Trấn Thành làm ‘Bố già’ phiên bản điện ảnh và những lời khen chê

18/09/2020 21:30
Trấn Thành làm ‘Bố già’ phiên bản điện ảnh và những lời khen chê

Bộ phim được chuyển thể từ web-drama ăn khách cùng tên hồi đầu năm và dự kiến sẽ bấm máy trong những ngày tới.

         Nam diễn viên, MC Trấn Thành - Ảnh: Internet  

Sau gần một năm web-drama Bố già được chiếu phim và đón nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Trấn Thành tiếp tục bắt tay vào đầu tư thực hiện phiên bản điện ảnh. Dự án lần này, anh mời Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, nghệ sĩ Ngọc Giàu, diễn viên Lê Giang, Tuấn Trần… tham gia diễn xuất.

Đoàn làm phim đã làm lễ khai máy hôm 17.9, bộ phim dự kiến sẽ bấm máy một tuần sau. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết đang rất hào hứng với dự án lần này của Trấn Thành bởi bản web-drama trước đó đã gây ấn tượng đặc biệt bởi nội dung gần gũi, nhẹ nhàng.

Ê-kíp làm phim điện ảnh Bố già - Ảnh: Internet

Bố già là câu chuyện hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với người cha làm nghề chạy xe ôm bảo thủ nhưng giàu tình cảm, luôn chu toàn trách nhiệm với gia đình gồm người vợ luôn gây ra những rắc rối và hai đứa con đang độ tuổi “nổi loạn”. Tuy thương vợ thương con nhưng tính cách “khó gần” của “bố già” khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Dàn diễn viên khách mời cũng góp phần tạo nên sức hút không nhỏ cho Bố già từ các tên tuổi như Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý… Bốn tập phim đứng đầu top trending của Youtube, mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem.

Trấn Thành từng tiết lộ anh và bà xã Hari Won đã cùng nhau xây dựng ý tưởng kịch bản Bố già và đâu tư khoảng 4 tỷ đồng cho năm tập phim. Ngay khi phiển bản web-drama mới ra mắt, anh đã ấm ủ kế hoạch thực hiện phiên bản điện ảnh. “Tôi muốn trước khi ra rạp, mình phải làm một web-drama chỉn chu trước đã. Mang phim ra rạp là một cuộc chơi lớn, ngoài vai trò diễn viên, mục tiêu của tôi còn là trở thành đạo diễn, Trấn Thành chia sẻ.

Bên cạnh những đánh giá tích cực, phim còn tồn tại những điểm trừ nằm ở khâu hoá trang, tạo hình của Trấn Thành chưa lột tả rõ được vẻ ngoài khắc khổ, lam lũ của một người tài xế xe ôm trung niên. Nhiều khán giả chê kết thúc của phim chóng vánh, gây hụt hẫng. “Thấy web drama nào cũng vậy, hễ tập mở đầu lúc nào cũng thú vị, hấp dẫn nhưng càng về sau thì thôi rồi...”, “Phim hay, cảm động nhưng kết thúc nhạt quá, hơi hụt hẫng”, “3 tập đầu của phim quá hay, không có gì bàn cãi, quá xuất sắc. Nhưng cái kết phim vẫn chưa thật sự thuyết phục người xem”... là những ý kiến của người xem.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

'Hoa mộc lan' tiếp tục bị tẩy chay dữ dội tại Hàn Quốc

Ngay sau khi chính thức công chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 17.9, bom tấn Mulan tiếp tục đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ tại nước này.

Cây ngô đồng trong phim Mắt biếc xơ xác sau cơn bão số 5

Mới đây, hình ảnh cây ngô đồng cô đơn – điểm check-in mới nổi sau bộ phim “Mắt biếc” –gẫy cành, trụi lá sau cơn bão khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Ảnh phơi cá của Việt Nam lọt top ảnh đẹp tại giải ảnh quốc tế

Giải ảnh Sony World Photography Awards 2021 đã vừa công bố top ảnh đẹp dự thi, trong đó có một khoảnh khắc của nhiếp ảnh gia Khanh Phan chụp cảnh phơi cá ở Việt Nam.

Rapper Kanye West, từng đòi tranh cử Tổng thống Mỹ, gây sốc khi đăng clip tè vào cúp Grammy

Hành động phản cảm này có thể khiến Kanye West vĩnh viễn không có tên trong danh sách đề cử nhận giải trong tương lai.

Vì sao số người hủy dùng Netflix tăng đột biến?

Để thể hiện thái độ không đồng tình, hashtag #Cancel Netflix ngày càng được lan truyền mạnh sau sự ra mắt của phim "Cuties" vào ngày 9.9.

Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36

Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024