Chuyện ít biết về Camila Morrone, bạn gái của Leonardo DiCaprio

23/01/2020 12:50
Chuyện ít biết về Camila Morrone, bạn gái của Leonardo DiCaprio

Camila Morrone đang hẹn hò ngôi sao hạng A Leonardo DiCaprio, và chuyện tình này diễn ra được 2 năm.

Không nhiều người biết về người đẹp Argentina Camila Morrone. Cô ấy là ai và tại sao tên tuổi của cô bất ngờ xuất hiện trên các tiêu đề bài báo và tạp chí trên toàn thế giới?

Một trong những lý do đó nằm ở chỗ Camila Morrone đang hẹn hò ngôi sao hạng A Leonardo DiCaprio, và chuyện tình cảm diễn ra được 2 năm. Leonardo luôn kín tiếng về các mối quan hệ của mình và chuyện tình lần này cũng không có gì khác biệt. Tuy nhiên, tương tự như các mối quan hệ khác của Leonardo, Camila là một người mẫu và mới 22 tuổi. Cặp đôi chênh nhau 23 tuổi.

Bên cạnh nhiều điểm tương đồng giữa Camila và các cô bạn gái cũ của Leonardo, thì cô cũng có những nét riêng.

Dưới đây là 20 sự thật gây ngạc nhiên về cô bạn gái Camila Morrone của Leonardo DiCaprio.

Diễn viên Al Pacino là ba dượng

Tuy Camila Morrone có thể chưa phải là một diễn viên nổi tiếng, nhưng cô sống trong giới Hollywood trong một thời gian dài. Mẹ của Camila, Lucila Polak, đã hẹn hò Al Pacino trong 10 năm. Camila và Leonardo đi chơi chung với mẹ cô và Al! Thậm chí sau khi Al Pacino và mẹ cô chia tay, Camila vẫn xem Al như ba dượng của mình.

Ba mẹ đều nổi tiếng

Cha mẹ Camila đều làm việc trong lĩnh vực giải trí từ khi cô còn nhỏ, vì thế cô có ý niệm lờ mờ về vị trí ngôi sao trước khi trở nên nổi tiếng. Ba cô, Maximo Morrone, vừa làm người mẫu vừa làm diễn viên ở Argentina, trong khi mẹ cô là diễn viên Argentina có tiếng.

Người mẫu nổi tiếng

Camila Morrone bắt đầu sự nghiệp của mình trong giới giải trí bằng việc trở thành người mẫu. Năm 2016, cô làm người mẫu lookbook và catalog của Victoria’s Secret.

Làm việc với Victoria’s Secret chắc chắn là bí quyết để thành công, vì, vào năm 2017, cô là người mẫu chụp lịch Mùa Vọng của tạp chí Love, được lên bìa tạp chí Vogue, và biểu diễn thời trang.

Làm người mẫu khi còn học trung học

Điều mà nhiều người không biết nằm ở chỗ Camila làm người mẫu từ khi học trung học. Rất nhiều doanh nghiệp địa phương liên lạc với cô, năn nỉ cô làm người mẫu cho các cửa hàng quần áo và trang sức của họ. Dù không tầm cỡ như Victoria’s Secret, cửa hàng trả đủ tiền để cô chuyển đến New York khi cô mới 18 tuổi.

Muốn nghỉ làm người mẫu sau khi đóng bộ phim đầu tiên

Bộ phim Death Wish¸ nơi Camila giành được vai phụ khi đóng con gái của diễn viên Bruce Willis, đã thay đổi toàn bộ cuộc đời cô. Camila biết rằng diễn xuất là điều mà cô muốn theo đuổi ngay khi bộ phim đóng máy. Ngay lập tức, cô gói ghém đồ đạc chuyển đến sống với mẹ ở Bờ Tây của Mỹ.

Bước vào màn ảnh rộng

Vai diễn đầu tiên của Camila là vào năm 2013, trong Bukowski, bộ phim có sự góp mặt của James Franco. Sau đó, cô giành được các vai diễn trong Death Wish khi đóng cùng với Bruce Willis và Never Goin' Back. Cô từ chối nhiều vai diễn “cô gái nóng bỏng” hoặc “cô nàng lắm chiêu” trước khi giành được vai trong phim Mickey and the Bear, bộ phim đã đem đến cho cô sự chú ý nhất.

Tránh xa diễn xuất

Buồn cười thay, Camila không muốn đi theo con đường diễn xuất. Đó là lý do tại sao ban đầu cô theo đuổi con đường người mẫu. Ba cô là một người mẫu tài năng, làm việc với các thương hiệu như Versace và Valentino, dù ông cố gắng trở thành một diễn viên giỏi. Sau khi xem ông nghiên cứu kịch bản và không được nhận vai, cô quyết định diễn viên không phải là nghề dành cho cô.

