Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên không nên 'gắp lửa bỏ tay người'

11/04/2021 16:00
Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên không nên 'gắp lửa bỏ tay người'

Hoa hậu Phương Lê được biết tới là một doanh nhân giàu có với cuộc sống cực kỳ viên mãn bên chồng đại gia và 3 cô con gái. Cô tỏ ra khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh mảng địa ốc, làm đẹp...

MỸ NHÂN KHÔNG TUỔI, HẠNH PHÚC BÊN CHỒNG ĐẠI GIA VÀ 3 CON

Trong đêm chung kết Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 diễn ra tại Philippines, doanh nhân Phương Lê xuất sắc vượt qua hơn 50 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhan sắc ngọt ngào, học vấn tốt, cuộc sống viên mãn, Phương Lê được rất nhiều chị em ngưỡng mộ. 

Cho tới thời điểm hiện tại, mặc dù đã bước vào tuổi 40, bận rộn với công việc kinh doanh lại phải chăm sóc chồng và 3 con nhỏ nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn duy trì được vẻ đẹp "tuổi đôi mươi". Những đường nét xuân thì đầy gợi cảm của Phương Lê không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz. Ngoại hình lý tưởng, mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Phương Lê luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. 

Hoa hậu Phương Lê cho biết bí quyết duy trì vẻ đẹp chính là tinh thần, các yếu tố thẩm mỹ chỉ là phụ. Nụ cười chính là bài thuốc quý duy trì tuổi thanh xuân của Phương Lê. Mỗi ngày, khi đối diện với những khó khăn trong công việc và cuộc sống, Phương Lê đều nhìn chúng bằng cái nhìn tích cực để không phải suy nghĩ nhiều. Không chỉ giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, Hoa hậu Phương Lê còn có chế độ ăn uống khoa học để có được thân hình chuẩn, vóc dáng hoàn mỹ. 

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 1.

Vẻ nóng bỏng của Phương Lê

Được biết, Phương Lê hiện là chủ đầu tư và chủ tịch Hội đồng quản trị của hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp, resort và nhà hàng thuộc tập đoàn danh tiếng tại Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Vị nữ doanh nhân này cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án văn phòng và bất động sản cao cấp tại Tp.HCM. Ngoài ra, cô cũng được mời làm đại sứ cho một nhãn hàng nhờ làn da không tì vết và hình ảnh gia đình hạnh phúc, viên mãn, thành đạt.

Người đẹp quê Trà Vinh chia sẻ quan niệm thành công: "Hầu hết người thành công đều là những người lạc quan, nhiệt huyết và năng động. Họ luôn nhìn vào điểm tốt của bản thân và người khác. Người thành công cũng làm nhiều hơn những gì được yêu cầu: Thay vì hoàn thành nhiệm vụ được giao, người thành công thường làm nhiều hơn như thế. Họ tình nguyện làm những việc không nằm trong nghĩa vụ của mình và từ đó nâng cao giá trị bản thân. Nếu là một doanh nhân, bạn sẽ không có sếp để quản lý và giao nhiệm vụ cho mình. Tuy nhiên, hãy làm việc hết sức và tận tâm để tạo ấn tượng với đối tác".

Đầu năm 2017, Phương Lê từng thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải bức ảnh quỳ gối, rửa chân cho ông xã đại gia. Trước tranh cãi của cư dân mạng, bà mẹ 3 con lên tiếng: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường".

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 2.

Phương Lê bên chồng và 3 con

Có thể thấy quý bà được chồng đại gia vô cùng cưng chiều. Ví như mới đây, Phương Lê gây sốt khi khoe trên mạng xã hội chuyện cô được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỉ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg và treo thưởng thưởng 500.000 USD (tương đương khoảng 12 tỉ) nếu giảm thêm được 4kg. Cuộc sống vương giả, chẳng vậy mà Phương Lê còn nổi tiếng là người sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất showbiz Việt.

Cô sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỷ. Cô còn gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang như Chanel, Dior,…

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 3.

Phương Lê có niềm đam mê cực lớn với dòng túi Hermes, người đẹp sở hữu khoảng 25 chiếc túi Hermes các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất.

Cách đây không lâu, bà mẹ ba con đã xách chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin giá khoảng 2 tỷ để đi thử đồ cho show diễn sắp tới.

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 4.

Cô còn biết đến là người đẹp sở hữu nhiều xế hộp đắt giá, trong đó có chiếc 8 tỷ cô thường di chuyển trong công việc, sự kiện.

