Sau Khánh Ly đền lượt danh ca Chế Linh bị đồn qua đời ở tuổi 75

09/10/2018 12:05
Sau Khánh Ly đền lượt danh ca Chế Linh bị đồn qua đời ở tuổi 75

Tối qua 8.10, cộng đồng mạng người Việt ở Mỹ chia sẻ thông tin danh ca Chế Linh đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 75 khiến người hâm mộ và giới nghệ sĩ xôn xao.

Ngay thông tin này được truyền đi, ông bầu Hoàng Tiến, người đại diện cho ca sĩ Chế Linh tại Việt Nam cho biết đây là tin đồn ác ý và khẳng định nam danh ca đang rất khoẻ mạnh.

"Tôi cam kết 100% chú vẫn còn sống và rất khỏe mạnh. Mỗi đêm còn hát được liveshow 30 bài. Hiện chú đang về Phan Rang - Tháp Chàm để dự lễ hội của người Chăm", ông bầu Hoàng Tiến trả lời báo chí.

Thậm chí, ông bầu này còn cho biết, danh ca 75 tuổi khá sốc khi vẫn đang khỏe mạnh nhưng bị đồn qua đời vì... tuổi cao sức yếu còn bạn bè, người hâm mộ gọi điện hỏi thăm liên tục đến khi được xác định tin này chỉ là tin vịt, mọi người mới an tâm.

Riêng ca sĩ Chế Phong, con trai danh ca Chế Linh, cho biết: "Hôm qua, điện thoại của tôi gần như "cháy" máy vì bạn bè khắp nơi gọi hỏi về "cái chết" của ba tôi. Đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Ba tôi vẫn khỏe mạnh và đang về thăm quê nhà ở TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận".

Ở tuổi 75, Chế Linh vẫn cống hiến giọng ca của mình cho khán giả cả nước, chăm chỉ bay show khắp nơi và từng tâm niệm sẽ hát đến hơi thở cuối cùng.

Trước Chế Linh, gần đây nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị tung tin qua đời như ca sĩ Khánh Ly, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Ngọc Sơn... khiến nhiều người cũng hoảng hốt.

Tam Huyền


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Ra mắt vở diễn 'Palao' tại Hội An

Chiều 8.10, trung tâm biểu diễn Lune Hội An đã giới thiệu tới khán giả vở diễn nghệ thuật mới và chương trình lưu diễn thế giới năm 2019-2020 với vở múa đương đại mang tên "Palao".

Nếu đã yêu hãy dũng cảm lên

Có anh chàng yêu thầm một nữ đồng nghiệp nhưng lại không đủ dũng khí để bày tỏ tình cảm với cô. Rồi cô gái kết hôn với người khác. Chán nản và thất vọng, anh ta chuyển sang công ty khác và quyết định lấy một người con gái mà anh ta không thực sự yêu.

Không có bữa ăn nào miễn phí

Chưa từng cố gắng thì đừng nghĩ tới thành công.  Bỏ ra bao nhiêu thì thu lại được bấy nhiêu.  Cái gì cũng có giá của nó và chẳng có phần thưởng nào được cho không.

Phương Hằng ‘Gạo nếp gạo tẻ’: Tôi từng mất nhiều cơ hội phim ảnh vì quá mập

có được thành công như ngày hôm nay, Phương Hằng trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều, trong đó có hành trình giảm cân đến mức phải nhập viện.

Sau khi gỡ bỏ lệnh cấm, phim đồng tính 'Rafiki' phá vỡ kỷ lục doanh thu tại Kenya

Việc phim đồng tính Rafiki bán cháy vé tại Kenya - một trong những quốc gia kỳ thị LGBT bậc nhất trên thế giới - là một bất ngờ lớn.

Cuộc chiến giữa Lady Gaga và quái vật Venom đã ngã ngũ

Đây là tháng 10 thành công nhất từ trước đến nay trong lịch sử Hollywood.

NSND Anh Tú gầy sọp vì bạo bệnh, phải truyền máu khiến bạn bè xót xa

Mới đây, NSƯT Minh Hằng có chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm sự xúc động về NSND Anh Tú - người đồng nghiệp thân thiết của chị. Theo chia sẻ của Minh Hằng, NSND Anh Tú đang ốm rất nặng phải truyền máu, người rất yếu và gầy sọp đi trông thấy.

UBND quận Ba Đình thông báo chính thức lý do dừng show 'Ngựa hoang' của Tuấn Hưng

Liên quan việc dừng chương trình biểu diễn ca nhạc tại Cung Thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình tối 5.10 do chưa đảm bảo công tác an toàn về PCCC, sáng 8.10, Phòng Văn hóa thông tin quận đã phát đi thông cáo báo chí.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024