Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ

10/03/2020 10:18
Phụ nữ chỉ cần khôn ngoan vừa đủ

Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ. Phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh. Chỉ có phụ nữ khôn ngoan vừa đủ, hiền vừa mực, biết điều biết đúng mới khiến đàn ông nguyện say đắm cả đời…

Vừa độc lập, vừa dựa dẫm

Đàn ông thích được xem là trụ cột trong gia đình, là người để vợ con dựa dẫm, trông cậy. Tuy nhiên, họ lại cũng chẳng thể nào có 3 đầu 6 tay mà luôn sẵn sàng gánh vác trăm thứ việc trên vai.

Vậy nên, phụ nữ hãy biết độc lập để bản thân sống tốt, để chồng bớt gánh nặng, nhưng cũng phải biết yếu đuối, biết khiến chồng cảm thấy mình vẫn còn giá trị.

Tuy độc lập là thế, nhưng người phụ nữ này lại luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác rằng cô ấy cần anh ta, cần một bờ vai che chở, tạo cho người đàn của mình cảm giác rằng dù họ có cứng rắn hay mạnh mẽ cỡ nào thì trước mặt người đàn ông của mình họ vẫn là nhỏ bé.

Vừa tao nhã, vừa cá tính

Phụ nữ có sức hút với đàn ông chính là kiểu phụ nữ có khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích điều mới lạ, thậm chí là bí ẩn khó đoán. Đàn ông thích nhất là kiểu phụ nữ vừa tao nhã khiến họ tự hào hãnh diện, vừa đầy cá tính làm họ say mê tìm kiếm không dứt.

Cá tính ở phụ nữ, không phải là nổi loạn cố chấp, hay phô trương thái quá để người khác biết. Cá tính chính là điểm riêng biệt, chỉ bản thân có. Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Hơn hết, trước mắt mọi người, sự thấu hiểu, tinh tế, cùng vẻ tao nhã đoan trang cũng đủ thể hiện nội hàm sâu sắc và quyến rũ. Phụ nữ vừa có cá tính nội tâm, vừa có khí chất riêng biệt thì không người đàn ông nào có thể ngó lơ!

Hiểu rõ giá trị của bản thân

Giá trị của mỗi người là do chính ta tạo nên chứ không phải được nhào nặn từ bàn tay của kẻ khác, càng không thể được định nghĩa bằng những lời phán xét của bất kỳ ai.

Những người phụ nữ có tri thức đều biết rõ giá trị của mình. Họ biết họ là ai, họ cần gì và muốn gì.

Họ sẽ không chấp nhận là những cái bóng hay đặt hạnh phúc của mình ngẫu nhiên vào một ai đó. Họ sẽ biết ai là người thực sự phù hợp với mình. Họ sẽ biết cách tự yêu thương bản thân mình trước khi ai đó thương họ thật lòng.

Tất nhiên, người phụ nữ tự yêu bản thân mình sẽ biết cách chăm sóc bản thân trở nên xinh đẹp hơn, hiểu biết hơn mỗi ngày. Họ sống độc lập, tự tin, kiêu hãnh như những nữ hoàng khiến chàng trai nào cũng ước ao được cùng họ sánh đôi.

Biết đối nhân xử thế

Đây là mẫu người mà bất cứ đàn ông nào đều ao ước lấy làm vợ. Một cô gái biết đối nhân xử thế là người luôn lịch sự, hiểu chuyện và biết mình nên làm gì, không làm gì trong mọi tình huống.

Khi yêu 1 người con gái biết đối nhân xử thế, họ sẽ học cách thấu hiểu và đặt mình vào vị trí của người khác.Không những thế, cô gái ấy sẽ luôn vun vén và thay người đàn ông cư xử với những người xung quanh sao cho thật tốt.

Đối đáp hai bên nội ngoại, những người xung quanh, thậm chí cả những mối quan hệ của chồng. Cô gái ấy sẽ là hậu phương vững chắc, chu toàn gia đình, khiến chồng luôn yên tâm làm việc.

Tinh tế và thấu hiểu

Hầu hết đàn ông đều không giỏi chia sẻ những cảm xúc ẩn sâu bên trong. Tuy nhiên, phụ nữ lại khác, họ nhạy cảm và biết cách nhìn nhận hơn nhiều.

Do đó, đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ có thể thấu hiểu và chia sẻ với họ mọi điều trong cuộc sống, cả những lúc vui vẻ đến những chuyện buồn rầu, rằng bạn sẽ luôn ở bên động viên anh ấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Đàn ông có thể dễ dàng xiêu lòng với những cô gái xinh đẹp, nhưng họ sẽ chọn kết hôn với một người duy nhất, đó là người có thể hiểu họ và đem cho họ sự bình yên trong tâm hồn.

