Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có Youtube cán mốc 9 triệu lượt đăng kí

Đan Thuỳ04/05/2021 10:30
Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có Youtube cán mốc 9 triệu lượt đăng kí

Bên cạnh lùm xùm tình ái thời gian qua, màn comeback mới đây đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích khủng lần này của Sơn Tùng.

Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức quay lại đường đua Vpop với sản phẩm Muộn rồi mà sao còn. Ca khúc này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Ngày 30.4.2021, MV mới của nam ca sĩ mang về 12,8 triệu lượt xem và 1 triệu lượt thích. Còn thông tin từ phía ê-kíp Sơn Tùng cho biết con số realtime mà MV ghi nhận là 13,3 triệu lượt xem. Hiện tại, tính đến 10h30' ngày 3.5, sản phẩm comeback của nam ca sĩ đã đạt hơn 26 triệu lượt xem và hiện vẫn giữ vững vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2021-04-30-luc-08-25-11-1619746979.jpg
Thành tích này giúp khẳng định vị thế ông hoàng Youtube của Sơn Tùng - Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở đó, màn comeback lần này còn giúp cho Sơn Tùng cán mốc 9 triệu lượt người đăng ký, tăng thêm ít nhất là hơn 250.000 subscribe. Điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ chính thức trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt được thành tích đáng nể này. Nhiều người dự đoán Sơn Tùng cũng sẽ đạt nút kim cương - 10 triệu subscribe trong khoảng thời gian tới sau một vài sản phẩm nữa. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hào hứng chia sẻ thành tích mới này, kèm theo đó là đôi lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ: Tuyệt vời, tuyệt vời. Cảm ơn tình yêu thương của tất cả mọi người dành cho kênh YouTube của Tùng.

Đây thực sự là một thành tích lớn giúp khẳng định vị thế ông hoàng Youtube của Sơn Tùng. Kênh Youtube của nam ca sĩ mở vào 21.1.2015. Tính từ thời điểm thành lập, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP upload tổng cộng chỉ 106 video với lượt view cũng dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ tại Việt Nam - 1,9 tỉ views. Thu nhập ước tính ở kênh YouTube này rơi vào khoảng 2,1 triệu USD mỗi năm (hơn 48 tỉ đồng).

MV Muộn rồi mà sao còn 

Dù thời gian qua, Sơn Tùng M-TP vướng phải scandal tình ái ồn ào nhất trong sự nghiệp, bị nhiều fan quay lưng nhưng hiện anh vẫn đang được đánh giá là sao Việt nổi tiếng nhất và đang dẫn đầu trong danh sách kênh Youtube được quan tâm nhất tại Việt Nam.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ca sĩ Quang Hà hoãn liveshow 11 tỉ để phòng, chống dịch COVID-19

Ca sĩ Quang Hà đã hoãn liveshow "Hà show" của mình vào ngày 8.5 tới để phòng chống dịch COVID-19.

Billie Eilish lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue

Trên bìa tạp chí Vogue, Billie Eilish khác lạ trong tạo hình quyến rũ với trang phục corset ôm sát cơ thể.

Nhà văn trẻ Lê Hữu Nam đã chia tay cuộc đời ở tuổi 36

Ở tuổi 36, nhà văn trẻ Lê Hữu Nam đã chia tay cuộc đời và để lại nhiều thương tiếc cho gia đình, người thân, bạn bè, công chúng yêu văn chương.

Cuộc đời các mỹ nhân Hồng Kông 'sắc nước hương trời' thập niên 90 (phần 3)

Trong khi Chung Lệ Đề kết hôn 3 lần và có 3 cô con gái, Hồng Hân hạnh phúc bên người chồng kém tuổi chấp nhận con riêng của cô, thì Trần Pháp Dung lại lựa chọn sự cô đơn sau những mối tình "ồn ào".

Hoa hậu Việt quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật gây xúc động

Nhìn thấy chàng trai khiếm khuyết đôi chân muốn chụp ảnh với mình trên thảm đỏ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân diện đầm dạ hội lộng lẫy, tươi cười… quỳ gối xuống, khoác tay vị khách.

Grammy thay đổi quy tắc bầu chọn sau cáo buộc gian lận, tham nhũng

Ngày 1.5, ban tổ chức Lễ trao Giải Grammy tuyên bố loại bỏ “ủy ban bí mật’ sau hàng loạt cáo buộc tham nhũng và gian lận gần đây.

Bức chân dung bằng máu của rapper Wowy đã được mua giá hơn 150 triệu đồng

Bức chân dung rapper Wowy được vẽ bằng máu của anh đã được mua giá 150 triệu đồng trong đấu giá để quyên góp cho bệnh nhi.

'Giai nhân màn ảnh' Quách Thu Phương: "Bị sốc, trầm cảm khi dừng diễn xuất"

Thời gian đầu sau khi nghỉ đóng phim, tôi sốc, hụt hẫng, thậm chí bị trầm cảm. Nhưng bản thân vẫn đủ tỉnh táo nghĩ rằng mình không thể "trượt", đánh mất mình theo cách này", Quách Thu Phương chia sẻ.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024