Mỹ Tâm chính thức nói về tin đồn với Mai Tài Phến: 'Bạn ấy hiền, đẹp trai, đi chơi với nhau rất vui'

19/06/2019 10:32
Mỹ Tâm chính thức nói về tin đồn với Mai Tài Phến: 'Bạn ấy hiền, đẹp trai, đi chơi với nhau rất vui'

Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ xung quanh nghi vấn này.

Trong những ngày qua, dư luận showbiz nổi lên nghi vấn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã xảy ra chuyện "phim giả tình thật" khi cả hai cùng song hành trên máy bay di chuyển từ TP.HCM đến Quảng Nam rồi ra Hà Nội. Đoạn video clip cũng cho thấy hai người đã có những cử chỉ “quá mức bình thường” trên máy bay…

Mỹ Tâm sánh vai chùng Mai Tài Phến sau tin đồn hẹn hò

Thế nhưng tất cả những gì nói trên vẫn chưa đủ tính thuyết phục do “người trong cuộc” chưa lên tiếng xác nhận. Vì thế mọi nghi vấn vẫn chỉ dừng lại ở mức… nghi vấn.

Mỹ Tâm chia sẻ với mối quan hệ với Mai Tài Phến

Sau tin đồn, tối ngày 18.6 bất ngờ Mỹ Tâm sánh vai cùng Mai Tài Phến xuất hiện trước công chúng tại TP.HCM. Sự xuất hiện khá tự nhiên và thoải mái tự tin của cặp đôi đã tạo nên mối quan tâm lớn cho công chúng.

Mỹ Tâm tuyên bố: ‘Tôi yêu không ai biết được đâu!’

Chia sẻ với mọi người về những tin đồn trong thời gian qua, Mỹ Tâm nói rằng cô không hề bị áp lực mà cảm thấy rất vui. Sau đó cô tuyên bố: "Mai Tài Phến hiền, đẹp trai, có má lúm đồng tiền dễ thương. Tôi nghĩ nếu có thử tìm hiểu cũng không sao. Khi nào có tin hỷ Tâm sẽ báo. Nhưng mọi chuyện dừng ở đây được rồi, hy vọng mọi người đừng đẩy nó đi xa qua", Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm tiếp tục cho những cử chỉ thân mật với Mai Tài Phến

Về mối quan hệ giữa cô và Mai Tài Phến, cụ thể là hình ảnh cả hai có những cử chỉ “trên mức bình thường” trong chuyến đi vừa qua, Mỹ chỉ giải thích rằng việc cô “nựng’ má Phến trên máy bay là do mặt bạn ấy có mụn chứ không phải có cử chỉ thân mật quá mức ở nơi đông người.

Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng những ồn ào trong vài ngày qua không phải là “chiêu trò” nhằm PR cho những dự án nghệ thuật sắp tới.

Trước đó vài ngày trên phương tiện truyền thông xuất hiện hình ảnh Mỹ Tâm song hành với Mai Tài Phến trong một chuyến đi biểu diễn của Mỹ Tâm tại miền Trung và miền Bắc, đoạn video cho thấy Mai Tài Phến đặt tay lên đùi Mỹ Tâm khi ngồi cạnh nhau trên máy bay. Nữ ca sĩ đã có cử chỉ "nựng má" người bạn diễn trẻ. Thông tin và hình ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang yêu nhau. Mối nghi vấn càng trở nên lớn hơn khi hôm sau Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân dòng trạng thái "Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài! Báo trước là mai mình có tham gia phim Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu không?".

