10 nhân vật hóa trang Halloween được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2019

14/10/2019 15:49
10 nhân vật hóa trang Halloween được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2019

Còn vài tuần nữa mới đến Halloween nhưng các bữa tiệc hóa trang đã bắt đầu diễn ra. Những cửa hàng bán phục trang trên khắp nước Mỹ đã trưng bày hàng loạt mẫu mới lẫn cũ.

Chúng đa dạng đến mức rất khó để chọn lựa. Chính vì thế, nhiều người đã sử dụng Google để tìm kiếm bộ phục trang thích hợp cho mình lẫn nơi bán nó với giá hợp lý nhất.

Dưới đây là 10 ý tưởng hóa trang phổ biến nhất năm nay theo dữ liệu từ thanh công cụ tìm kiếm Google:

10. Ngựa một sừng

Rơi từ hạng 7 vào năm ngoái, ngựa một sừng là lựa chọn đơn giản, hiệu quả, rẻ tiền và không bao giờ lỗi thời. Nó đặc biệt phù hợp với trẻ con và các cô gái trẻ. Chỉ cần một cái sừng hoặc thêm cái đuôi xinh xinh là ngay lập tức bạn đã trở thành một chú ngựa xinh xắn mang đậm chất thần tiên.

9. Thập niên 1980

Phong trào hoài cổ luôn là mốt dù ở bất kỳ thời đại nào. Và sức ảnh hưởng về mặt văn hóa – đặc biệt là âm nhạc và điện ảnh - của thập niên 1980 được đánh giá cao nhất bên cạnh thập niên 1970 hay 1990. Ví dụ như một chàng trai diện như Michael Jackson hay Tom Cruise trong phim Top Gun.

8. Chucky

Đây là ảnh hưởng từ bộ phim Child’s Play vừa ra rạp vào tháng 6 năm nay. Câu chuyện về con ma búp bê Chucky chính là niềm cảm hứng cho hàng triệu fan của đêm ma quái Halloween từ nhiều năm nay.

7. Fornite

Chỉ trong 2 năm ngắn ngủi, Fornite đã trở thành một trong những trò chơi thành công nhất tại Mỹ trên mọi nền tảng từ Microsoft Window, macOS, PlayStation4, iOS cho đến Android. Chính vì thế, không hề ngạc nhiên khi fan của Fortnite đã chọn hóa trang thành các nhân vật trong trò chơi cho lễ Halloween.

6. Chú hề

Đây là một trong những hình tượng hóa trang Halloween phổ biến nhất trong vài thập niên trở lại đây. Điều này cũng dễ hiểu khi Hollywood đã cho ra đời quá nhiều phim kinh dị có nhân vật phản diện được tạo hình như những chú hề.

5. Descendants

Descendants là một trong những loạt phim dành cho thiếu nhi nổi tiếng nhất của Disney. Nó kể về cuộc sống của hậu duệ những nhân vật quen thuộc trong thế giới cổ tích của Disney. Ví dụ như Ben – con trai của Belle và quái thú, Mal – con gái Maleficent, Carlos – con trai Cruella de Vil…

4. Khủng long

Kể từ khi Steven Spielberg giúp đưa khủng long trở nên phổ biến với đại chúng thông qua phim Jurassic Park vào năm 1993, hình tượng này rất được những đứa trẻ ưa chuộng khi được bố mẹ hỏi rằng: “Con thích hóa thân thành cái gì vào lễ Halloween?”.

3. Spider-Man

Loạt phim Spider-Man của Sony vốn đã quá nổi tiếng giờ cộng thêm Tony Parker của vũ trụ điện ảnh Marvel thì chú bé bị nhện cắn này càng phổ biến hơn bao giờ hết.

2. Phù thủy

Halloween luôn gắn liền với hình tượng phù thủy và gần như là truyền thống khi nó xuất hiện ở khắp mọi nơi. Hai thập niên trở lại đây còn chứng kiến danh tiếng ngày càng lan rộng của loạt tiểu thuyết Harry Potter lại càng khiến cho phù thủy luôn đứng thứ hạng cao trong danh sách.

1. Pennywise

Không phải bất kỳ chú hề nào mà là Pennywise – chú hề ma quái đã gây ra biết bao đau khổ cho thị trấn Derry và nhóm “Losers”. Phần 2 của It mang tên It: Chapter Two công chiếu vào tháng trước đã mang về 440 triệu USD tiền vé toàn cầu. Chẳng trách Pennywise đã quay trở lại vị trí dẫn đầu trên thanh công cụ tìm kiếm google.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Miley Cyrus cười tươi hạnh phúc bên tình mới

Sau những ngày nằm viện vì bị bệnh, Miley Cyrus đã bắt đầu tận thưởng những tháng ngày hạnh phúc bên người tình trẻ tuổi Cody Simpson

Để phim có ‘đường lưỡi bò’ lọt vào rạp chiếu Việt Nam, Cục Điện ảnh nói gì?

Bộ phim Everest: Người tuyết bé nhỏ hiện đã bị gỡ khỏi lịch chiếu tại các rạp trong cả nước.

Xem lại phần thi bikini nóng bỏng của Hồng Hạnh và các thí sinh tại Miss Earth 2019

Chiều tối hôm qua, các thí sinh Miss Earth 2019 đã bước vào vòng thi được xem là khá quan trọng của cuộc thi, phần thi bikini.

Khi áo dài ‘bị xâm phạm’ và cách ứng xử của chúng ta

Hình ảnh nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc áo dài với nội y được lan truyền trên mạng xã hội đã gây nhiều bức xúc cho người Việt Nam, thế nhưng khi bình tĩnh nhìn lại chúng ta thấy cách ứng xử của mình “có vấn đề”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 11

Ca sĩ Đông Nhi vừa tiết lộ đám cưới của cô với Ông Cao Thắng vào ngày 9.11 tới đây.

‘Elizabeth Taylor’ xứ Hàn: 700 bộ phim, 4 cuộc hôn nhân ồn ào và 1 đời đấu tranh vì nữ quyền

Là một tên tuổi thuộc hàng ‘đại thụ’ tại nền điện ảnh xứ kim chi, Kim Ji-mee được dành tặng biệt danh ‘Elizabeth Taylor của Hàn Quốc’ bởi nhan sắc thuở thanh xuân quyến rũ hơn người, độ nổi tiếng cũng như đời sống hôn nhân gây xôn xao dư luận.

Phim có 'đường lưỡi bò' lọt vào rạp chiếu Việt Nam ​

Sự yếu kém của cơ quan kiểm duyệt tại VN lại vô tình tiếp tay cho chủ đích tuyên truyền chủ quyền phi pháp của Trung Quốc trên Biển Đông. Các hình ảnh bản đồ 'đường lưỡi bò' xuất hiện trong phim Everest - người tuyết bé nhỏ (Abominable) được chiếu ở VN

Ngô Thanh Vân, Phạm Hương bức xúc vì nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không mặc quần, tạo dáng phản cảm

Kacey Musgraves đang là giọng ca người Mỹ nhận được vô số chỉ trích trên mạng xã hội Việt vì diện trang phục áo dài quá phản cảm, Ngô Thanh Vân vì quá bức xúc cũng đã lên tiếng.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 17/04/2024