Al Pacino cho cô lời khuyên diễn xuất

Bạn có thể tưởng tượng việc nhận được lời khuyên diễn xuất từ diễn viên Al Pacino? Trên chương trình truyền hình The Late Late Show With James Corden, Camila cho biết người đầu tiên cô gọi diện thoại sau khi nhận được vai diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tiên là ba dượng cô. Cô xin ông lời khuyên và Al Pacino trả lời, “Con cứ đến nhà ba - chúng ta sẽ uống trà và đọc kịch bản”.

Bị so sánh với Jennifer Lawrence

Sau khi tham gia Mickey and the Bear, Camila bị so sánh với Jennifer Lawrence trong Winter’s Bone. Đó là một lời khen ngợi khi được nêu tên cạnh nữ diễn viên đoạt giải Oscar. Tuy nhiên, Camila giãi bày với báo Los Angeles Times, “Tôi không để tâm đến chuyện đó. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là không tin bất kỳ bài báo nào”.

Bạn bè trong gia đình với Leonardo

Al Pacino và Leonardo DiCaprio là bạn lâu năm. Camila gặp Leonardo khi cô và mẹ cô trở thành một phần gia đình của Al Pacino cách đây hơn 10 năm. Trong khi Camila và Leonardo khá kín tiếng về mối quan hệ của họ và khi họ bắt đầu hẹn hò, người hâm mộ chỉ biết họ là những người bạn trong gia đình từ lâu.

Sống thật với những người theo dõi

Nếu bạn theo dõi Camila trên mạng xã hội, bạn sẽ không thấy những tấm hình ngôi sao Hollywood điển hình nơi mọi thứ hoàn hảo và tuyệt diệu. Camila thích thực tế và thành thật với những người theo dõi mình. Có lần, cô đăng một tấm hình bụng bự sau khi ăn quá nhiều!

Thích sự tự nhiên hơn là tham dự tiệc tùng

Người hâm mộ hiếm khi nhìn thấy hình Camila tham gia tiệc tùng với với các ngôi sao khác. Thay vào đó, họ sẽ thấy cô đi du lịch thế giới. Cô cũng là một người có ảnh hưởng về lối sống trên mạng xã hội và đăng các video tập thể dục trên kênh YouTube của mình.

Bạn thân là những người mẫu nổi tiếng

Có vẻ như Camila Morrone xuất hiện bất ngờ, nhưng cô là một phần của giới Hollywood trong thời gian khá dài. Không kể cha mẹ cô, cô luôn được vây quanh bởi những ngôi sao cực kỳ nổi tiếng. Những người bạn thân của cô là người mẫu như Kendall Jenner, Hailey Bieber, và Kaia Gerber.

Có quyền hẹn hò bất cứ ai họ muốn

Trong khi Camila hiểu tại sao công chúng quá quan tâm đến mối quan hệ của cô với Leonardo DiCaprio, cô nghĩ rằng bất cứ ai cũng có quyền hẹn hò với người mà họ muốn. Cô tâm sự với tờ Los Angeles Times, “Có quá nhiều mối quan hệ ở Hollywood - và trong lịch sử thế giới - nơi người ta có sự chênh lệch lớn về tuổi tác”.

Nhận nuôi voi

Ngoài việc rất thực tế, Camila cũng rất hào phóng với thời gian và tiền bạc. Bên cạnh chuyện dành thời gian cho các khu bảo tồn voi, cô cũng nhận nuôi voi thông qua Tổ chức bảo vệ động vật hoang dã Kenya. Chú voi của Camila tên là Zongoloni và cô chỉ tốn 50 USD/năm để người ta chăm sóc cho nó.

Cá tính riêng

Luôn được nhắc đến bên cạnh tên bạn trai Leonardo khiến Camila khó chịu. Cô nói với tờ Los Angeles Times, “Tôi cảm thấy cần có cá tính bên cạnh người mà mình đang hẹn hò”. Kể từ khi thành công với Mickey and the Bear, Camila bắt đầu được ghi nhận mà không cần đến Leonardo và hy vọng rằng mỗi khi người ta nói đến tên Camila, đó chính là vì cô, chứ không phải vì bạn trai cô.

