Mới đây, Sơn Tùng đã chính thức quay lại đường đua Vpop với sản phẩm Muộn rồi mà sao còn. Ca khúc này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Ngày 30.4.2021, MV mới của nam ca sĩ mang về 12,8 triệu lượt xem và 1 triệu lượt thích. Còn thông tin từ phía ê-kíp Sơn Tùng cho biết con số realtime mà MV ghi nhận là 13,3 triệu lượt xem. Hiện tại, tính đến 10h30' ngày 3.5, sản phẩm comeback của nam ca sĩ đã đạt hơn 26 triệu lượt xem và hiện vẫn giữ vững vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở đó, màn comeback lần này còn giúp cho Sơn Tùng cán mốc 9 triệu lượt người đăng ký, tăng thêm ít nhất là hơn 250.000 subscribe. Điều này đồng nghĩa với việc nam ca sĩ chính thức trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt được thành tích đáng nể này. Nhiều người dự đoán Sơn Tùng cũng sẽ đạt nút kim cương - 10 triệu subscribe trong khoảng thời gian tới sau một vài sản phẩm nữa. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng hào hứng chia sẻ thành tích mới này, kèm theo đó là đôi lời cảm ơn gửi đến người hâm mộ: “Tuyệt vời, tuyệt vời. Cảm ơn tình yêu thương của tất cả mọi người dành cho kênh YouTube của Tùng”.
Đây thực sự là một thành tích lớn giúp khẳng định vị thế ông hoàng Youtube của Sơn Tùng. Kênh Youtube của nam ca sĩ mở vào 21.1.2015. Tính từ thời điểm thành lập, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP upload tổng cộng chỉ 106 video với lượt view cũng dẫn đầu danh sách các nghệ sĩ tại Việt Nam - 1,9 tỉ views. Thu nhập ước tính ở kênh YouTube này rơi vào khoảng 2,1 triệu USD mỗi năm (hơn 48 tỉ đồng).
Dù thời gian qua, Sơn Tùng M-TP vướng phải scandal tình ái ồn ào nhất trong sự nghiệp, bị nhiều fan quay lưng nhưng hiện anh vẫn đang được đánh giá là sao Việt nổi tiếng nhất và đang dẫn đầu trong danh sách kênh Youtube được quan tâm nhất tại Việt Nam.