Rap Việt mùa 2: Suboi sẽ vắng bóng, Đen Vâu được chờ đón

Phong Anh11/04/2021 20:00
Rap Việt mùa 2: Suboi sẽ vắng bóng, Đen Vâu được chờ đón

Với sự thành công vang dội của mùa đầu tiên, Rap Việt mùa 2 sắp trở lại và nhiều người tò mò những gương mặt ngồi ghế nóng lần này sẽ là ai.

Rap Việt mùa 2 sẽ vắng bóng Suboi

Suboi sẽ không tham gia chương trình Rap Việt mùa thứ hai vì vấn đề cá nhân.

suboi.jpg
Tại Live Concert Rap Việt All-Star 2021 vào tối qua, Suboi cho biết mình sẽ không tham gia Rap Việt mùa 2 vì vấn đề cá nhân.

Suboi là một trong những rapper tham gia biểu diễn ở Live Concert Rap Việt All-Star 2021 diễn ra vào tối 10.4 tại TP.HCM. Tuy nhiên, trong phút tạm biệt khán giả, cô đã bất ngờ chia sẻ rằng sẽ không tham gia Rap Việt mùa thứ 2 vì vấn đề cá nhân. Song nữ rapper nói rằng vẫn đồng hành và dõi theo chương trình.

Suboi, tên thật Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 là nữ rapper duy nhất ngồi trên “ghế nóng” của bộ tứ huấn luyện viên Rap Việt mùa đầu tiên, cùng với Wowy, Karik, Binz. Cô chính thức trở thành rapper từ năm 17 tuổi và đã có hơn 13 năm sống cùng rap/hip-hop.

Ở Rap Việt 2020, Suboi dù có đội hình không mạnh song trong cách đào tạo học trò, nữ rapper đưa ra nhiều chủ đề rất thú vị cho các thí sinh. Khi ở vòng Chung kết, Suboi có một thí sinh tham chiến là Tlinh nhưng không giành được chiến thắng.

Một nguồn tin cho biết, ở Rap Việt mùa 2, 3 huấn luyện viên Wowy, Karik và Binz sẽ tiếp tục tham gia.

Cho đến thời điểm này, đội hình huấn luyện viên Rap Việt mùa 2 chưa chính thức công bố nhưng SpaceSpeakers xác nhận góp mặt trong mùa 2 Rap Việt có Hoàng Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee, SlimV và Tín Lê.

rapviet1.jpg
Những rapper "quyền lực" ở Rap Việt mùa đầu tiên

Đen Vâu, nam rapper được kỳ vọng

Qua một cuộc khảo sát nho nhỏ trên Kênh 14, gương mặt được khán giả kỳ vọng tham gia trong hàng ngũ huấn luyện viên của mùa giải là rapper Đen Vâu. Anh chiếm đến 27% số vote của cộng đồng mạng. Theo sau Đen Vâu là những cái tên quen thuộc như Binz, Wowy, Suboi, Karik...

denvau1.jpg
Đen Vâu được kỳ vọng sẽ có mặt trên hàng ghế huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2

Đen Vâu là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều.

Nam rapper được khán giả biết tới và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi sở hữu ca khúc Đưa nhau đi trốn vào năm 2015. Cũng từ lúc này, tên tuổi của anh đi lên như diều gặp gió và "xô đổ" nhiều BXH nhạc Việt.

Với chất giọng rap mộc, giản dị Đen Vâu đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cùng với lời bài hát miêu tả những "sự thật trần trụi" rất đời thường và gần gũi trong cuộc sống. Cũng vì vậy mà người hâm mộ ưu ái gọi anh là chàng thi sĩ rap về cuộc đời và luôn dành tình cảm đầy chân thành cho anh. Nhiều người lý giải rằng, nam rapper được người hâm mộ yêu mến vì những trải nghiệm cuộc đời trong các bài hát của anh.

