Dàn sao Việt hát cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup 2018

15/12/2018 12:53
Dàn sao Việt hát cổ vũ tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup 2018

Để cổ vũ tinh thần của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước trận lượt về gặp đội tuyển Malaysia, MC Nguyên Khang cùng các nghệ sĩ diễn viên Minh Luân, Tiết Cương, Tấn Beo, Tiến Luật, Miko Lan Trinh, Vicky Nhung... đã vào phòng thu cùng hoà chung ca khúc “Đường đến vinh quang” - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Nguyên Khang là một fan của đội bóng và đặc biệt thần tượng HLV Park Hang Seo. Anh từng dẫn lễ vinh danh đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD, từng xuống đường ăn mừng khi đội tuyển giành chiến thắng ở bán kết trước Philippines, thế nên khi nhận được lời mời đặc biệt góp mặt hoà giọng cùng các nghệ sĩ, Nguyên Khang rất hào hứng.

Anh tin rằng, niềm tin từ hàng triệu người hâm mộ sẽ là phép màu kỳ diệu giúp các tuyển thủ tự tin và chiến thắng.

MC Nguyên Khang và HLV Park Hang Seo

“Bài hát này như một lời chúc dành tặng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam với tất cả tình yêu và sự tôn trọng dành cho các tuyển thủ. Cảm ơn các bạn vì những cảm xúc tuyệt vời mà các bạn đã mang lại cho dân tộc Việt Nam.

Đây là món quà đặc biệt mà anh chị em nghệ sĩ trân quý gởi đến các cầu thủ trong trận đấu cuối cùng và quan trọng nhất trên sân nhà Mỹ Đình sắp tới đây”, Nguyên Khang chia sẻ.

MC Nguyên Khang

Trước đó trong trận chung kết lượt đi tại Malaysia, dù dẫn trước nhưng tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 2-2. Rất nhiều người tiếc nuối nhưng theo Nguyên Khang, chúng ta đều cảm thấy tự hào vì sự lăn xả của các cầu thủ, đặc biệt tinh thần chiến đấu ngoan cường và khát khao chiến thắng.

“Xin đừng chỉ trích Đức Chinh, vì tôi nghĩ bóng đá còn cần cả yếu tố may mắn. Đức Chinh còn quá trẻ, chàng tiền đạo 21 tuổi này còn cả tương lai phía trước. Tôi tin là cậu ấy sẽ còn nhiều cơ hội để toả sáng trong tương lai, và hãy để thời gian chứng minh bản lĩnh của Đức Chinh.

Chúng ta hãy tiếp lửa cho các cầu thủ bằng những lời động viên, sẻ chia, đó là thứ thần dược diệu kỳ giúp họ vượt lên áp lực tâm lý, thay vì dùng những lời lẽ cay nghiệt như vũ khí sát thương tinh thần các bạn trong trận đấu sống còn sắp tới”, Nguyên Khang tâm sự.

Sơn Phạm - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nghệ sĩ Hong Kong Timothy Sun và Jacqueline Leung chinh phục khán giả Sài Gòn

Với tiếng saxophone đầy mê hoặc, chàng nghệ sĩ sở hữu vẻ điển trai của những tài tử điện ảnh thập niên 90 –Timothy Sun đã chinh phục khán giả Sài Gòn trong đêm nhạc “The Allure of the Tango”

Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên,… bùng cháy cùng hàng chục ngàn khán giả Đà Nẵng xuyên mưa

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương và Bảo Anh đã trình diễn hết mình dưới mưa mang đến những bản hit danh tiếng, những giai điệu sôi động tạo nên một đại tiệc âm nhạc công nghệ cực đỉnh cho các bạn trẻ Đà thành.

Ở tuổi U.50 Việt Trinh vẫn tự tin 'đọ sắc' cùng Hoa hậu Hương Giang và Hari Won

Từng là ngọc nữ của màn ảnh Việt cách đây gần 30 năm nhưng nữ diễn viên, đạo diễn Việt Trinh vẫn rất cuốn hút người nhìn bằng vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm.

Trailer ‘bom tấn’ về trận chung kết AFF Cup 2018 của đài SBS Hàn Quốc gây chú ý

Không chỉ hoãn chiếu phim để tường thuật trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, đài truyền hình SBS của Hàn Quốc còn tung một đoạn trailer không khác gì phim bom tấn.

Phim đồng tính 'Brokeback Mountain' được đưa vào bảo tồn trong Thư viện Quốc hội Mỹ

Hằng năm, Viện lưu trữ phim quốc gia – một đơn vị trực thuộc Thư viện Quốc hội Mỹ - sẽ đưa vào bảo tồn 25 bộ phim có ý nghĩa đặc biệt về mặt văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ. Đây là một vinh dự lớn mà bất kỳ nhà làm phim nào cũng mong muốn có được.

10 cuốn sách bán chạy nhất năm 2018

Chính trị vẫn là chủ đề nóng trên văn đàn trong năm qua.

Các ca sĩ cùng 'Đi tìm bóng núi' trong đêm nhạc của cố nhạc sĩ An Thuyên

Các ca sĩ đã có những kỷ niệm gắn bó sâu sắc với nhạc sĩ An Thuyên như Thu Phương, Tùng Dương, Trọng Tấn, Đinh Hiền Anh, Hồ Quỳnh Hương... sẽ cùng góp mặt trong đêm tưởng nhớ và tri ân cố nhạc sĩ An Thuyên.

Bị chỉ trích khi nói H’Hen Niê 'giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh', Hoa hậu Mỹ phải lên tiếng đính chính

Khi cùng tham gia cuộc thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan, Hoa hậu Mỹ - Sarah Rose Summer đã tạo nên nhiều luồng ý kiến trong dư luận khi chê đại diện Việt Nam và Campuchia không biết nhiều tiếng Anh.

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024