu thương chồng con, hết mực vì tình yêu.

RichChoi báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2, DJ Trang Moon an ủi

Sau khi clip RichChoi thi casting Rap Việt mùa 2 được chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua, một số người cho rằng Á quân King of Rap đã lọt vào vòng trong. Song mới đây, RichChoi tiết lộ đã bị loại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ca sĩ Tuyết Nga: "Tôi sống không màu mè, kiểu cách"

Nhiều người chưa tiếp xúc với tôi khi nhìn vào cách sống, sự năng động và ngoại hình bên ngoài thường nghĩ tôi khó gần gũi. Nhưng thực ra, tôi sống không màu mè, kiểu cách…",Tuyết Nga chia sẻ.

Jim Steinman, người tạo ra bản hit cho Celine Dion vừa qua đời

Nhạc sĩ người Mỹ Jim Steinman, tác giả của bản hit "It's All Coming Back to Me Now" gắn liền với giọng hát của Celine Dion, đã vừa qua đời ở tuổi 73.

Chụp ảnh khỏa thân bên con trai 7 tuổi, nữ diễn viên bị... ngồi tù

Nữ diễn viên người Ghana - Rosemond Brown đã chụp hình khỏa thân bên con trai nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của cậu bé. Hành động này đã khiến nhà chức trách tại Ghana đưa ra quyết định xử phạt.

Hoàng Nhuận Cầm qua đời: 'Bác sĩ Hoa súng' đại náo gặp nhau cuối tuần, chữa loạt căn bệnh oái oăm

Sự ra đi đột ngột của nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm khiến nhiều khán giả xót xa.

Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021

Tối 20.4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư đã diễn ra lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021 do UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Bộ VH-TT-DL tổ chức.

Lễ hội đền Hùng dự kiến đón 20.000 người đến tham quan, dâng hương

Sáng 21.4, Lễ hội đền Hùng đã chính thức diễn ra. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo đã đến dâng hương tưởng niệm các vua Hùng.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024