Rộ tin nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

20/06/2019 12:42
Rộ tin nghệ sĩ Quang Minh - Hồng Đào ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

Làng showbiz và người hâm mộ đang xôn xao bàn tán về mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi nghệ sĩ hài nổi tiếng Quang Minh - Hồng Đào, nhiều thông tin cho rằng họ đã ly hôn sau 20 năm chung sống với nhau?

Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi ăn ý với nhau trên sân khấu hài trong nước và hải ngoại trong suốt hơn một thập niên gần đây. Trước khi trở thành vợ chồng, Quang Minh đã biết Hồng Đào trong những năm hai người con là sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh tại TP.HCM.

Quang Minh và Hồng Đào là vợ chồng ở ngoài đời và đôi bạn diễn ăn ý trên sân khấu

Năm 1990 Quang Minh sang Mỹ định cư và bất ngờ lập gia đình với một người phụ nữ khác. 4 năm sau đó Hồng Đào cũng sang Mỹ sinh sống, hai người tình cờ gặp lại nhau (lúc này Quang Minh đã ly hôn), họ đã quyết định tiếp tục tìm hiểu, Quang Minh và Hồng Đào đã về chung một nhà bằng một đám cưới tại Mỹ vào năm 1995. Từ đó cặp đôi này trở thành một phần không thể thiếu trên sân khấu hài ở hải ngoại.

Hồng Đào và Quang Minh tổ chức đám cưới vào ngày 17.11.1995 tại Mỹ

Thế nhưng từ năm 2018, trong hậu trường giới showbiz bắt đầu dấy lên nhiều tin đồn tình cảm gia đình của Quang Minh và Hồng Đào “cơm không lành canh không ngọt”. Tuy nhiên mọi tin đồn chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì cả Quang Minh và Hồng Đào đều rất kín tiếng.

Gia đình nhỏ của Quang Minh và Hồng Đào tại Mỹ

Trong những ngày gần đây, một lần nữa tin đồn Quang Minh và Hồng Đào đã chính thức ly hôn lại được đem ra bàn tán xôn xao. Để củng cố tin đồn Quang Minh - Hồng Đào ly hôn, cư dân mạng và người hâm mộ đã lục tung mọi ngóc ngách có thể để tìm kiếm thông tin “thu thập dữ kiện”.

“Bằng chứng” mà người hâm mộ đưa ra đó là những thông tin cập nhật trên trang fanpage “Quang Minh Hồng Đào” do cặp đôi này sử dụng chung từ trước đến nay. Thế nhưng theo ghi nhận trong thời gian gần đây chỉ còn mỗi ảnh của Quang Minh, trong khi đó các nội dung liên quan đến Hồng Đào như hình ảnh trạng thái đều không được cập nhật.

Người hâm mộ chỉ ra trong thời gian gần đây không thấy Hồng Đào đeo nhẫn cưới

Bên cạnh đó nhiều thông tin khác cho thấy từ năm 2018 đến nay Quang Minh và Hồng Đào gần như không còn đóng chung với nhau trên sân khấu, Quang Minh chủ yếu sống ở Việt Nam còn Hồng Đào thì chỉ tham gia những show diễn ở Mỹ. Người hâm mộ còn phát hiện thêm là thời gian gần đây, trong một số hình ảnh do Hồng Đào đưa lên trang cá nhân không thấy cô đeo nhẫn cưới.

Xem tiết mục: Bồ đối mặt do Quang Minh - Hồng Đào diễn chung:

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

200 cuốn sách hay tặng độc giả Dân Trí ở Hội báo ngày 15/3

200 cuốn sách được yêu thích hiện nay dành tặng độc giả đến trải nghiệm gian trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm của , trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2024, diễn ra từ 15/3, tại Lê Lợi, quận 1, TPHCM.
2

Nhà văn Pháp Bernard Werber tới Việt Nam

Nhà văn nổi tiếng Pháp Bernard Werber sẽ có chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với bạn đọc nhân dịp tác phẩm của ông được dịch sang tiếng Việt.
3

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phạm Quỳnh Anh gợi cảm bên 'người tình sân khấu' Ưng Hoàng Phúc

Là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc Hong Kong Night tại TP.HCM, Ưng Hoàng Phúc cùng nữ đồng nghiệp thân thiết song ca loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của cả hai.

