Từ nước mắt đến nụ cười – Phép màu giúp bạn vượt qua nỗi khổ tâm

06/04/2021 17:00
Từ nước mắt đến nụ cười – Phép màu giúp bạn vượt qua nỗi khổ tâm

Liệu bạn có đang cất giấu một nỗi đau tâm hồn nào đó riêng bên trong mà không một ai biết và hiểu được nó không? Bạn luôn muốn thứ ấy thoát khỏi cơ thể mình nhưng điều kì diệu vẫn chưa xảy đến.

 

Có thể bạn vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó có thể đưa những tâm bệnh này ra khỏi cuộc sống và tôi xin được giới thiệu tới bạn cuốn sách “Từ nước mắt đến nụ cười” tâm đắc này với mong muốn và hy vọng nó sẽ giúp được bạn thôi!

Tại sao mình lại khuyến khích các bạn đọc cuốn sách này? Đó là vì ở đây, bạn có thể tìm thấy một mảnh ghép, hay một bí ẩn và thậm chí là một phép màu, khiến bạn có thể vượt qua được nỗi khổ tâm sâu trong lòng. Bạn có tin vào điều kỳ diệu đó không? Hãy nên.

Vũ trụ này quả thật diệu kì khi chúng ta có thể làm mới tâm trí mình cũng như làm mới cả thế giới. Muốn khai sáng được tâm hồn thì bước đầu tiên chính là học các nguyên lý cơ bản của vũ trụ tâm linh. Williamson nói: “Mọi người đang đi trên một hành trình tâm linh, nhưng hầu hết không biết điều đó.” Bằng chính những lời lẽ và phương pháp trong cuốn sách này, bạn đọc sẽ sớm tìm được ra phép màu của tâm linh.

Bởi phép màu giải thoát chúng ta khỏi những ràng buộc bằng cách nâng chúng ta lên tên những giới hạn của thế giới khả tử hay bằng cách chuyển từ niềm tin vào sức mạnh của những thảm họa sang niềm tin vào sức mạnh chữa lành của tâm linh. Hãy yên tâm, sẽ có ngày chúng ta nhìn rõ được ánh sáng của Đức Phật, ánh sáng của Moses và đặc biệt là ánh sáng của chúa Jesus.

Không chỉ có vậy, đọc cuốn “Từ nước mắt đến nụ cười” còn giúp chúng ta phải học được cách tha thứ, hiểu được hạnh phúc và thoát hỏi quá khứ trước kia. Không một ai có thể đánh bại chúng ta vĩnh viễn chừng nào chúng ta còn sẵn sàng tha thứ. Hãy học cách tha thứ cho chính mình. Khi ta mắc sai lầm, phải biết nhìn xem chính xác mình đã làm gì và tại sao lại làm như thế? Người trưởng thành thừa nhận sai lầm của mình, và trưởng thêm từ chúng.

Liệu bạn có đang cất giấu một nỗi đau tâm hồn nào đó riêng bên trong mà không một ai biết và hiểu được nó không? Bạn luôn muốn thứ ấy thoát khỏi cơ thể mình nhưng điều kì diệu vẫn chưa xảy đến. Có thể bạn vẫn đang tìm kiếm một thứ gì đó có thể đưa những tâm bệnh này ra khỏi cuộc sống và tôi xin được giới thiệu tới bạn cuốn sách “Từ nước mắt đến nụ cười” tâm đắc này với mong muốn và hy vọng nó sẽ giúp được bạn thôi!

Marianne Williamson là tác giả mà khi người ta chỉ cần nghe giới thiệu thôi là cũng đã đủ để người ta hâm mộ cô nhường nào. Những triết lý và tài văn chương của Williamson đã được trình bày và thể hiện rõ trong cuốn sách này và tôi thực sự công nhận sự bổ ích của nó. Đây là cuốn sách cực kì hữu ích cho những bạn có vấn đề về khổ đau hay lo lắng (tâm bệnh), đặc biệt là người trầm cảm. Rõ hơn một chút, cuốn sách vừa là một suy tư tinh thần về nỗi đau của con người, vừa là phương pháp chữa lành tinh thần. Có những phương thuốc tự nhiên có thể chữa bệnh cho chúng ta, đặc biệt là tình yêu và sự tha thứ. Trong sách có sử dụng những kiến thức liên quan đến tôn giáo: Phật giáo, Đạo Thiên Chúa,… những thứ từ tâm linh dẫn đến chữa lành. Tại sao mình lại khuyến khích các bạn đọc cuốn sách này? Đó là vì ở đây, bạn có thể tìm thấy một mảnh ghép, hay một bí ẩn và thậm chí là một phép màu, khiến bạn có thể vượt qua được nỗi khổ tâm sâu trong lòng. Bạn có tin vào điều kỳ diệu đó không? Hãy nên.

Còn biết bao những điều quan trọng, cần thiết và bổ ích có trong cuốn sách tôi muốn tự bạn sẽ khám phá ra chúng. Một khi đã spoil chút ít thì có vẻ đã bớt hấp dẫn mất rồi. “Từ nước mắ đến nụ cười” – Một cuốn sách có tác dụng chữa lành tâm lý cực kỳ bổ ích không chỉ riêng những người trầm cảm. Những câu nói đồng cảm của Williamson sẽ khiến cho bạn tin hơn vào những điều kì diệu và đặc biệt là chữa lành tâm hồn. Mong rằng khi bạn đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này thật tươi đẹp nhường nào và chắc chắn một điều rằng, phép màu rồi sẽ xảy đến thôi!

Ngọc Minh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024