Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương

19/03/2020 14:03
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương

Ngay khi trở về Việt Nam từ Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Bình Dương.

Sau kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định trở về Việt Nam mặc dù biết sẽ phải đi cách ly. Tối 18.3, sau khi hoàn tất thủ tục an ninh và y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất, Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh tỉnh Bình Dương.

Trải chuyến bay dài, Hoàng Yến khóc nhiều vì mệt, lo lắng lẫn nhớ nhà. Cô mất ngủ vì bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết: "Phòng chúng tôi có một người ho nhiều, trong khi khoảng cách giữa các giường rất gần. Tôi chờ được đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm. Hy vọng khi có kết quả, chúng tôi được sàng lọc để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo. Qua báo chí và mạng xã hội, tôi ấn tượng với sự chăm sóc chu đáo của cán bộ, tình nguyện viên ở các khu cách ly".

Được mọi người động viên, sáng 19.3, cô dậy sớm tập thể dục cùng những người bạn mới để tinh thần phấn chấn hơn. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh trong khu cách ly. Bạn bè, khán giả nhắn nhủ cô giữ gìn sức khoẻ.

Võ Hoàng Yến chia sẻ về hình ảnh tại nơi cách ly

Theo cô, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Tháng 9.2015, Hoàng Yến giải nghệ, chuyển sang làm DJ. Đến Vietnam’s Next Top Model 2017, tên cô được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô là cố vấn chuyên môn của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và là giám khảo The Face Vietnam 2018. Miss Supranational Vietnam 2018.

Trước đó, cũng nhiều người nổi tiếng phải cách ly tập trung như Châu Bùi, Lynk Lee,... ngoài ra nhiều nghệ sĩ cũng có ý thức tự cách ly ở nhà như BB Trần, Duy Khánh, Song Luân,... sau khi trở về từ nước ngoài để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh. Ngoài ra, để giúp Chính phủ có điều kiện chống dịch tốt nhất, các nghệ sĩ không ngừng quyên góp, hỗ trợ với số tiền hàng tỷ đồng như ca sĩ Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,...

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Jonny Depp gục ngã khi bị vợ cũ đập cả cánh cửa vào đầu

Đoạn băng ghi âm mới là bằng chứng nam diễn viên Jonny Deep từng phải chịu cảnh bạo hành dưới tay vợ cũ.

Các ngôi sao làm gì khi tự cách ly giữa đại dịch COVID-19?

Theo chỉ đạo của chính phủ, nhiều người nổi tiếng tại Mỹ đã tự cách ly nhằm tránh việc lây lan nCoV trong cộng đồng. Điều này khiến cho họ trong chốc lát từ những cá nhân bận rộn với các dự án trở nên cực kỳ nhàn rỗi. Vậy họ làm gì để giết thời gian?

Diễn viên phim 'Nữ hoàng Seon Deok' qua đời ở tuổi 36 vì nhiễm trùng máu

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời lúc 20h56 tối 18/03 (theo giờ địa phương), hưởng dương 36 tuổi.

Hoài Linh và nghệ sĩ Việt thương tiếc danh ca Thái Thanh

Danh ca Khánh Ly, Hương Lan, NSƯT Hoài Linh, đạo diễn Hồng Ánh, ca sĩ Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn... cùng nhiều nghệ sĩ Việt trong và ngoài nước bày tỏ niềm thương tiếc khi nghe tin danh ca Thái Thanh qua đời ở tuổi 86.

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị nghi ngờ nhiễm COVID-19

Thông tin này dù chưa được công ty quản lý hay báo đài xứ Hàn xác nhận, nhưng các fan đang hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin.

Danh ca Thái Thanh: Sau âm nhạc là huyền thoại về một người mẹ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sáng nay 18.3, gia đình ca sĩ Ý Lan đã thông báo về sự ra đi của mẹ cô, danh ca Thái Thanh. Bà từ trần hồi 11 giờ 20 phút ngày 17.3.2020 tại Mỹ (theo giờ địa phương), hưởng thọ 86 tuổi.

Lady Gaga khỏa thân, hóa thân thành robot như trong phim khoa học viễn tưởng

Trong bộ ảnh xuất hiện trên tạp chí Paper số tháng 4 mang tên "Transformation", nữ ca sĩ Lady Gaga đã hóa thân thành nữ robot ngoài hành tinh lạ lẫm.

Thuỷ Tiên quyên được 11 tỉ, Công Vinh hộ tống khảo sát vùng hạn, mặn miền Tây 2 ngày

Trên trang cá nhân Thuỷ Tiên vừa cho biết, cô đã quyên được 11 tỉ đồng - một con số không tưởng vì ban đầu cô nghĩ chỉ khoảng 3 tỉ là sẽ ngưng. Nhưng khi khảo sát miền tây thấy khô hạn, người dân không nước dùng, chị lại tiếp tục nhận tiền để lắp được nhiều máy lọc nước cho bà con.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024