Phút dành cho mẹ - Những kinh nghiệm làm mẹ

31/08/2018 10:14
Phút dành cho mẹ - Những kinh nghiệm làm mẹ

Những ai từng làm mẹ hẳn đều biết rằng một phút không bao giờ đủ để trở thành một người mẹ tốt. Tuy vậy, những bí quyết trong quyển sách Phút Dành Cho Mẹ của tác giả Spencer Johnson sẽ giúp cho những bà mẹ có cách cư xử tốt nhất với con cái.

>> Nghe audio sách nói Phút dành cho mẹ

Qua đó, sách cũng dạy cho con cái biết cách yêu quý bản thân, nỗ lực trưởng thành và có thái độ sống đúng đắn với những người chung quanh.

Phút Dành Cho Mẹ là câu chuyện thú vị kể về quá trình tìm kiếm và tích lũy về những kinh nghiệm làm mẹ của một người phụ nữ trẻ, thông minh. Cô không chỉ mong con mình khỏe mạnh mà còn mong muốn con nên người nên đã hạ quyết tâm đi tìm một người mẹ lý tưởng.

Thời gian trôi qua, cô đã tiếp xúc với rất nhiều người: từ những bà mẹ dày dạn kinh nghiệm đến những người mới làm mẹ, từ những người xem việc nuôi dạy con cái là công việc rất nghiêm túc cho đến những người có quan niệm nuôi dạy con cái rất giản đơn… nhưng vẫn chưa tìm được phương pháp nuôi dạy nào hay và tích cực nhất… Mãi cho đến khi cô gặp được một bà mẹ đặc biệt - Bà mẹ một phút - người có phương pháp nuôi dạy con cái chỉ gói gọn trong vòng một phút nhưng lại mang tính giáo dục cao, giúp bọn trẻ biết yêu quý bản thân và có thái độ cư xử đúng mực với mọi người.

Bà mẹ một phút cho rằng, khi nuôi dạy con cái, người mẹ phải giúp con trẻ xác định được mục tiêu của chúng, người mẹ phải luôn dành ra một phút khen ngợi những hành động tốt của các con để động viên và khích lệ tinh thần của chúng, sau cùng là phải biết thực hiện một phút khiển trách đối với các hành vi sai trái của bọn trẻ để giúp chúng hiểu rõ trách nhiệm của mình và hoàn thiện bản thân. Nhờ áp dụng những bí quyết hữu ích từ bà mẹ một phút, người phụ nữ trẻ đã tìm ra phương pháp nuôi dạy con cái theo hướng của mình… Những đứa trẻ lớn lên dưới sự dìu dắt và sự dạy dỗ của cô đều thành đạt, hạnh phúc và có một nhân cách thật đáng mến.

Thú vị, tinh tế và đầy ý nghĩa, đó là những gì mà Phút Dành Cho Mẹ để lại trong lòng người đọc. Chúng chứa đựng những câu chuyện thực tế, những bài học đi thẳng đến trái tim, làm bừng tỉnh tâm hồn và nhận thức, đồng thời chỉ ra các giải pháp tối ưu cho những vấn đề phức tạp mà các bà mẹ trẻ phải đối mặt với các con của họ hằng ngày trong cuộc sống hiện tại.

Phút Dành Cho Mẹ là một tác phẩm giá trị mang tính triết lý sống rất sâu sắc. First News trân trọng giới thiệu với bạn đọc quyển sách này và mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn trong vai trò làm mẹ sắp tới. Đây cũng là một món quà độc đáo, ý nghĩa để bạn dành tặng cho bạn bè, và người thân trong gia đình.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024