Hiện mỹ nhân 7x sinh sống cùng gia đình trong cơ ngơi rộng 1.200 m2 ở quận 2 TP. HCM. 

TẠI SAO HOA HẬU PHƯƠNG LÊ BỊ DOANH NHÂN LÝ NHÃ KỲ RÉO TÊN NHỮNG NGÀY GẦN ĐÂY?

Mới đây, sự ra đi đột ngột của "phù thuỷ make up" Minh Lộc khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và tuổi đời rất trẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, tiếc nuối. Anh được biết tới là người đứng sau những màn biến hoá kì ảo của doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Cả hai được biết tới là cặp bạn thân thiết, gắn bó trong công việc lẫn đời sống. Đặc biệt, thông tin bao lâu nay Minh Lộc lao động vất vả, sống tiết kiệm, chắt bóp lo cho mẹ già càng khiến nhiều người xót thương. Chính lúc này, bạn thân của anh - doanh nhân Lý Nhã Kỳ xin phép gia đình đứng ra lo giỗ chạp và phụng dưỡng mẹ của Minh Lộc khiến bao người cảm động. Thế nhưng, bất ngờ, mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Lý Nhã Kỳ réo tên Hoa hậu Phương Lê liên quan tới lời hứa mua nhà cho diễn viên Minh Lộc. Cô tỏ rõ sự bức xúc và đính chính thông tin xuất hiện trong status của Hoa hậu Phương Lê vào ngày 16/3 vừa qua.

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 5.

Lý Nhã Kỳ và "phù thuỷ make up" Minh Lộc là đôi bạn thân thiết trong công việc và đời sống

Trong tâm thư, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự bức xúc cho rằng Hoa hậu Phương Lê khen cô để “bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện”.

Toàn bộ phần đính chính của Lý Nhã Kỳ:

Minh Lộc là một người bạn tốt của Kỳ. Và số phận cũng thật bất công khi một sớm thức dậy, bạn đã mãi mãi đi xa một cách lặng lẽ. Nỗi buồn xen lẫn nhiều cảm xúc đau đớn khác để lại cho người thân và những người mà Lộc đã coi như bằng hữu.

Nước mắt nào rồi cũng phải khô, Kỳ coi Lộc như một thiên thần mang nụ cười thật đáng yêu mà ông Trời cho mượn xuống nơi đây, rồi bây giờ ông Trời đòi lại. Cái chết là một thứ lạ lùng. Chúng ta sợ chết, nhưng đa phần chúng ta sợ nhất là khi nó đem một ai đó đi mất chứ không phải chính chúng ta. Và bỏ chúng ta lại một mình. Đã đến lúc Kỳ "đóng khung" lại những ký ức đẹp tình bạn với Minh Lộc, để nhớ lại những lúc bình yên.

Thời gian cũng là một thứ kỳ lạ. Chúng ta mong muốn sống, được sống khỏe, tử tế và hạnh phúc. Cũng có người chỉ sống vì khoảng thời gian còn lại phía trước. Vài ngày, vài tuần, vài năm... sống một cách mất nết, nói vậy cho nhẹ nhàng. Kỳ nói vậy bởi vì sao, có những kẻ xấu xa dùng sự ra đi của Lộc để gây họa cho những người thân của Lộc.

Vừa qua, Hoa hậu quý bà Phương Lê còn viết Facebook "khen" Kỳ hết lời, trong đó có đoạn Kỳ hứa mua nhà tặng Lộc.

Tại sao khen lại phải viết trong ngoặc kép, vì đó là cách bôi mỡ cho kiến đốt, khen cho mày chết. Khen cho Kỳ nảy sinh mâu thuẫn với gia đình của Lộc. Khen những việc, những lời hứa Kỳ mà không thực hiện. Quý bà viết, con nhang đệ tử tung hô lộ rõ bản chất tệ hại của chúng.

Kỳ và Minh Lộc đã có một tình bạn đủ dài, đủ gắn bó để phần nào thấu hiểu về tính cách lẫn cuộc sống của nhau. Nhưng đối với công việc hoàn toàn minh bạch, tôn trọng sự riêng tư. Minh Lộc là con người sống vô cùng giản dị, hiếu thảo, chắt bóp cho gia đình đến mức nhiều lúc quên cả bản thân.

Quay lại vấn đề về việc quyết định mua nhà của Lộc có hay không? Đó có thể là kế hoạch lâu dài riêng của Minh Lộc mà Kỳ hoàn toàn không được biết tới việc này.