Diễm My giới thiệu điện ảnh Việt bằng tiếng Anh trong Tuần lễ phim tại Ba Lan

Nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X vừa mới có chuyến công tác sang Ba Lan để tham dự Tuần lễ phim Việt Nam diễn ra tại đây.

Bà bầu Lộ Lộ: Hồi hộp lèo lái đoàn lôtô Sài Gòn Tân Thời qua cơn sóng gió

Bà bầu Lộ Lộ thành lập đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời năm 2017. Điểm diễn tại sân khấu Rubbik 1 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM. Sự xuất hiện của các nghệ sĩ lô tô đã khiến cho sân chơi này nhộn nhịp hẳn lên vào các ngày thứ 6,7 và chủ nhật. Khán giả kéo về đây nườm nượp xem ca diễn.

Nghệ sĩ Quang Thái - trùm tình báo trong phim 'Biệt động Sài Gòn' đã qua đời ở tuổi 83

Anh Bùi Quang Ngọc, con trai của nghệ sĩ Bùi Quang Thái - người thành công ở vai diễn trong phim "Biệt động Sài Gòn" cho biết nam nghệ sĩ đã qua đời vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 17.6, hưởng thọ 83 tuổi.

Mỹ Tâm chính thức nói về tin đồn với Mai Tài Phến: 'Bạn ấy hiền, đẹp trai, đi chơi với nhau rất vui'

Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ xung quanh nghi vấn này.

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hẹn hò Mỹ Tâm: 'Tôi và 'cô út' là bạn nhậu của nhau thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn'

Tối 18.6, khi cùng Mỹ Tâm tham dự buổi tiệc cảm ơn của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh mà cả hai đóng vai chính, Mai Tài Phến mới có những chia sẻ ngắn về Mỹ Tâm, cũng như chuyện hẹn hò với “hoạ mi tóc nâu”

'Ngập cảnh nóng đồng tính', phim tiểu sử 18+ về danh ca Elton John bị cấm chiếu tại Samoa

Đảo quốc Samoa vừa tuyên bố cấm trình chiếu dự án bom tấn ‘Rocketman’ - tác phẩm tiểu sử đầu tư kinh phí khủng xoay quanh cuộc đời ngôi sao âm nhạc Elton John. Với lý do “chứa nhiều phân đoạn người lớn”, phim cũng phải chịu cảnh ‘cắt gọt’ khi ra rạp ở Nga hồi đầu tháng 6 năm nay.

Elton John - Biểu tượng đồng tính lớn nhất của nước Anh

Đối với cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới), Elton John không đơn thuần là một ca sĩ thành công mà còn là một biểu tượng truyền cảm hứng.

Xu hướng công nghệ di động

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/03/2024 12:00
Ba mươi năm trước máy tính cá nhân (PC) đã tạo ra “Cách mạng phần mềm” với hàng nghìn công ti phần mềm và cùng với nó, nhiều triệu phú và tỉ phú.

Nhân vật duy nhất trong Tây Du Ký có 7 tên gọi khác nhau là ai và có ý nghĩa gì?

Thư giãn - Trang Ly - CFB - 19/03/2024 11:00
Tây Du Ký là một trong những bộ phim có ý nghĩa lớn trong lòng độc giả.

3 năm tới, đàn ông không hiểu hai chữ cảnh giác, khó lòng trụ vững trước khó khăn

Suy ngẫm - Như Nguyễn - CFB - 19/03/2024 10:00
Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong ba năm tới. Nhưng thực tế là trong thay đổi thường có khủng hoảng, trong khủng hoảng thường có cơ hội.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn tự nhận biết bản thân khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024