Ở mùa giải đầu tiên của Rap Việt & King Of Rap, có nhiều ý kiến thắc mắc rằng tại sao trong dàn huấn luyện viên ấy lại vắng bóng Đen Vâu dù rằng Đen Vâu đang là cái tên làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Rap.

Sự vắng mặt của Đen Vâu, dù gây tiếc nuối nhưng rõ ràng đó là một quyết định hợp lý nhất với tất cả ở thời điểm đó.

Một người trong nghề nhận xét rằng: "Đen xuất hiện muộn hơn, và rất may mắn khi con đường đi đến thành công của cậu ấy bằng phẳng hơn rất nhiều rapper từ underground khác vốn xuất hiện quá sớm, ở thời điểm cộng đồng này còn nhiều khó khăn, hạn chế. Để có được thành công, bộ 6 của Rap Việt hay bộ 4 của King of Rap đều đã trải qua cả một chặng đường 'nếm mật nằm gai', vượt qua không ít khó khăn để sống với đam mê. Có lẽ vì vậy mà khi nhắc tới JustaTee, Rhymastic, Wowy, Binz, Suboi, Karik, Lil'Shady, LK, BigDaddy, Đạt Maniac - chúng ta thường liên tưởng tới hình ảnh của những chiến binh thực thụ với nhiều kinh nghiệm chinh chiến qua những thời gian khó khăn nhất của Rap Việt".

Và biết đâu rằng, ở Rap Việt mùa 2, Đen Vâu sẽ xuất hiện để tạo nên một sự mới mẻ và màu sắc riêng thì sao?


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Tranh cãi về bài thơ đoạt giải ‘Mẹ tôi chửi kẻ trộm’

Mẹ tôi chửi kẻ trộm ” – bài thơ giành giải B cuộc thi thơ báo Văn Nghệ 2019-2020 đang là đề tài gây tranh cãi trong cộng động mạng.

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên không nên 'gắp lửa bỏ tay người'

Hoa hậu Phương Lê được biết tới là một doanh nhân giàu có với cuộc sống cực kỳ viên mãn bên chồng đại gia và 3 cô con gái. Cô tỏ ra khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh mảng địa ốc, làm đẹp...

Sơn Tùng M-TP tái xuất trở lại trên mạng xã hội sau scandal

Tấm ảnh đầu tiên mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng tải trên mạng xã hội sau scandal "trà xanh" ầm ĩ hồi tháng 2 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tùng Dương kết hợp với Văn Mai Hương trong liveshow 'Người đàn ông hát'

Tiếng hát của Hương ngày càng tròn trịa, rất vững và tươi trẻ. Nhất là sau biến cố không may tới với em, thì em vẫn rất nghị lực để khẳng định năng lực của mình trong âm nhạc", Tùng Dương chia sẻ.

Phụ nữ Việt xăm mình để khẳng định Kiêu hãnh và chống lại Định kiến

AFP vừa có bài viết khai thác chủ đề phụ nữ Việt xăm mình như một trào lưu nhằm khẳng định Kiêu hãnh và chống lại Định kiến.

Rapper gốc Việt Tyga ra phố cùng bồ mới bốc lửa

Rapper gốc Việt Tyga thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi đi dự tiệc tối tại Mỹ cùng bạn gái mới Camaryn Swanson.

Bức Tường thực hiện liveshow kỷ niệm 5 năm ngày mất của thủ lĩnh Trần Lập

Liveshow mang tên "Trở về" đánh dấu mốc 26 năm ban nhạc Bức Tường hoạt động cũng như 5 năm ngày mất của thủ lĩnh Trần Lập.

Bé Xuân Mai: Sao nhí một thời giờ sống kín tiếng, làm mẹ của 3 đứa trẻ

Sau thời kỳ hoàng kim, giọng ca "Con cò bé bé" sớm kết hôn tại Mỹ. Ở tuổi 23, Xuân Mai đã là mẹ 3 con và giờ cô tận hưởng cuộc sống giản dị bên gia đình...

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024