Hoa hậu quý bà Phương Lê đưa ra câu chuyện không thể kiểm chứng này có thể khiến gia đình Lộc, bạn bè hiểu sai bản chất sự việc, và cho rằng Kỳ nuốt lời hứa rằng mua nhà tặng cho bạn, không thực hiện nha mày, mày tiêu rồi... Kỳ sớm muộn cũng sẽ trở thành mũi dùi dư luận vì điều đó.

Lộc mất, gia đình vẫn hiện hữu có cha mẹ và các chị của Lộc. Họ là những người có tự trọng, có sự riêng tư cũng như các quyết định nội bộ trong nhà. Nếu gia đình cần sự hỗ trợ từ bạn bè của Lộc, chắc chắn Kỳ sẽ là người có mặt đầu tiên không tới lượt hoa hậu mắc công nhắc nhở "khéo léo" trên Facebook đầy ác ý như vậy.

Đã là danh hiệu Hoa hậu quý bà hoà bình nhiều năm qua, chắc chắn Phương Lê không nên cố gắng tập luyện thêm môn thể thao nguy hiểm là "gắp lửa bỏ tay người", "thọc gậy bánh xe" phải không?

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 7.

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng, Hoa hậu Phương Lê cũng đăng tải status dài khẳng định status trước đó để khen Lý Nhã Kỳ là thật lòng chứ không có ý "đá xéo". Cô cũng khẳng định đã từng nghe Minh Lộc kể lại chuyện Lý Nhã Kỳ sẽ mua chung cư cho anh và kể trên status hôm qua vì vui mừng. Phương Lê còn làm rõ chuyện bị dân mạng đồn không phúng điếu trong lễ tưởng niệm Minh Lộc.

Hoa hậu, doanh nhân Phương Lê là ai mà bị người đẹp Lý Nhã Kỳ khuyên: Không nên gắp lửa bỏ tay người, và thọc gậy bánh xe?  - Ảnh 8.

Hoa hậu Phương Lê viết tâm thư đính chính

Hiện chia sẻ của Lý Nhã Kỳ và Hoa hậu Phương Lê đang thu hút sự chú ý của công chúng và phần nào chúng ta cũng thấy được sự phức tạp của thế giới Showbiz. 

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sơn Tùng M-TP tái xuất trở lại trên mạng xã hội sau scandal

Tấm ảnh đầu tiên mà ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng tải trên mạng xã hội sau scandal "trà xanh" ầm ĩ hồi tháng 2 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Tùng Dương kết hợp với Văn Mai Hương trong liveshow 'Người đàn ông hát'

Tiếng hát của Hương ngày càng tròn trịa, rất vững và tươi trẻ. Nhất là sau biến cố không may tới với em, thì em vẫn rất nghị lực để khẳng định năng lực của mình trong âm nhạc", Tùng Dương chia sẻ.

Phụ nữ Việt xăm mình để khẳng định Kiêu hãnh và chống lại Định kiến

AFP vừa có bài viết khai thác chủ đề phụ nữ Việt xăm mình như một trào lưu nhằm khẳng định Kiêu hãnh và chống lại Định kiến.

Rapper gốc Việt Tyga ra phố cùng bồ mới bốc lửa

Rapper gốc Việt Tyga thu hút sự chú ý của cánh săn ảnh khi đi dự tiệc tối tại Mỹ cùng bạn gái mới Camaryn Swanson.

Bức Tường thực hiện liveshow kỷ niệm 5 năm ngày mất của thủ lĩnh Trần Lập

Liveshow mang tên "Trở về" đánh dấu mốc 26 năm ban nhạc Bức Tường hoạt động cũng như 5 năm ngày mất của thủ lĩnh Trần Lập.

Bé Xuân Mai: Sao nhí một thời giờ sống kín tiếng, làm mẹ của 3 đứa trẻ

Sau thời kỳ hoàng kim, giọng ca "Con cò bé bé" sớm kết hôn tại Mỹ. Ở tuổi 23, Xuân Mai đã là mẹ 3 con và giờ cô tận hưởng cuộc sống giản dị bên gia đình...

VIDEO: Hà Lê làm mới nhạc Trịnh trên nền hiphop, rap

Rapper Hà Lê đã thổi hồn vào những bài nhạc Trịnh bằng phong cách mới mẻ hiện đại trên nền nhạc rap, hiphop sôi động.

Harry – Meghan làm Hoàng thân Philip buồn bực trước khi qua đời

Ngay sau khi Hoàng thân Philip qua đời, vợ chồng nhà Sussex tiếp tục là đề tài gây tranh cãi.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024