Có thể nói năm 2019 là năm đầy biến động và khủng hoảng với hãng nội y Mỹ. Fashion show bị hủy bỏ, vì nhàm chán; khán giả và người tiêu dùng “quay lưng” với thương hiệu, doanh số bán hàng sụt giảm...và nhiều cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa. Chưa kể đầu năm nay, tờ New York Times đăng tải loạt bài điều tra về những bê bối đằng sau hào quang thiên thần ở ngôi nhà Victoria’ Secret khiến hình ảnh thương hiệu càng trở nên mất điểm.
Và để thay đổi, hãng bắt buộc phải suy nghĩ đến chiến lược mới, gây chú ý với truyền thông và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Động thái mới nhất là thông tin hãng hợp tác với cựu siêu mẫu Helena Christensen, thiên thần đời đầu của hãng vào những năm thập niên 1990.
Dù là U60 nhưng siêu mẫu vẫn giữ vóc dáng săn chắc và quyến rũ. Cô xuất hiện cùng các đàn em nóng bỏng như Romee Strijd, Barbara Palvin, Valentina Sampaio... trong những trang phục nội y của chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020.
Minh An