Tin vào chính mình

16/09/2019 15:00
Tin vào chính mình

Tin vào chính mình hướng dẫn bạn tập trung vào thái độ sống và sử dụng sức mạnh của sự tự khẳng định để vượt qua những khó khăn, hàn gắn những vết thương và vươn lên trong cuộc sống.

Cuốn sách còn giúp bạn nhìn nhận rõ bản thân mình hơn để định hướng suy nghĩ đối với mọi vấn đề trong cuộc sống. Dù cuộc sống vẫn đang gặp nhiều khó khăn, thất bại, chưa được như bạn mong muốn; nhưng ngay từ bây giờ, từ giây phút hiện tại này bạn có thể thay đổi tất cả bằng những suy nghĩ hoặc ngôn từ mà bạn diễn đạt. Khi làm được như thế, bạn sẽ thấy mọi thứ trong cuộc sống của bạn cũng sẽ thay đổi theo vì đây là điểm bắt đầu của mọi con đường dẫn đến sự thay đổi.

Khoảnh khắc bạn đang thực sự sống chính là khoảnh khắc của hiện tại. Đó là thời điểm duy nhất mà bạn có quyền và có thể kiểm soát mọi thứ. “Ngày hôm qua đã là lịch sử, ngày mai vẫn còn là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay mới là một món quà, đó là lý do vì sao chúng ta gọi hiện tại là quà tặng của cuộc sống.” Hãy bắt đầu bằng cách cảm nhận những điều tốt đẹp ngay vào lúc này, bạn sẽ có được những giây phút tươi sáng và tràn đầy niềm vui trong tương lai.

Đây là một cuốn sách hay, ý nghĩa và hữu ích cho bạn đọc mọi lứa tuổi, như một người bạn chia sẻ với bạn mọi khía cạnh trong cuộc sống, và bạn sẽ có thêm điểm tựa cho cuộc đời mình. Đây được gọi là cuốn sách có thể làm thay đổi cuộc sống của bạn. Một khi bạn thay đổi suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn, chắc chắn bạn sẽ tạo được thay đổi lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sách kèm 1 CD “I CAN DO IT” do chính tác giả đọc phần tiếng Anh, có thể được dùng để bạn nghe khi rảnh rỗi và nâng cao trình độ nghe tiếng Anh của mình.

"Hôm nay là một ngày mới – Hôm nay chính là thời điểm để bạn khởi đầu một cuộc sống tốt đẹp.Hôm nay là ngày bạn sẽ được giải phóng khỏi những mối bận tâm về những hạn chế, khiếm khuyết, thất bại và sai lầm của bản thân. Hôm nay bạn sẽ khám phá những bí mật mới mẻ của cuộc sống..." - Louise L. Hay.

Công ty First News - Trí Việt vừa hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền với tập đoàn Hay House (Hoa Kỳ) và phát hành tại Việt Nam, qua NXB Trẻ, cuốn sách của tác giả nổi tiếng Louise L. Hay, đồng thời cũng là giám đốc tập đoàn xuất bản Hay House: TIN VÀO CHÍNH MÌNH - I CAN DO IT!

Sách và CD do First News thực hiện, sách dày 160 trang, phát hành tại Nhà sách Trí Việt (số 11H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. HCM, ĐT: 8227979 – 8227980) và các nhà sách trên toàn quốc.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024