Sao Việt mừng đội tuyển VN thắng Jordan vào tứ kết Asian Cup 2019

21/01/2019 00:07
Sao Việt mừng đội tuyển VN thắng Jordan vào tứ kết Asian Cup 2019

Luôn theo dõi từng bước chân của thầy trò HLV Park Hang-seo nên những chiến thắng của tuyển Việt Nam luôn làm cho người hâm mộ quê nhà, trong đó có giới nghệ sĩ hạnh phúc.

Sau chiến thắng trước tuyển Jordan - một đối thủ mạnh được đánh giá cao hơn, giới nghệ sĩ Việt Nam đã đồng loạt lên tiếng chúc mừng ngay khi trận đấu kết thúc: "Hạnh phúc quá Việt Nam ơi", Lê Hiếu chia sẻ.

Ca sĩ Đức Tuấn cùng cảm xúc: "Việt Nam vô địch, hôm nay Việt Nam chiến thắng tuyệt đối". Ca sĩ Lều Phương Anh chia sẻ: " Đi bão đi, Việt Nam đá quá hay". Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia vui: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Hôm nay các em đá quá hay. Hàng triệu người yêu bóng đá Việt Nam rất vui và hạnh phúc".

H'Hen Niê livestream chúc mừng đội tuyển Việt Nam ngay sau chiến thắng. "Hôm nay là ngày rất tuyệt vời, hạnh phúc nhân đôi. Chắc trận sau Hen sẽ phải chuẩn bị cờ để đi bão ngay khi kết thúc trận đấu". Người đẹp rủ rê khán giả cùng xem bóng đá với mình trong trận tứ kết.

MC Thành Trung vốn là fan bóng đá và đội tuyển Việt Nam: "Xứng đáng... thật sự quá xứng đáng... Cám ơn các em lại một lần đem cảm xúc tuyệt vời này đến với những trái tim".

Hoàng Bách chia sẻ ảnh xem bóng đá cùng Jennifer Phạm và Quyền Linh trong một sự kiện ở TP HCM. Anh tag các cầu thủ đội tuyển quốc gia và nói: "Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi, bà con ơi, sướng quá! Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người".

Hoàng Bách chia sẻ ảnh xem bóng đá cùng Jennifer Phạm và Quyền Linh trong một sự kiện ở TP HCM. Anh tag các cầu thủ đội tuyển quốc gia và nói: Vừa hát vừa ngóng từng đường banh, cuối cùng cũng thắng rồi, bà con ơi, sướng quá! Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu ơi, nói với đồng đội là tụi anh yêu và cảm ơn tất cả mọi người.

Hoàng Bách, Jennifer Phạm, Quyền Linh (từ trái sang) ăn mừng đội tuyển chiến thắng.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh viết: "Chúc mừng đội tuyển Việt Nam, các em đã chơi một trận mãn nhãn cho người xem và thỏa lòng mong đợi. Một trận đấu 120 phút có cả hiệp phụ và luân lưu. Quá tuyệt vời!".

Người mẫu Anh Thư đăng trên trang cá nhân: "Vận mệnh của bóng đá Việt Nam đã tới. Hay quá mấy em ơi. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Chúc mừng Việt Nam quê hương tôi".

Ca sĩ Ngọc Linh chia sẻ: "Mùa xuân đã về sớm trên quê hương tôi rồi. Hạnh phúc ngập tràn, trào dâng nước mắt. Tự hào hai tiếng Việt Nam ơi". Ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Tăng Thanh Hà cũng cho biết họ đã khóc trước chiến thắng của các cầu thủ.

Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh Đỗ Mạnh Cường chụp cùng Văn Lâm (trái) được anh đăng trên trang cá nhân.

Nathan Lee dành sự ngưỡng mộ cho Văn Lâm và đùa: "Lâm ơi, anh yêu em". Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chia sẻ lại bức ảnh cũ anh chụp cùng thủ môn đội tuyển Việt Nam cùng lời khen: "Tuyệt quá Việt Nam ơi! Đặng Văn Lâm thật sự xuất sắc". Diễn viên Linh Nga chị họ Văn Lâm - đăng status cảm động trước chiến thắng của tuyển Việt Nam: "Lâm Ta của cả nhà. Cảm ơn trời phật...".