P.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

200 cuốn sách hay tặng độc giả Dân Trí ở Hội báo ngày 15/3

200 cuốn sách được yêu thích hiện nay dành tặng độc giả đến trải nghiệm gian trưng bày các sản phẩm, ấn phẩm của , trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc 2024, diễn ra từ 15/3, tại Lê Lợi, quận 1, TPHCM.
2

Nhà văn Pháp Bernard Werber tới Việt Nam

Nhà văn nổi tiếng Pháp Bernard Werber sẽ có chuyến thăm Việt Nam và giao lưu với bạn đọc nhân dịp tác phẩm của ông được dịch sang tiếng Việt.
3

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hẹn hò Mỹ Tâm: 'Tôi và 'cô út' là bạn nhậu của nhau thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn'

Tối 18.6, khi cùng Mỹ Tâm tham dự buổi tiệc cảm ơn của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh mà cả hai đóng vai chính, Mai Tài Phến mới có những chia sẻ ngắn về Mỹ Tâm, cũng như chuyện hẹn hò với “hoạ mi tóc nâu”

'Ngập cảnh nóng đồng tính', phim tiểu sử 18+ về danh ca Elton John bị cấm chiếu tại Samoa

Đảo quốc Samoa vừa tuyên bố cấm trình chiếu dự án bom tấn ‘Rocketman’ - tác phẩm tiểu sử đầu tư kinh phí khủng xoay quanh cuộc đời ngôi sao âm nhạc Elton John. Với lý do “chứa nhiều phân đoạn người lớn”, phim cũng phải chịu cảnh ‘cắt gọt’ khi ra rạp ở Nga hồi đầu tháng 6 năm nay.

Elton John - Biểu tượng đồng tính lớn nhất của nước Anh

Đối với cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới), Elton John không đơn thuần là một ca sĩ thành công mà còn là một biểu tượng truyền cảm hứng.

Nam Em giảm cân ngoạn mục, tái xuất với thân hình ‘cò hương’

Tái xuất trong buổi ra mắt dự án webdrama mới của diễn viên hài Nam Thư, Nam Em đã khiến mọi người ngạ nhiên bởi thân hình “cò hương” sau khi giảm cân thành công.

'Kẻ hủy diệt' cuối cùng cũng quay về với cha đẻ James Cameron

Terminator: Dark Fate không chỉ đánh dấu sự trở lại của James Cameron mà còn là dàn diễn viên cũ từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới 28 năm trước.

Vợ diễn viên Việt Anh thừa nhận việc ly hôn sau 7 năm chung sống

Trong dòng trạng thái đăng tải vào chiều 18.6, vợ diễn viên Việt Anh đã xác nhận ly hôn với nam diễn viên đào hoa này sau 7 năm chung sống.

Miss World Việt Nam 2019 tung bộ hình 33 thí sinh phía Nam cực nóng bỏng

Cuộc thi Miss World Việt Nam tiếp tục tung bộ ảnh bikini cực nóng bỏng của top 33 thí sinh vòng chung khảo phía Nam khiến nhiều độc giả thích thú.

Viện bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM tổ chức triển lãm tranh Xuân thì 3

Ngày 15.6 tại Viện bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM đã diễn ra buổi khai mạc triển lãm tranh Xuân thì 3.

Xu hướng công nghệ di động

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/03/2024 12:00
Ba mươi năm trước máy tính cá nhân (PC) đã tạo ra “Cách mạng phần mềm” với hàng nghìn công ti phần mềm và cùng với nó, nhiều triệu phú và tỉ phú.

Nhân vật duy nhất trong Tây Du Ký có 7 tên gọi khác nhau là ai và có ý nghĩa gì?

Thư giãn - Trang Ly - CFB - 19/03/2024 11:00
Tây Du Ký là một trong những bộ phim có ý nghĩa lớn trong lòng độc giả.

3 năm tới, đàn ông không hiểu hai chữ cảnh giác, khó lòng trụ vững trước khó khăn

Suy ngẫm - Như Nguyễn - CFB - 19/03/2024 10:00
Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong ba năm tới. Nhưng thực tế là trong thay đổi thường có khủng hoảng, trong khủng hoảng thường có cơ hội.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn tự nhận biết bản thân khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024