Một người phụ nữ tinh tế, hiểu chuyện, biết cách chia sẻ và cảm thông sẽ luôn thu hút phái mạnh.

Nàng làm cho mọi thứ trở nên thú vị

Bạn luôn làm cho chàng bật cười, ngạc nhiên, tò mò hay thích thú? Thế giới của bạn đầy màu sắc, âm thanh và những bất ngờ? Bạn biết cách tìm kiếm niềm vui từ những điều bình thường trong cuộc sống? Nếu bạn làm được những điều đó, chàng sẽ không bao giờ muốn rời xa bạn dù chỉ một giây.

Quỳnh An (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.
3

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
4

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Sóc Trăng: Kho dược liệu của chàng trai 8X

Với niềm đam mê về dược liệu và mong muốn bảo tồn các loại cây này, vào giữa năm 2016, chàng trai 8X ở miệt vườn Kế Sách của tỉnh Sóc Trăng đã thành lập công ty chuyên về bảo tồn giống dược liệu quý. Hiện nay anh đã có trong tay hơn 100 loại dược liệu có giá trị kinh tế cao.

Điều ít ai biết về đầu bếp, 'thánh rắc muối' trong clip tiệc tùng của chị gái bệnh nhân 17 nhiễm COVID-19

Người xuất hiện trong clip, bên cạnh chị gái của bệnh nhân nhiễm COVID-19 trong một buổi tiệc, được mệnh danh là “thánh rắc muối”, một đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng về tài năng và cả tai tiếng.

Mùa dịch Covid-19: Chuyên gia khuyên khi đến công sở làm việc, mọi người cần tuyệt đối tuân thủ các nguyên tắc này

Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, đối tượng đến văn phòng làm việc là người không tiếp xúc với nguồn lây, không có các triệu chứng của Covid-19 như ho, sốt, khó thở. Tuy nhiên, ngay cả khi khỏe mạnh mọi người cũng cần thực hiện một số nguyên tắc dưới đây tại nơi công sở.

COVID-19 - Phép thử của tự nhiên, giúp chúng ta nhận ra bản chất của con người: Sự giàu có không mua được ý thức

Covid-19 làm cho chúng ta nhận ra bản chất của con người. Covid-19 như "tấm gương chiếu yêu" làm lộ ra những phần xấu xa mà chúng ta cố gắng che đậy, tô vẽ trong bao nhiêu năm nay.

Đừng bao giờ nói với người đàn ông bạn yêu những câu này

Là phụ nữ thông minh, khéo léo, tuyệt đối không được nói với chồng/bạn trai những câu nói có tính "sát thương" cao dưới đây.

Đời bạn thụt lùi hay thành công phần nhiều do cách tiếp nhận thông tin

Loại thông tin số 2, mặc dù nghe có vẻ là loại thông tin chứa nhiều chất xám, nhưng thực chất là loại thông tin không khiến đời bạn nhúc nhích lên được.

Fashionista Ukraine mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang dự show diễn của Chanel

Một fashionista – doanh nhân tên Nicole Raidman đã gây chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris khi cô mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít và xách túi Chanel bên trong là chai dung lịch rửa tay khô … gây chú ý với nhiều người.

Điều phụ nữ cần buông bỏ để có được hạnh phúc

Có người từng nói, người biết cách buông tay là người hạnh phúc nhất. Khổ đau không phải do số phận hay người khác tạo ra mà do chính mình, biết buông bỏ bạn sẽ sống đơn giản và hạnh phúc hơn.

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Điện ảnh - Tiểu Vũ - 27/04/2024 11:00
Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

5 kiểu người dù có gặp chuyện gì, tiền bạc vẫn đuổi theo họ!

Suy ngẫm - Diệu Đan - CFB - 27/04/2024 10:00
Chỉ khi lớn lên trong sự thay đổi, con người mới có đủ vốn để thực hiện các giao dịch với thế giới.

Tại sao Britney Spears chấp nhận 13 năm bị giám hộ sống như … một đứa trẻ robot?

Từ sách - Phim - TĐ - 27/04/2024 09:00
Bài viết này sẽ cho bạn đọc hiểu hơn về câu chuyện bị chính cha ruột kiểm soát cô suốt 13 năm và phải sống không có tự do như thế nào, và cũng lý giải vì sao cô chấp nhận sống cuộc đời như thế.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024