‘The King: Eternal Monarch’ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ‘Thế giới hôn nhân’

18/04/2020 20:00
‘The King: Eternal Monarch’ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của ‘Thế giới hôn nhân’

The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt) thiếp lập kỷ lục rating 11,4% ngay từ tập đầu lên sóng.

      The King: Eternal Monarch được coi là siêu bom tấn truyền hình năm 2020 - Ảnh: Internet  

Là dự án duy nhất được coi là "siêu bom tấn" truyền hình năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại, The King: Eternal Monarch đã có màn mở đầu thành công về chất lượng bối cảnh lẫn nội dung kì ảo đầy hứa hẹn. Theo ghi nhận của AGB Nielsen sáng ngày 18.4, rating toàn quốc của Quân Vương Bất Diệt đã chạm mốc 10.1% và 11.4% cho hai phần, trung bình 10.7%, vượt mặt bom tấn Vagabond (Lãng Khách) ở tập đầu tiên phát sóng cùng khung giờ, cùng đài và cũng mang mác bom tấn của SBS cách đây vài tháng.

The King: Eternal Monarch đã có màn mở mắt thành công trước công chúng - Ảnh: Internet

Với kết quả hạng khủng ngay từ tập đầu tiên như vậy, The King: Eternal Monarch hoàn toàn có thể vượt mặt nhiều kỷ lục mà các tác phẩm đình đám trước đây của biên kịch Kim Eun Sook đã đạt được trên các đài trung ương. Nhất là với dàn diễn viên nặng ký và bàn tay vàng nói không với thất bại của biên kịch, The King: Eternal Monarch sẽ buộc phải làm tốt để đáp ứng kỳ vọng của khán giả.

Bên cạnh đó, Thế giới hôn nhân của đài JTBC đã chứng kiến mức giảm 0,3% rating lần đầu sau 3 tuần thăng hạng liên tục, ghi nhận 18,5% lượng người xem. Với việc mở đầu thành công, khán giả đang chờ đợi màn đua tranh rating nghẹt thở giữa hai siêu phẩm.

The King: Eternal Monarch kể về hai thế giới song song: một ở quá khứ và một ở hiện đại. Tác phẩm xoay quanh Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người.

The King: Eternal Monarch được chấp bút, sản xuất bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Baek Sang Hoon, bộ đôi tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời (2016) từng gây chấn động châu Á.

Lee Min Ho đã tái xuất hoàn hảo sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh - Ảnh: Internet

Sau tập 1 lên sóng, diễn xuất của Lee Min Ho nhận được vô số phản hồi tích cực của khán giả, đánh dấu màn tái xuất hoàn hảo sau 3 năm anh vắng bóng màn ảnh nhỏ. Từ phong thái cho đến ánh mắt có hồn của anh đã lột tả thành công cảm xúc hỗn loạn trong lòng Lee Gon.

Có biên kịch Kim Eun Sook đã bảo chứng chất lượng nội dung, Lee Min Ho bảo chứng độ nổi tiếng, The King: Eternal Monarch đã có ngay hai lí do chủ chốt để bùng nổ trên truyền hình Hàn tháng 4 này. Tuy bộ phim có thể phần nào sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal của nữ phụ Jung Eun Chae - người đảm nhiệm vai nữ thủ tướng Goo Seo Ryung khi tin tức đã nổ ra chỉ vài tiếng ngay trước giờ lên sóng, sự cống hiến của cả đoàn làm phim, tâm huyết của các diễn viên là điều không thể phủ nhận và hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

The King: Eternal Monarch sẽ tiếp tục phát sóng vào 20 giờ 00 (giờ Việt Nam) thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS và Netflix với phụ đề tiếng Việt khoảng 1 tiếng sau đó.

Trailer The King: Eternal Monarch

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Làn sóng phim Pháp kinh điển nóng bỏng được ‘hồi sinh’

New Wave – trào lưu mang tính biểu tượng trong lịch sử điện ảnh thế giới, cũng là ‘đại diện’ xuất chúng phản ánh nền điện ảnh, nhiếp ảnh và mỹ thuật Pháp. Tựa sách nghệ thuật độc đáo ‘French New Wave: A Revolution in Design’ giúp tái hiện cảm nhận rực rỡ, quyến rũ nhưng không kém phần hiện thực của dòng phim đặc sắc này.

‘Bản sao Song Hye Kyo’ ngày càng nổi tiếng nhờ vai 'tiểu tam' trong phim 19+ ‘Thế giới hôn nhân’

Han So Hee hiện đang gây sốt cộng đồng mạng nhờ vai ‘tiểu tam’ trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô nổi tiếng với nhan sắc cực quyến rũ và kinh nghiệm đóng vai người thứ ba trên màn ảnh.

Loạt phim xúc động lên sóng giữa những ngày cách ly toàn xã hội

Loạt phim ngắn đầy tính nhân văn, kể những câu chuyện thấm đẫm tình người, từ tủ sách Hạt giống tâm hồn đã lên sóng truyền hình trong những ngày cách ly toàn xã hội giữa đại dịch Covid-19.

Kim Hee Ae - ‘Bà hoàng' cảnh nóng của làng điện ảnh Hàn Quốc

53 tuổi, 35 năm theo đuổi nghiệp diễn, Kim Hee Ae được công chúng yêu mến bởi nhan sắc, tài năng và sự chuyên tâm với nghề. Cô không e ngại bất kỳ khó khăn nào, dù là cảnh nóng.

LHP Cannes loay hoay tìm ngày tổ chức trong mùa dịch COVID-19

Trong tình trạng dịch bệnh chưa được kiểm soát, phương án LHP Cannes lùi từ tháng 5 xuống cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 trở thành bất khả thi.

Trung Quốc: Ngày càng nhiều người muốn quay lại rạp chiếu phim

Ngày 14.4, trang bán vé trực tuyến Maoyan Entertainment đã công bố một báo cáo cho thấy những người hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7 ở Trung Quốc đang ngày càng háo hức trở lại rạp sau gần 3 tháng đóng cửa do COVID-19.

Phim 19+ 'Thế giới hôn nhân': Đề tài ngoại tình chưa bao giờ hết nóng

Lấy chủ đề đời sống gia đình và câu chuyện ngoại tình, Thế giới hôn nhân (The World of Marriage) nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Nick Cordero nguy kịch vì nhiễm COVID-19

Nick Cordero nhiễm bệnh hơn một tháng và đang trong giai đoạn nguy kịch. Tình trạng sức khoẻ của Nick do chính vợ anh thông báo với lời kêu gọi "Xin hãy cầu nguyện cho chồng tôi".

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 28/04/2024