Thử lý giải về câu nói nổi tiếng này nhé "Bạn có một cuộc sống tồi tệ vì bạn đang tự do."

Nguyễn Phương31/12/2022 10:00
Thử lý giải về câu nói nổi tiếng này nhé "Bạn có một cuộc sống tồi tệ vì bạn đang tự do."

Bận rộn có thể chữa lành mọi sự lo lắng của bạn.

Khi rảnh rỗi, người ta rất dễ suy nghĩ lung tung.

Ví dụ: Ban ngày tôi bận rộn công việc, bản thân không để quá nhiều cảm xúc vào mọi thứ. Nhưng vào ban đêm, cảm xúc có thể trở nên đặc biệt rõ rệt, nhất là những lúc nửa đêm không có ai, nhớ về những điều khiến bạn buồn, hoặc nghĩ về công việc khó khăn mà không làm được gì.

Khi rảnh rỗi, chúng ta dường như phóng đại những muộn phiền của cuộc sống một cách vô thức. Khi không có gì để làm và cuộc sống không thỏa mãn, con người sẽ luôn cảm thấy không hài lòng về nhiều mặt.

Khi tôi bận rộn, tôi cảm thấy rằng tôi đang làm việc chăm chỉ và mọi thứ đang phát triển theo hướng tốt, vì vậy bản thân sẽ tự nhiên tích cực hơn.

Bận rộn có thể chữa lành mọi sự lo lắng của bạn.

Khi bận rộn, bạn hoàn toàn đắm chìm trong những gì bạn đang làm, bạn không những không cảm thấy bất kỳ lo lắng nào, mà còn tận hưởng cảm giác thỏa mãn do công việc bận rộn mang lại.

Miễn là bạn đối mặt với mọi việc bằng trái tim của mình, mọi thứ sẽ thực sự bắt đầu trở nên tốt hơn, và bạn sẽ không còn nhìn thế giới và đối mặt với những vấn đề bạn gặp phải với thái độ tiêu cực.

Nếu chăm chỉ, bạn có thể không thành công ngay lập tức, nhưng thời gian- thước đo vô hình, sẽ luôn đo lường sự cố gắng của bạn.

Nếu cảm thấy lạc lõng ngay bây giờ, không thể nhìn thấy tương lai của mình sẽ đi về đâu và luôn cảm thấy lo lắng vì điều đó, hãy tìm việc gì đó để làm để giữ cho mình bận rộn.

Nỗi buồn không bao giờ lẻn vào khi bạn đang hành động, nhưng luôn tấn công khi tâm trí bạn nhàn rỗi. Một khi người ta bận rộn, họ có việc để làm, và khi họ có việc để làm, cuộc sống mới có ý nghĩa.

Và ngay khi một người được tự do, tất cả các loại cảm xúc tiêu cực sẽ thoát ra. 

Hãy duy trì sự bận rộn, vì đó là liều thuốc rẻ nhất thế giới!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024