4 'thánh hài' khuynh đảo TikTok trong năm 2021

10/01/2022 18:00
4 'thánh hài' khuynh đảo TikTok trong năm 2021

Sự đa dạng trong nội dung và cách thể hiện đã đưa tên tuổi các "thánh hài" trẻ đến gần hơn với người xem. Cùng điểm lại những gương mặt hài hước chiếm sóng TikTok trong năm 2021 vừa qua.

Khaby Lame

Tháng 3 năm ngoái, anh công nhân Khaby bị mất việc tại thị trấn công nghiệp Chivasso, miền bắc Italy. Bỏ qua lời khuyên tìm công việc tương tự của cha, Khaby chuyển sang sản xuất nội dung trên TikTok và đã trở thành triệu phú USD, thần tượng của nhiều bạn trẻ Gen Z.

4 thánh hài khuynh đảo TikTok trong năm 2021 - 1

Từ một anh công nhân thất nghiệp, Khaby Lame vụt trở thành hiện tượng mạng xã hội toàn cầu (Ảnh chụp màn hình).

Khaby trở nên nổi tiếng bằng nhờ những video biểu cảm thú vị mà chẳng cần nói lời nào. Công cụ quay phim của anh cũng chỉ đơn giản một chiếc điện thoại thông minh khá cũ. Chính vì chẳng nói lời nào mà biểu cảm khuôn mặt dường như chính là chìa khóa thành công của Khaby.

Ước tính Khaby có thể kiếm 61.000-102.000 USD cho mỗi bài đăng TikTok. Đến nay, anh sở hữu khối tài sản trị giá 2 triệu USD. Điều ấn tượng hơn cả là Khaby đạt được tất cả chỉ trong vòng chưa đầy 18 tháng.

Phương Nam

Phương Nam (23 tuổi) hiện là một trong những thành viên của nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu. Với phong cách diễn tự nhiên, chàng trai trẻ hút hơn 500 nghìn lượt Thích (Like) trên Facebook.

4 thánh hài khuynh đảo TikTok trong năm 2021 - 2

Cảm hứng hài độc thoại đến từ mọi thứ xoay quanh cuộc sống của Phương Nam (Ảnh: Hà Mi).

Để lên kịch bản cho các tiết mục, Nam có thể bắt đầu với một câu chuyện đã từng trải qua hoặc quan điểm của bản thân về một vấn đề cụ thể. Sau đó, Phương Nam sẽ nhìn ý tưởng đó ở một khía cạnh khác để khám phá điểm hài hước của ý tưởng. Cuối cùng, Nam sẽ thêm thắt những câu đùa và mảng miếng để câu chuyện thêm hoàn chỉnh.

Trước sự ủng hộ của mọi người, Phương Nam cảm thấy rất vui nhưng cũng không khỏi lo lắng. "Lo vì không chỉ phải luôn đảm bảo được chất lượng mà còn phải phát triển trở nên tốt hơn", Nam nhấn mạnh.

Phạm Vinh

Phạm Vinh (1999, Hưng Yên) gây sốt cộng đồng mạng với những video hài dân gian thu hút hàng chục triệu lượt xem; tiêu biểu như series hài "Bà hàng xóm", "Ông hàng xóm", "Họp làng",…

4 thánh hài khuynh đảo TikTok trong năm 2021 - 3

Phạm Vinh trong tạo hình ở series "Bà hàng xóm" gây bão cộng đồng mạng (Ảnh chụp màn hình).

Hầu như sản phẩm hài nào Vinh chia sẻ cũng mang về số lượt xem ấn tượng, với đơn vị hàng triệu và trong những series hài đó, hot TikToker tâm đắc nhất với series "Bà hàng xóm". Chuỗi tiểu phẩm này có video đạt lượt xem cao nhất là 17,8 triệu.

Kiên trì và không ngừng nỗ lực, Phạm Vinh bắt đầu xây kênh từ tháng 4/2020 và hiện đã có 2,1 triệu người theo dõi.

