TRỰC TIẾP Hoa hậu hoàn vũ 2018: H'Hen Niê xuất sắc vào top 5 chung cuộc

17/12/2018 08:30
TRỰC TIẾP Hoa hậu hoàn vũ 2018: H'Hen Niê xuất sắc vào top 5 chung cuộc

Với màn trình diễn xuất thần ở bán kết vào ngày 15.12 vừa qua, H'Hen Niê bất ngờ được dự đoán có thể đăng quang Miss Universe 2018

Top 10 được công bố sau phần thuyết trình, là thí sinh Việt Nam, Nam Phi, Venezuela, Philippines, Costa Rica, Curacao, Nepal, Canada, Thái Lan, Puerto Rico.

Sau khi công bố, top 20 ngay lập tức bước vào phần thi thuyết trình, giới thiệu bản thân cũng như nói về các dự án mà họ quan tâm. Với khả năng tiếng Anh của mình, H'Hen Niê tự tin đưa ra thông điệp về sự cố gắng vượt qua chính mình. Cô dám vượt qua hủ tục của địa phương khi phụ nữ phải kết hôn từ năm 14 tuổi để chọn con đường học vấn. “Tôi đã làm được và các bạn sẽ làm được”, cô nhấn mạnh.

Sau màn chào sân khấu, Ban giám khảo chia thí sinh ra thành các khu vực, đại diện Việt Nam là H'Hen Niê vào nhóm đầu và sau khi MC đọc 3 thí sinh đầu vào top 20 thì người thứ 4 là H'He Niê. Cô gái Việt Nam đã không giấu được xúc động.

Đó là người đẹp Nam Phi, Philippines, Nepal, Việt Nam và Thái Lan.

Như vậy, H'Hen Niê đã xuất sắc có mặt trong top 20 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ. Trên sân khấu trực tiếp, cô chia sẻ: "Tôi rất ổn và rất hạnh phúc".

Mặc dù ngay ban đầu không được đánh giá cao nhưng với nét đẹp riêng không lẫn vào đâu giữa hơn 90 người đẹp trên thế giới hội tụ về, H'Hen Niê đã được rất nhiều người để ý đến. Nhưng phải chờ đến đêm bán kết vừa qua thì cái tên Việt Nam mà H'Hen Niê đang đại diện mới được nhắc đến và đánh giá cao chưa từng có. Thậm chí, cô được chuyên trang sắc đẹp dự đoán có thể là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe.

Theo thể lệ năm nay, BTC sẽ chọn top 20 thay vì top 16 như mùa trước, rồi đến top 10 và top 5. Các thí sinh được chia thành 3 khu vực: châu Á + châu Phi + châu Đại Dương, châu Âu và châu Mỹ. Mỗi khu vực chọn 5 người. Ngoài ra, có 5 thí sinh thuộc nhóm "wild cards" được chọn từ tất cả các châu lục.

Sau phần thi bán kết Miss Universe 2018 chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã dành một bài review nói về những phần trình diễn đỉnh nhất của các thí sinh năm nay. Global Beauties đặc biệt khen ngợi màn trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam và dành cho H'Hen Niê số điểm 10 tuyệt đối.

"Chúng ta đều yêu thích Hoa hậu Việt Nam đúng không nhỉ? Phần trình diễn trang phục dạ hội của cô ấy thật khó quên, đầy sự sang trọng và duyên dáng hiếm thấy, nói một cách đơn giản là tuyệt vời nhất. Chúng tôi yêu vẻ đẹp độc đáo của cô ấy! Nói chung, cô ấy có thể chính là thí sinh xuất sắc nhất đêm, và có lẽ đã đến lúc Việt Nam lần đầu chiến thắng Miss Universe và cả danh hiệu Grand Slam. Hãy để mắt đến cô ấy!", chuyên trang sắc đẹp này đánh giá về thí sinh Việt Nam.

Cũng sau đêm thi bán kết diễn ra tối 15.12, chuyên trang sắc đẹp Missology, đã công bố BXH cuối cùng. Theo đó, người đẹp Philippines tiếp tục dẫn đầu, H'Hen Niê của Việt Nam đứng ở vị trí thứ 7 trong Top 20. Trước đó, chuyên trang này nhiều lần đánh giá cao H'Hen Niê, đặc biệt là cú xoay váy đỉnh cao với thần thái vô cùng cuốn hút.

Nhiều trang quốc tế cũng đánh giá cao khả năng của H'Hen Niê. Insidervà Missosology nhận định cô sẽ vào Top 20. Còn Global Beauties chấm cô đứng thứ năm, sau thí sinh của Philippines, Puerto Rico, Canada và Nam Phi. Trang này thống kê dựa trên nhận xét của chín chuyên gia về các cuộc thi nhan sắc. Năm ngoái, họ đoán đúng ngườ đăng quang là Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi).

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete (người Mexico) - chọn H'Hen Niê vào top 20. Còn Leila Lopes (người Angola, thắng năm 2011) xếp cô đứng thứ ba, sau đại diện Angola và Brazil.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
3

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

NS múa Đặng Hùng chia sẻ hình ảnh thuở nhỏ của Văn Lâm, tiết lộ hành trình gian khổ về Việt Nam để theo đuổi bóng đá

Bố của nghệ sĩ múa Linh Nga chia sẻ loạt ảnh thuở nhỏ của thủ môn Văn Lâm, tiết lộ hành trình từ Nga đến Việt Nam để theo đuổi niềm đam mê bóng đá

Miss Universe 2018 tạo kỷ lục về ban giám khảo sau 67 năm, H'Hen Niê có nhiều hy vọng?

Lần đầu tiên sau 67 năm tổ chức, cuộc thi Miss Universe 2018 có một sự thay đổi về ban giám khảo với 7 giám khảo đều là nữ.

H'Hen Niê được dự đoán vào top 5 Miss Universe 2018

Trước khi chung kết diễn ra vào rạng sáng nay 17.12, nhiều chuyên trang sắc đẹp, cựu hoa hậu nhận định có khả năng vào Top 20, thậm chí Top 5.

Trận CK Việt Nam - Malaysia lập kỷ lục người xem trên truyền hình Hàn Quốc, giờ vàng của phim truyện phải 'chào thua'

Tỷ lệ người xem trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia đã đạt tỷ lệ lượt xem trung bình là 21,9 %, cao nhất trong tất cả chương trình phát sóng khung giờ vàng vào cuối tuần.

Liveshow 3 tỉ của Ngọc Huyền bị hủy đột ngột

Nghệ sĩ Ngọc Huyền vừa có thông báo hủy liveshow “Yêu đời - Yêu người” của mình vào ngày 23.12 tới đây.

Sao Việt vỡ òa khi Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sao Việt đã vỡ òa trong niềm vui sau khi Việt Nam bước lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Xuất thần ở bán kết, H'Hen Niê bất ngờ được dự đoán có thể đăng quang Miss Universe 2018

H'Hen Niê được chuyên trang sắc đẹp dự đoán có thể là mỹ nhân Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe

Dàn sao Việt hát cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup 2018

Để cổ vũ tinh thần của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận lượt về gặp đội tuyển Malaysia, MC Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ diễn viên Minh Luân, Tiết Cương, Tấn Beo, Tiến Luật, Miko Lan Trinh, Vicky Nhung... đã vào phòng thu cùng hoà chung ca khúc “Đường đến vinh quang” - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024