8 lỗi thời trang phổ biến của đàn ông và những mẹo hay để thay đổi

29/06/2020 15:30
8 lỗi thời trang phổ biến của đàn ông và những mẹo hay để thay đổi

Mùa hè là thời gian tuyệt vời để thử nghiệm các phong cách mới nhưng nhiều anh chàng dễ bỏ lỡ những chi tiết nhỏ, làm hỏng toàn bộ diện mạo của họ, chẳng hạn như độ dài của quần sooc, kiểu áo sơ-mi hoặc tất…

 Brightside chỉ ra 8 lỗi thời trang phổ biến nhất mà nam giới hay mắc phải trong mùa hè và những mẹo hay giúp bạn trở thành “bậc thầy” thời trang.

        

1.Chọn áo phông tay ngắn

Khi nói đến việc chọn áo phông, một số anh chàng chỉ chú ý đến việc áo có vừa hay không mà không để ý đến độ dài của tay áo. Trong hầu hết các trường hợp, độ cao của tay áo nên che khoảng một nửa cánh tay trên để đạt tỉ lệ phù hợp. Tuy nhiên, hãy chú ý đến hình thể của bạn để chọn áo cho phù hợp, chẳng hạn, nếu bạn cao, nên chọn chiếc áo có tay dài hơn trông sẽ tốt hơn.

2. Mặc jeans quá thường xuyên

Mặc dù jeans là loại quần siêu… thoải mái và dễ kết hợp, tuy nhiên, chúng không hẳn là loại quần áo thiết thực nhất cho mùa hè bởi denim không phải là loại chất liệu thoáng khí, gây nóng và đổ mồ hôi. Bạn nên chọn các loại vải nhẹ hay lanh cho diện mạo hàng ngày của mình.

3. Dùng trang phục màu sáng

Mùa hè là thời điểm tuyệt nhất để thử các màu sắc khác nhau nhất là khi bạn không phải là “tín đồ” của quần áo màu sắc. Nếu muốn thay đổi, bạn có thể có thể bắt đầu kết hợp một chiếc áo màu sáng (như trắng) hoặc một màu khi ra ngoài. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi diện mạo với những chiếc áo hoạ tiết hoa lá hay động vật.

4. Trang phục bó sát

Trang phục bó sát sẽ khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn và hạn chế sự vận động. Mùa Hè, có thể là một ý tưởng tốt để bạn thư giãn, quên đi phong cách trang trọng, ngột ngạt. Hãy để cho làn da của bạn thở bằng những bộ quần áo phù hợp, rộng rãi hơn. Điều đó không có nghĩa là bạn chọn những bộ cánh rộng thùng thình, chỉ cần chọn những trang phục làm nổi bật các điểm mạnh trên cở thể như cánh tay và vai dưới là được.

5. Chọn quần soóc sai chiều dài

Các chuyên gia thời trang cho rằng che đầu gối của bạn bằng quần soóc là xu hướng đã lỗi thời. Nếu bạn muốn trông hấp dẫn và sang trọng, đừng ngại khoe chân bằng chiếc quần sooc ngắn hơn, khi có gấu cao khoảng 6 – 7cm tính từ đầu gối.

6. Đi tất dài với quần soóc

Mặc dù những đôi tất có màu sắc và hoa văn rực rỡ đang là xu hướng gần đây, nhưng khi mặc quần sooc, tốt hơn bạn nên đi tất dài đến mắt cá nhân hoặc tất ngắn không có cổ. Mục đích của bạn là khoe đôi chân mà không làm mất cân bằng tỷ lệ cơ thể chỉ vì chiếc tất.

7. Dùng áo khoác mùa đông

Vào mùa hè, có lẽ bạn sẽ chỉ mặc áo khoác nếu bạn buộc phải làm vậy, chẳng hạn như tham dự một sự kiện trang trọng hoặc mặc vào buổi tối. Áo khoác mùa hè nên được làm bằng vải nhẹ hơn, thoải mái và thoáng khí hơn so với áo khoác bạn mặc trong các mùa khác. Bạn cũng có thể chọn các màu sắc khác nhau, chọn một màu nào đó sáng hơn so với áo khoác màu xanh hải quân hoặc đen quen thuộc của bạn.

8. Không quan tâm lắm đến giày dép

Đàn ông thường có xu hướng xuề xoà khi chọn giày dép đi trong mùa hè như chiếc dép xỏ ngón, thường chỉ đẹp khi ở trên bãi biển. Hoặc khi thời tiết nắng nóng, họ đi giày da và giày thể thao. Tuy nhiên, để giúp cho đôi chân của bạn thoải mái, hãy chọn giày dép nhẹ, thoáng khí làm bằng vải và da lộn nhé.

Nhật Hạ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Geisha Nhật Bản hành nghề trực tuyến trong mùa dịch COVID-19

Geisha, những ca kỹ giỏi đàn hát, nhảy múa góp vui, cũng là biểu tượng đẹp trong văn hóa truyền thống Nhật Bản, nay lại đứng trước một bước chuyển thú vị. Do ảnh hưởng đại dịch toàn cầu, đang có một làn sóng geisha ‘số hóa’, khi nghệ thuật ca vũ được chiêm ngưỡng qua ứng dụng gọi video trực tuyến.

Cuộc canh tân áo dài những năm 1930 tác động tới lĩnh vực làm đẹp ra sao?

Các mỹ viện bắt đầu xuất hiện, không chỉ làm đẹp cho mái tóc (uốn, nhuộm đen, hung, bạch kim), mà còn lấy cao trắng răng, nâng ngực, làm rậm lông mày, uốn mi, xóa tàn nhan.

Rolling Stones ngăn cản Tổng thống Trump sử dụng nhạc trái phép

Ban nhạc rock The Rolling Stones đang thực hiện các hành động nhằm ngăn cản việc Tổng thống Donald Trump sử dụng các ca khúc của nhóm tại các sự kiện vận động tranh cử gần đây.

Nhà thiết kế váy cưới Vera Wang khoe vóc dáng đón tuổi 71 gây ngỡ ngàng

Bước vào độ tuổi U.80 Vera Wang vẫn tự tin diện bra-top khoe eo thon cùng làn da mượt mà trong ngày đón chào ngày sinh nhật tuổi 71.

PVF đăng quang chức vô địch U.19 Quốc gia trên sân nhà

Sau chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước HAGL, đội chủ nhà PVF đã lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch giải U.19 Quốc gia, đặc biệt hơn thầy trò HLV Mauro Jeromino đã đoạt được ngôi vị cao nhất này ngay trên sân nhà trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả Hưng Yên.

Lịch sử của phong trào LGBT, bạo động tại Stonewall và sự ra đời của Tháng tự hào

Cuộc bạo động tại quán rượu Stonewall được xem là ngọn lửa đã châm ngoài cho phong trào LGBTQ hiện đại. Tuy nhiên, sự thật là nó đã diễn ra từ trước đó.

Bom tấn ‘Tenet’ một lần nữa lùi ngày ra mắt

Hãng Warner Bros một lần nữa đẩy lùi ngày phát hành tác phẩm Tenet của đạo diễn Christopher Nolan.

Yêu cầu xử lý phim Mỹ ghi chú thích Hội An là của Trung Quốc

Ngày 26.6, Sở TT-TT tỉnh Quảng Nam đã có văn bản gửi lên Bộ TT-TT, Bộ VH-TT-DL kiến nghị các cơ quan này đưa ra các hình thức xử lý đối với một bộ phim truyền hình của Mỹ sử dụng hình ảnh phố cổ Hội An nhưng ghi chú thích không đúng.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024