Trước đó, trong lúc trận đấu diễn ra, nhiều sao Việt liên tục cập nhật khen đội tuyển chơi hay, quả cảm. Khi Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1 - 1, Nguyễn Hải Yến, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tên cầu thủ quê Hà Tĩnh trên trang cá nhân với những lời yêu mến: "Hay quá Phượng ơi", "Coi trận đã quá, sướng rung cả người". Maya đang tổ chức sinh nhật cho con gái Bồ Câu nhưng vẫn cập nhật kết quả trận đấu. Cô vẫy cờ reo hò khi Công Phượng gỡ hoà.

Tổng hợp


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

H'Hen Niê đón Miss Universe Nhật Bản đến thăm Việt Nam

H'Hen Niê vui vẻ hội ngộ người bạn thân của mình là Miss Universe Nhật Bản - người từng gây sốt với trang phục thuỷ thủ mặt trăng trong chuyến thăm của người đẹp này đến Việt Nam.

Mẹ con Kasim Hoàng Vũ - chuyện bây giờ mới kể

Hiếm trường hợp nào trong showbiz Việt như Kasim Hoàng Vũ và mẹ – ca sĩ Bích Phương, khi mẹ là người quản lý chính thức cho con mình. Người mẹ từ lâu đã quen thuộc trong giới nghệ sĩ với cái tên “Sim mẹ”- nick name gọi theo tên thân mật của Kasim Hoàng Vũ, ”Sim con”. Chỉ bấy nhiêu đó cũng đã cho thấy sự gắn bó của hai mẹ con nam ca sĩ này.

‘Nữ hoàng hip hop’ Suboi diễn Đột biến cùng nghệ sĩ Pháp

Nữ hoàng hip hop" Soboi của Việt Nam sẽ tham gia chương trình biểu diễn múa solo đương đại Đột biến, cùng với Teddy Chilla nghệ sĩ Emmanuelle Vincent (múa) của đoàn nghệ thuật t.r.a.n.s.i.t.s.c.a.p.e (transitscape) đến từ nước Pháp.

Lê Kinh Tài - họa sĩ gây tranh cãi 'bậc nhất Việt Nam'

Khá rõ ràng để nhận ra, Lê Kinh Tài (sinh 1967, Đà Nẵng) là một trong vài họa sĩ gây tranh cãi bậc nhất Việt Nam. Người khen cũng hết lời, mà người chê cũng hết mức. Nhưng trên hết, Lê Kinh Tài luôn vẽ với tâm thế cãi lộn với chính mình.

Ngày tết, coi bộ phim hoạt hình độc đáo, thú vị về đồng tiền

"Một đồng tiền vàng" - bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích Việt Nam được thực hiện hoàn toàn thủ công với thủ pháp cắt giấy để tạo hình rối, sẽ ra mắt khán giả nhí dịp Tết Xuân Kỷ Hợi 2019 này.

Chủ nhân hit 'Vọng cổ teen' môt thời: 'Tôi không ngại hát ở hội chợ tỉnh để kiếm tiền phụ gia đình'

Từng gây chú ý vào năm 2007 với bài Vọng cổ teen, Vĩnh Thuyên Kim cho biết hiện cô vẫn chật vật vì cái bóng bản hit.

Dàn thí sinh Miss Intercontinental 2019 và Ngân Anh khoe thân hình sexy với bikini​

Ban tổ chức Miss Intercontinental 2019 vừa tung ra bộ ảnh bikini nóng bỏng mà các thí sinh thực hiện từ ngày đầu tiên đến dự thi.

Các nghệ sĩ Hãng phim truyện VN 'biểu tình' vì bị cắt lương và bảo hiểm trước Tết

Sau động thái mới nhất của Tổng công ty Vận tải thủy Vivaso là cắt bảo hiểm của 30 cán bộ nhân viên, sáng 17.1, các nghệ sĩ đã đồng loạt giăng băng rôn phủ kín trụ sở hãng ở 4 Thụy Khuê để bày tỏ bức xúc.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024