Cặp đôi lần đầu tiên đi cùng nhau vào năm 2017

Người ta không biết nhiều về mối quan hệ Camila với Leonardo, và họ cũng không đưa ra bất cứ một tin tức nào. Họ bị bắt gặp lần đầu tiên đi chung với nhau tại Liên hoan phim Cannes 2017 và bắt đầu hẹn hò 6 tháng sau đó. Người ta nhìn thấy họ đi nghỉ mát và tận hưởng cuộc sống cùng với nhau… và bạn bè của cặp đôi nói rằng đó là mối quan hệ nghiêm túc.

Không ngại việc nặng nề

Camila rất nghiêm túc với công việc và cô tách bạch bản thân với hình ảnh mà mọi người bắt gặp khi họ nhìn thấy cô lần đầu tiên. Cô không muốn là gương mặt đẹp trên màn ảnh rộng. Camila làm tốt hơn người ta mong đợi khi chuẩn bị cho Mickey and the Bear, nhằm chứng minh bản thân, thậm chí khi quay trailer mà không có lò sưởi hoặc nước và sống trong nhà trọ.

Học nghề với người nhồi bông thú

Một trong những điều mà Camila chuẩn bị cho vai diễn Mickey and the Bear là làm việc như một thực tập sinh, dưới sự giám sát của một người nhồi bông thú. “Cô làm việc bằng cách mang da của con hươu lên đầu trét đất sét, cô cho biết cô làm chuyện này mà không phàn nàn gì, dù cô “ghê tởm” làn da và mắt của con thú”.

Mẹ của Leonardo quý Camila

Cả Camila lẫn Leonardo không chia sẻ về mối quan hệ của họ, nhưng những người bạn thân tiết lộ, cả hai đã tính đến chuyện hôn nhân. Bạn bè cũng nhận xét rằng mẹ của Leonardo quý Camila và ủng hộ họ kết hôn. Mẹ của Leonardo rất lo khi Leonardo có thể đánh mất cô nếu anh không cưới ngay.

Mê Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Song Hye Kyo bị nghi từng hẹn hò Bi Rian cùng lúc với Huyn Bin

Trong đoạn tin nhắn được cho là của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo, Song Hye Kyo bị lộ có mối quan hệ tay ba với cả Bi Rain và Hyun Bin.

Sao Việt tất bật dọn nhà, gói bánh chưng đón Tết Canh Tý 2020

Sau 1 năm bận rộn làm việc thì các sao Việt cũng đều dành một khoảng thời gian cần thiết để trang trí nhà cửa của mình một cách rực rỡ và ấm áp nhất, tưng bừng nhất với sắc ấm nồng của hoa đào, quất, hoa mai... chào mừng Tết Canh Tý 2020.

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Trường Nhân kết thúc vụ kiện kéo dài hơn 6 năm

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đồng ý trả phí bản quyền ca khúc Chút tình cho nhạc sĩ Trường Nhân và đăng đính chính trên Facebook.

Hoàng tử Harry đến Canada để đoàn tụ cùng vợ và con trai

Tối 20.2, Hoàng tử Harry có mặt tại sân bay Vancouver sau quãng đường di chuyển 10 tiếng từ London để đoàn tụ cùng vợ và con trai.

Phương Vy hướng dẫn ông xã ngoại quốc và con gái gói bánh chưng đón Tết

Thay vì nhận show và đi diễn trong những ngày cận Tết, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên lại chọn ở bên gia đình. Nữ ca sĩ cùng mẹ tổ chức gói bánh chưng truyền thống. Cô còn nhiệt tình hướng dẫn ông xã và con gái cách để có những chiếc bánh ngon, đẹp mắt.

Cựu Chủ tịch Viện hàn lâm kiện hội đồng chấm giải ra tòa

Chỉ còn chưa đến 10 ngày tới lễ trao giải Grammy 2020, Viện hàn lâm đã vấp phải scandal lớn nhất trong lịch sử 63 năm của mình. Hàng loạt cái tên đã được chỉ điểm bởi chính người trong cuộc.

Sau chuyến từ thiện tại quê nhà, Mỹ Tâm quây quần nấu bánh và làm mứt bên gia đình

Mỗi năm, Mỹ Tâm đều dành thời gian để về Đà Nẵng ăn Tết cùng gia đình. Năm nay, cô về quê khá sớm, vào ngày 26 âm lịch để trao quà từ thiện tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam và tranh thủ gói bánh tét với gia đình.

Bên tách cà phê: Hàng quán cà phê - niềm kiêu hãnh nước Ý

​​​​​​​Không gian hàng quán cà phê Ý là Viện Hàn Lâm trình diễn giá trị văn hóa, hào quang lịch sử quốc gia, dân tộc. Chính vì thế, hiển thị trong đặc trưng không gian cà phê cũng chính là niềm kiêu hãnh, tự hào nước Ý.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024