Robot tình dục thay gái mại dâm, kết hôn với đàn ông: Chuyên gia nêu điều đáng lo

16/04/2020 10:00
Robot tình dục thay gái mại dâm, kết hôn với đàn ông: Chuyên gia nêu điều đáng lo

Robot tình dục đang phát triển nhanh chóng những năm gần đây. Các chuyên gia dự đoán nhiều người có thể sẽ kết hôn với robot tình dục trong tương lai song lo ngại điều đó có thể làm mờ nhạt tình yêu.

           

Với đà phát triển như người thật, robot tình dục còn thay thế và cướp việc của gái mại dâm ở các nhà thổ. Minh chứng là tại nhà thổ Lumidolls ở Barcelona, Tây Ban Nha, robot tình dục thay thế công việc của "gái bán hoa".

Nơi đây mở cửa từ đầu năm 2017, hoạt động kín đáo và được cho là nhà thổ robot tình dục đầu tiên trên thế giới. Hoạt động của nhà thổ sử dụng robot tình dục đã dấy lên nhiều tranh cãi và phàn nàn của người dân.

Cứu vớt nhiều người khỏi nỗi cô đơn?!

Theo RealDoll, công ty nổi tiếng chế tạo và sản xuất robot tình dục, nhiều người đàn ông say mê robot tình dục cho rằng chúng đã thực sự cứu vớt và sưởi ấm cuộc sống độc thân của họ.

Một phát ngôn viên của RealDoll cho hay, kết hôn có thể là việc trong tương lai nhưng tình dục vẫn là nhu cầu sử dụng phổ biến nhất đối với những khách hàng lựa chọn robot tình dục.

Hầu hết khách hàng đều bị thu hút bởi vẻ ngoài lôi cuốn và có phần bốc lửa của những robot gợi cảm, có nhiều nét hao hao con người.

Hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng của robot tình dục Harmony.

Đại diện của RellDoll cho hay: "Dẫu tin rằng việc cung cấp một sản phẩm robot tình dục có nhiều tính năng sẽ giúp đáp ứng yêu cầu của người sử dụng, nhưng đôi khi chúng tôi cũng cảm thấy kinh ngạc trước tác động thần kỳ của chúng đối với cuộc sống của một số khách hàng".

Trên thực tế, đã có khách hàng của RealDoll kết hôn với robot tình dục và chia sẻ rằng sản phẩm này đã cứu cuộc sống, giúp họ vơi bớt nỗi cô đơn khi mất đi người bạn đời yêu dấu.

Clip giới thiệu robot tình dục Harmony

Robot tình dục có thể làm lu mờ tình yêu

Robot tình dục vẫn còn là một vấn đề mang nhiều quan điểm trái chiều. Bên cạnh lợi ích như làm giảm nhu cầu mại dâm, bạo lực tình dục thì vẫn còn ẩn chứa "sóng ngầm" gây ảnh hưởng đến con người.

Một số chuyên gia cảnh báo rằng, con người sẽ cần phải cẩn thận với robot tình dục nếu không muốn bị nghiện thứ tình yêu nhân tạo, giả tạo.

Tiến sĩ Ian Pearson tin rằng vào năm 2050, robot tình dục có thể sẽ làm lu mờ tình yêu của con người. Theo đó, cuộc hôn nhân đầu tiên giữa con người với robot sẽ xảy ra vào trước năm 2050, sau đó dần trở nên phổ biến.

Tiến sỹ David Levy, chuyên gia nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, cho rằng: "Tôi chắc chắn sẽ có một số người cảm thấy thật kinh ngạc, nhưng sự xuất hiện của các con robot tình dục sẽ mang những hậu quả to lớn".

Levy cho hay, sự tiến bộ không ngừng và việc tiếp xúc thân mật với công nghệ khiến con người dễ rơi vào "lưới tình" với chúng và có thể quan hệ tình dục hay thậm chí là kết hôn với robot tình dục.

Nhà tình dục học người Nga Lev Shcheglov cho biết nó có thể gây ra tình trạng tình dục đồng giới và gây nguy hiểm nghiêm trọng cho con người.

Chia sẻ với tờ Sputnik, Shcheglov nhận định: "Sex với robot chỉ là sự giả mạo và điều đó có thể dẫn đến rối loạn tâm thần, dễ rơi vào trạng thái cô lập. Bạn có thể ăn thức ăn giả để ứng phó với cơn đói, nhưng qua thời gian nó sẽ trở nên tẻ nhạt, vô vị".

Quan hệ với robot tình dục sẽ không thể mang thể mang lại cảm xúc, thông điệp của tình yêu và sự kết nối như đối với người thật.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đưa ra cảnh báo rằng xu hướng sử dụng robot tình dục có thể làm dấy lên sự gia tăng về các vụ hãm hiếp và kéo theo những hệ lụy đáng lo ngại về tình dục đồng giới.

Điều này thực sự sẽ là một bài toán khó giải quyết mà con người phải đối mặt trong tương lai trước sự phát triển và gia tăng bùng nổ của robot tình dục.