Peter Dgplv

Peter Dgplv (28 tuổi) được biết tới với cái tên trên mạng là "Anh Nga Ngố". Peter là một TikToker người Nga, sáng tạo nội dung xoay quanh cuộc sống của anh tại Việt Nam.

4 thánh hài khuynh đảo TikTok trong năm 2021 - 4

Anh Nga Ngố hiện đang sở hữu gần 400 nghìn người theo dõi và 10 triệu lượt thích trên TikTok (Ảnh: Hà Mi).

Khi bắt đầu kênh TikTok của mình, anh đã lựa chọn cái tên "Anh Nga Ngố". Chia sẻ về cái tên độc đáo này, Peter nói đây là cách người Việt gọi mỗi khi biết anh đến từ đâu. Sau khi biết nghĩa, anh còn cảm thấy hoang mang, không biết liệu mình có hành động ngốc nghếch tới mức mọi người nói như vậy.

Ấn tượng trước sự hiểu biết về con người Việt Nam cũng như khả năng tiếng Việt của "Anh Nga Ngố", nhiều fan còn nói đùa rằng: "Anh Tây này đã biết quá nhiều, vì vậy phải "bắt giữ", biến anh trở thành người Việt".


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bộ sưu tập 2022 bức tượng và phù điêu hổ chào xuân

Họa sĩ Nguyễn Tấn Phát (Sơn Tây) đang thực hiện bộ sưu tập 2.022 tượng hổ sơn mài độc bản, được làm từ gỗ mít, đá ong để chào xuân Nhâm Dần 2022. Dự kiến tới tháng 4 bộ sưu tập sẽ hoàn thành.

Người Trung Quốc có những công trình kiến trúc gì đặc biệt sau 300 năm ở Sài Gòn?

Sau hơn 300 năm, người Hoa ở Sài Gòn - Chợ Lớn đã để lại nhiều công trình kiến trúc, khác biệt và thành điểm đến của nhiều du khách.

Giải mã sức hút của cô gái hot nhất show hò hẹn Địa ngục độc thân Hàn Quốc

Song Ji A đang là mỹ nhân rất "hot" trên mạng xã hội châu Á khi cô góp mặt trong show hò hẹn ăn khách "Single's Inferno" (Địa ngục độc thân) của Hàn Quốc.

Mạng xã hội Pinterest dự đoán 5 xu hướng thời trang năm 2022

Mạng xã hội Pinterest, nơi khơi nguồn cảm hứng thời trang của giới trẻ hiện đại vừa công bố những xu hướng thời trang được dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" trong năm 2022.

MV Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng M-TP dẫn đầu Top 10 MV nổi bật nhất 2021 của Youtube

MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc dẫn đầu danh sách Top 10 MV nổi bật nhất 2021.

Vì sao Việt Trinh tuyên bố giải nghệ?

Sau 30 năm gắn bó với điện ảnh, đầu năm 2022, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố sẽ không tham gia vào các dự án điện ảnh để toàn tâm toàn ý cho gia đình, đặc biệt là cậu con trai đang bước vào tuổi dậy thì.

Em và Trịnh - Trịnh Công Sơn và mối tình ‘tình chị duyên em’ kéo dài 37 năm

Mối tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và "nàng thơ" Dao Ánh với 301 bức thư tình gắn kết hai trái tim lãng mạn suốt 37 năm sẽ được tái hiện lại trong bộ phim điện ảnh “Em và Trịnh”.

Elvis Phương bị tố sử dụng trái phép hồi ký của nhạc sĩ Trường Kỳ

Bà Thu Huyền – vợ của cố nhạc sĩ Trường Kỳ vừa công khai "tố" danh ca Elvis’ Phương sử dụng trái phép cuốn hồi ký “Ngựa hoang tâm sự” do chồng bà viết cách đây 28 năm.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024