Talk show: Thức tỉnh giữa biến động đại dịch với chiêm nghiệm Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vu - Nguyên Phong

01/02/2021 15:09
Talk show: Thức tỉnh giữa biến động đại dịch với chiêm nghiệm Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vu - Nguyên Phong

Chương trình sẽ livestream buổi chia sẻ đặc biệt với 3 khách mời sẽ thảo luận về biến động của đại dịch thông qua ý nghĩa và bài học từ tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh mà GS John Vu – Nguyên Phong viết cho người Việt Nam trong giai đoạn đại dịch.

Đồng thời góp phần thực hiện chiến dịch “Tết Tử tế” bằng những cuốn sách ý nghĩa trao tặng nhau nhân dịp năm mới.

Vào lúc 18h30 chiều nay, ngày 1/2/2021, tại Cà phê Sách Hạt Giống Tâm Hồn sẽ diễn ra buổi livestream với chủ đề: “Thức tỉnh giữa biến động của đại dịch qua lời khuyên của GS. John Vu – Nguyên Phong trong tác phẩm Muôn kiếp nhân sinh”. Chương trình có sự tham gia của 3 khách mời: Ông Trần Việt Quân (trường Tuệ Đức), ông Nguyễn Văn Phước (Người Sáng lập First News – Trí Việt) và nhà báo Nguyễn Hậu.

Đây là hoạt động tiếp nối của chiến dịch Tết Tử Tế, được phát động bởi Trần Việt Quân - nhà sáng lập hệ thống trường Tuệ Đức, Viện đào tạo Bách Khoa và cộng đồng Sống Tử Tế, được First News nhiệt tình hưởng ứng.

Trải qua một năm 2020 nhiều khó khăn, biến động, thông qua chương trình, First News - Trí Việt mong muốn lan tỏa tinh thần sống tích cực, tử tế và nhân văn, giúp mỗi người hiểu nội tâm mình hơn, khai phóng bản thân, chia sẻ tình yêu thương cho gia đình và cộng đồng.

muon-kiep-nhan-sinh-mtg-2.jpg

Là một trong những đại sứ đồng hành của chiến dịch Tết Tử tế, ông Nguyễn Văn Phước, CEO, sáng lập First News - Trí Việt chia sẻ: "Tôi đồng hành với Tết Tử tế để truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp yêu thương đến mọi người, do đó, chúng tôi phát động phong trào Lì xì sách ngày Tết để Tết ngày một văn minh, tiết kiệm hơn trong thời điểm mà rất nhiều người lao động ngày càng khó khăn hơn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Là đơn vị duy nhất được Giáo sư John Vu – Nguyên Phong ủy thác toàn bộ bản quyền sở hữu trí tuệ trong các tác phẩm khai phóng tâm linh, giáo dục và khoa học công nghệ, chúng tôi luôn cảm thấy có trách nhiệm phải chia sẻ rộng rãi những thông điệp nhân văn và tầm nhìn đi trước thời đại của giáo sư.

Giáo sư Nguyên Phong đã quyết tâm dành toàn bộ thời gian còn lại của cuộc đời mình để viết sách để lan tỏa yêu thương, khai mở, khai phóng và thức tỉnh bạn đọc trong một giai đoạn đầy thách thức của thế giới. Tác phẩm Muôn Kiếp Nhân Sinh chính là khởi đầu mới trong hành trình thức tỉnh mà giáo sư Nguyên Phong đặt trọn tâm huyết và sự nghiên cứu cả cuộc đời để gửi đến độc giả Việt Nam. Phần hai của Muôn Kiếp Nhân Sinh sẽ sớm ra mắt đọc giả sau Tết”.

Hưởng ứng chương trình Tết Tử tế, First News – Trí Việt dành cho bạn đọc và doanh nghiệp chương trình giảm giá 40% các "giỏ quà sách mừng Năm mới" nhằm lan tỏa rộng rãi thông điệp: Những cuốn sách ý nghĩa trao tặng nhau dịp Tết chính là món quà tinh tế, tiết kiệm cho ngày Tết thêm nhẹ nhàng, yêu thương. Các giỏ quà sách sẽ được giảm giá 40%, áp dụng đến ngày 28/02/2021.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Nghệ thuật An Nam qua góc nhìn của học giả nước ngoài

"Tiểu luận về nghệ thuật An Nam" là tập tư liệu quý giá phác họa một bức tranh tổng quát về mỹ thuật, kiến trúc, nghi lễ và văn hóa Việt Nam qua góc nhìn của học giả Louis Bezacier.

Ni sư Huyền Trang được tặng danh hiệu 'Hiền tài nước Việt'

Ni sư Huyền Trang - nhân vật ấn tượng trong bộ phim Biệt động Sài Gòn vừa được Viện Nghiên cứu Nhân tài, Nhân lực tặng danh hiệu "Hiền tài nước Việt".

Văn phòng Chính phủ đồng ý gửi hồ sơ đề cử Yên Tử trở thành Di sản thế giới

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đồng ý với đề nghị của Bộ VHTT-DL và Hội đồng di sản văn hóa quốc gia đề cử danh thắng Yên Tử trở thành Di sản thế giới.

Dưới 700.000 đồng/cành, Tết chơi hoa nhập gì vừa đẹp vừa sang chảnh?

Nếu đã nhàm chán với hoa Việt, người tiêu dùng có thể tìm tới các loại hoa đào, mai nhập khẩu với màu sắc và kiểu dáng độc lạ, bắt mắt.

Thiếu nữ xứ Thanh đẹp tựa nàng thơ, dạo bước đón Xuân sớm

Nguyễn Thắm - cô gái không thường xuyên đăng tải hình ảnh nhưng vẫn thu hút gần 20.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Thắm sở hữu nhan sắc dịu dàng, nhẹ nhàng được ví như "nàng thơ".

Người phụ nữ săn lùng "kho báu" cho Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Những tác phẩm hội họa theo trường phái mỹ thuật Đông Dương của các họa sĩ lớn nằm rải rác trong dân như kho báu lớn. Bà Yến được cơ quan giao nhiệm vụ mua những bức đó về trưng bày và nghiên cứu.

Nam Định lần thứ 2 tiếp tục hủy Lễ hội khai ấn đền Trần để chống dịch COVID-19

Nam Định tiếp tục đi đầu trong phòng chống dịch COVID-19 khi hủy Lễ hội khai ấn đền Trần lần 2.

Dubai – Tầm nhìn thay đổi quốc gia

Từ sa mạc kép, khô cằn và nghèo nàn nhưng chỉ trong 20 năm, Dubai đã phát triển thần kỳ, nổi lên như một thành phố toàn cầu và là một trung tâm kinh tế của thế giới với các trung tâm tài chính, công nghệ thông tin, du lịch, cảng biển, bất động sản, các công trình đồ sộ bậc nhất thế giới.

Nhiều phát hiện quan trọng tại công trình kiến trúc Thành Nhà Hồ bằng đá độc nhất vô nhị

Kết quả cuộc khai quật năm 2020 đã góp phần tìm hiểu kiến trúc Thành Nhà Hồ qua các thời kỳ lịch sử. Đồng thời có thêm tư liệu mới để phục vụ nghiên cứu, khôi phục dấu tích kiến trúc đặc biệt này.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 17/04/2024