HLV thể hình hẹn hò rồi kết hôn với robot tình dục

Huấn luyện viên thể hình kiêm diễn viên người Kazakhstan, Yuri Tolochko đã cầu hôn với bạn gái là búp bê tình dục Margo vào tháng 12.2019 sau một năm hẹn hò. Kể từ đó, Yuri Tolochko đã bắt đầu chuẩn bị cho ngày trọng đại và thậm chí còn tiến hành đại tu nhan sắc tốn kém cho vị hôn thê.

"Ngày 27.3.2020, chúng tôi chính thức trở thành vợ chồng. Đó là một ngày rất quan trọng với tôi. Con tôi đã ủng hộ tôi rất nhiều trong việc này", Yuri Tolochko thông báo.

Yuri Tolochko đeo chiếc nhẫn cưới lên tay bạn gái robot.

Sau khi kết hôn, Yuri Tolochko hy vọng có thể mua một ngôi nhà để sống cùng người vợ robot của mình. Anh cũng đang bắt đầu tìm kiếm các bất động sản ở thành phố Almaty và Nur-Sultan của Kazakhstan.

"Tôi thường đọc những bình luận nói rằng Margo không thể thay thế một người phụ nữ còn sống. Nhưng tại sao không? Chúng ta đang nói về những màu sắc, những cảm xúc hoàn toàn khác nhau và đây là cách nhìn của mỗi người", Yuri Tolochko thổ lộ.

Chụp ảnh khi du lịch cùng nhau

Trong quá khứ, người đàn ông đam mê diễn xuất đã từng bị chỉ trích vì mối quan hệ bất thường với robot tình dục. Những lời chỉ trích dẫn đến sự bất an cho mối quan hệ và anh quyết định cho bạn gái phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống người thật hơn.

"Khi tôi chia sẻ bức ảnh của cô ấy với toàn thế giới, đã có rất nhiều lời chỉ trích và cô ấy bắt đầu phát triển những cảm xúc phúc tạp nên chúng tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy đã thay đổi rất nhiều. Lúc đầu, thật khó chấp nhận nhưng chúng tôi đang dần dần làm quen. Việc thẩm mỹ đã được tiến hành ở một phòng khám thực với các bác sĩ thực thụ", Yuri Tolochko bày tỏ.

Nhân Hoàng (tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.
2

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.
3

Có gì đặc biệt trong video "hút" 1,4 tỷ lượt xem sau 24 giờ đăng Youtube?

Một đoạn video ngắn đã đạt được hơn 1,4 tỷ lượt xem chỉ sau 24 giờ được đăng lên Youtube. Đoạn video này có gì đặc biệt mà lại thu hút lượt xem "kinh khủng" đến như vậy?
4

Top 10 cao thủ võ hiệp Kim Dung: Không có tên Dương Quá, số 1 gây nhiều tranh cãi

Vì sao cao thủ đứng đầu lại khiến nhiều người nghi ngờ thực lực?
5

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Video Những bức tranh màu nước đẹp hút hồn của nhà tâm lý học

Những bức tranh màu nước dưới đây được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thực hiện bởi một chuyên gia tâm lý có sở thích dành cho hội họa.

Video Bạn có nhìn thấy người mẫu trong bức tranh này?

Một người mẫu “body-painting” ẩn mình trong bức ảnh ấn tượng này, bạn có nhìn thấy cô ấy?

Clip chục ngàn con chim bay rợp trời, chiếm dụng biển khi người dân ở nhà tránh dịch

Động vật hoang dã và các loài chim có không gian đi lại, bay nhảy khi gần 3 tỉ người hạn chế ra đường trong thời gian nhiều nước phong tỏa toàn quốc, áp dụng biện pháp cách ly xã hội.

Muôn kiểu phòng tránh bệnh dịch kỳ lạ ở các quốc gia

Sử dụng đá granite hay uống cocktail để tiêu diệt hay phòng cách coronavirus… là những điều có thật xuất hiện ở các nước phát triển và có dân trí cao.

Video Ở nhà tránh dịch, thú cưng của một gia đình Mỹ thể hiện hành động ít ai ngờ

Một đoạn clip từng đăng tải trên Dailymail và một số trang tin tức về hành động tình cảm "cùng nhìn về một phía" của một chú chó và một chú mèo khiến nhiều người thích thú.

Video - Bị báo săn truy đuổi, linh dương phản đòn khiến kẻ thù chạy trối chết

Khi bị báo săn đuổi bắt, thay vì chạy đi như đồng loại thì một con linh dương quyết quay đầu lại "ăn miếng trả miếng" với kẻ thù. Trước sự hung hăng của linh dương đầu bò, 4 con báo săn phải bỏ chạy trối chết.

Clip nam nhân viên dùng quần lót nữ thay khẩu trang cầm súng bảo vệ ngân hàng

Chưa rõ có phải vì không mua được khẩu trang mà nam nhân viên bảo vệ ngân hàng phải dùng quần lót nữ thay thế.

Khen thưởng… tào lao

Trong lúc cả nước đang căng mình chống dịch, chính quyền một vài địa phương thay vì dồn sức cho chuyện này, thì lại rảnh rỗi đi làm chuyện… tào lao

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Từ sách - Phim - Quìn - 28/04/2024 08:00
Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 29/04/2024