Thi thể diễn viên 'Glee' đã được tìm thấy

14/07/2020 14:30
Thi thể diễn viên 'Glee' đã được tìm thấy

Cảnh sát đã tìm đươc một thi thể nữ trong quá trình tìm kiếm diễn viên Naya Rivera tại hồ Piru.

         Nữ diễn viên Naya Rivera - Ảnh: Fox News  

Sở cảnh sát hạt Ventura xác nhận đã tìm thấy một thi thể nữ trong quá trình tìm kiếm Naya Rivera tại hồ Piru, California (Mỹ). Phía cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác nhận xem thi thể này có đúng là diễn viên Rivera hay không. Thi thể được tìm thấy 5 ngày sau khi nữ diễn viên mất tích, ở góc đông bắc của hồ. Cảnh sát trưởng tuyên bố sẽ mở cuộc họp vào lúc 14h (giờ địa phương) để công bố kết quả khám nghiệm.

Ngay sau khi Naya Rivera mất tích vào ngày 9.7, phía cảnh sát đã tiến hành truy tùm tung tích của cô dưới hồ Piru và khu vực xung quanh. Do gặp nhiều khó khăn và tầm nhìn dưới nước kém nên việc tìm kiếm thi thể nữ diễn viên mất rất nhiều thời gian. Cảnh sát trưởng Bill Ayub chia sẻ: “Sẽ là suy đoán để nói gì vào thời điểm này. Có rất nhiều dòng chảy nguy hiểm trên hồ này, đặc biệt là vào buổi chiều. Có thể cô ấy đã nỗ lực đưa con trai mình trở lại thuyền nhưng không còn đủ sức để tự cứu mình. Tôi nghĩ đây là một tai nạn chứ không phải cô ấy tự sát”.

Cảnh sát đang khám nghiệm xem thi thể nữ được tìm thấy có phải của Rivera hay không - Ảnh: Getty Images

Phía cảnh sát cho biết rằng gia đình Rivera đã tỏ lòng biết ơn về nỗ lực tìm kiếm vô cùng vất vả của những người đã tham gia. “Đây là khoảng thời gian cực kỳ khó khăn cho gia đình cô ấy. Chúng tôi luôn bên cạnh để chia sẻ nỗi đau này với gia đình”, Cảnh sát trưởng Ayub nói thêm.

Được biết, hồ Piru - nơi xảy ra sự việc - nằm phía Nam bang California, nổi tiếng với nhiều vụ tai nạn. Từ năm 1994 đến 2000 có khoảng 7 người chết đuối tại đây Douglas West - một nhân viên quản lý khu du lịch - cho biết tai nạn thường do du khách cố tình bơi tại những khu vực bị cấm và không sử dụng áo phao.

Rivera và con trai - Ảnh: Internet

Naya Rivera bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi. Cô thành danh từ vai Santana Lopez và sau đó tham gia nhiều phim khác. Đến nay, nữ diễn viên này đã tham gia gần 30 phim, đoạt 11 giải thưởng về diễn xuất.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Người sao chép ý tưởng đâm đơn kiện Hội Mỹ thuật Cần Thơ vì bị thu hồi giải thưởng

Sau khi đoạt giải nhất cuộc thi mỹ thuật năm 2019 do Hội Mỹ thuật TP.Cần Thơ tổ chức, bà Võ Thị Xuân Ca - giáo viên mỹ thuật tại một trường tiểu học ở Q.Ninh Kiều bị phát hiện có hành vi vay mượn, sao chép không trong sáng để có tác phẩm dự thi và đoạt giải.

Cuộc đời đầy nước mắt của con gái huyền thoại âm nhạc Elvis Presley

Con gái của huyền thoại âm nhạc rock Elvis Presley đã phải đối mặt với nghịch cảnh nhiều lần, từ sự ra đi đột ngột của cha mình khi cô còn là một đứa trẻ đến những cuộc hôn nhân đổ vỡ và bây giờ tiếp tục là nỗi đau mất con.

Cháu trai vua nhạc rock Elvis Presley qua đời ở tuổi 27

Con trai của Lisa Marie Presley đã qua đời vào hôm 12.7 tại Calabasas, Mỹ. Nguyên nhân cái chết ban được đầu cho là tự tử bằng súng.

Sau tự truyện Nhắm mắt nhìn sao, nghệ sĩ Hà Chương ra mắt ca khúc Khát vọng tâm hồn

Không trắng đen, không đơn điệu, không gian tưởng tượng của Hà Chương là thế giới đa diện, nhiều màu sắc, lung linh và rực rỡ đến động lòng người.

Lợi và hại từ chiếc áo corset mà nữ diễn viên Việt mặc khi hóa thân thành Marilyn Monroe

Mới đây, trong trang phục ôm sát với những đường cúp cắt gợi cảm, nữ diễn viên “Chiến dịch chống ế” hóa thân thành Marilyn Monroe.

Ấn Độ: Cha con siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan dương tính với COVID-19

Vào ngày 12.7, huyền thoại điện ảnh Bollwood đã xác nhận trên Twitter rằng mình và con trai mắc COVID-19 và phải nhập viện ngay sau đó.

Disney World tăng cường các biện pháp an toàn nghiêm ngặt khi mở cửa trở lại

Mặc dù các ca mắc COVID-19 vẫn đang tăng mạnh tại bang Florida nhưng công viên Magic Kingdom và công viên Vương quốc động vật của Disney sẽ mở cửa trở lại vào sáng ngày 11.7

Nghệ thuật giúp thanh lọc tinh thần và có chức năng chữa lành

Ghé thăm Huế tham dự sự kiện "Nổ Cái Bùm", tôi có cơ hội trò chuyện với một nhà giáo dục nghệ thuật lâu năm (giấu tên). Ông chia sẻ câu chuyện về mối nhân duyên kỳ lạ ở một ngôi chùa cổ tại Chiang Mai, từ đó mở đường cho triết lý “nghệ thuật giúp thanh lọc tinh thần” và nhấn mạnh chức năng chữa lành của nó.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024