Tư duy tích cực tạo thành công

01/11/2018 14:00
Tư duy tích cực tạo thành công

Tư duy tích cực tạo thành công (Success Through a Positive Mental Attitude) trình bày cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm “giải thoát” bạn khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực.

NAPOLEON HILL là tác giả của một trong những cuốn sách bán chạy và nổi tiếng nhất thế giới Cách nghĩ để thành công (Think and Grow Rich). Cuốn sách đã được bán ra hơn 60 triệu bản trên khắp thế giới.

W. CLEMENT STONE, tác giả thứ hai của cuốn sách này, là người đã tạo dựng nên Combined Insurance Company of America, một công ty bảo hiểm trị giá nhiều triệu đô-la nhờ vận dụng các nguyên tắc thành công trong cuốn sách Cách nghĩ để thành công của Napoleon Hill.

Thế rồi hai con người này, nhà tiên phong truyền cảm hứng Napoleon Hill và nhà doanh nghiệp tài ba W. Clement Stone, đã hợp tác với nhau để xác lập nên một trong những mối quan hệ cộng tác đáng nhớ nhất mọi thời đại. Kết quả của mối quan hệ này là sự xuất hiện của cuốn sách đã trở thành một hiện tượng kỳ diệu. 

Tư duy tích cực tạo thành công giúp khẳng định một sự thật rằng: với thái độ tích cực, bất kỳ ai cũng có thể biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tư duy tích cực tạo thành công (Success Through a Positive Mental Attitude) trình bày cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm “giải thoát” bạn khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực.

Với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, các tác giả đã nêu ra: Năm động cơ nội tại đóng vai trò như những bước đệm của thành công. Sáu bước để có được niềm vui cuộc sống, một nhân tố thiết yếu trong các mối quan hệ con người, và; Ba cách giúp bạn vượt qua cảm giác tội lỗi - rào cản thường gặp trên đường đến thành công. Giờ thì Tư duy tích cực tạo thành công đang hiện diện ở thế kỷ 21 và nằm trên tay bạn. Bạn có thể tìm thấy vô số lợi ích và điều mà nhiều thế hệ luôn tìm kiếm, và nhiều người trong số họ đã tìm thấy: đó là một cuộc sống tốt đẹp và hoàn thiện hơn.

Sách do First News biên dịch, phát hành tại nhà sách Trí Việt 11 H Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 và các nhà sách khác trên toàn quốc.

Báo chí nước ngoài nói về tác phẩm “TƯ DUY TÍCH CỰC TẠO THÀNH CÔNG”:

“Cuốn sách đã thay đổi cuộc sống của tôi, biến tôi từ một kẻ làng nhàng kém cỏi thành một người có nhiều triển vọng thành công. Nếu muốn đạt được những thành tựu vững bền, bạn hãy đọc cuốn sách này ít nhất mỗi năm một lần. Tôi đã làm như thế và mỗi lần đọc tôi lại rút ra được một điều mới mẻ.” ~Denis Waitley, tác giả cuốn Seeds of Greatness và Psychology of Winning.

 “Đây là một trong mười cuốn sách có ảnh hưởng lớn nhất đến niềm tin và triết lý sống của tôi. Một cuốn sách kinh điển tuyệt vời... Kiến thức của con người không thể được xem là hoàn thiện nếu thiếu đi những khái niệm được trình bày một cách thông minh và sáng tạo như thế này.” ~Giám mục Robert H. Schuller


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024