Phim Marvel trùng hợp với sự bùng phát dịch Covid-19 nên phải viết lại kịch bản

01/03/2020 11:09
Phim Marvel trùng hợp với sự bùng phát dịch Covid-19 nên phải viết lại kịch bản

Dù kịch bản được biết từ trước, nhưng miniseris phim truyền hình mới của hãng Disney và Malcolm Spellman lại trùng hợp về sự bùng phát của dịch Covid -19 hiện nay.

The Falcon and The Winter Soldier là miniseris phim truyền hình trên nền tảng Internet kịch bản dựa trên các nhân vật siêu anh hùng Marvel do hãng Disney và Malcolm Spellman sản xuất dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8.2020. Có một chi tiết rất bất ngờ là dù kịch bản phim được viết từ trước nhưng phần lớn cốt truyện của phim lại có nhiều chi tiết trùng hợp với dịch Covid -19 hiện nay.

Trên thực tế The Falcon and The Winter Soldier đã hơn một lần quay và viết lại kịch bản để nâng cao sự hoàn thiện của kịch bản. Việc chỉnh sửa kịch bản thường phụ thuộc vào các tình huống ngoài thực tế để phục vụ lợi ích của nhà sản xuất hoặc theo nhu cầu thưởng thức của khán giả hoặc liên quan đến các vấn đề chính trị xã hội khác.

Và lần này bộ phim của Disney lại gặp tình huống rất hi hữu đó là kịch bản phim có trùng hợp với việc dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn thế giới, vì thế chắc chắn kịch bản sẽ được viết lại lần nữa.

"The Falcon and The Winter Soldier" sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 8 năm nay

Theo Murphy, một phần của cốt truyện The Falcon and The Winter Soldier kể về một loại virus dịch bệnh khủng khiếp đang lan rộng khắp thế giới. Cốt truyện này cực kỳ giống dịch bệnh do coronavirus đang hoành hành trong thực tế.

“Dịch Covid-19 đã cướp đi hơn 3.000 sinh mạng trên toàn thế giới và lan truyền nhanh chóng. Tôi sợ rằng nó (bộ phim-PV) sẽ gây lo lắng cho khán giả khi phát sóng vào tháng 8”, Charles Murphy - nhà bình luận điện ảnh Mỹ viết trên trang web Murphy Multiverse của ông.

Tiểu Vũ/theo HK01


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

‘Feel Good’ - phim mới về tình yêu đồng tính nữ của Netflix gây chú ý

Không chỉ tôn vinh tình yêu đồng tính nữ, 'Feel Good' còn khắc họa nỗi đau bị chối bỏ của những người nghiện ma túy.

Phim vinh danh nhiếp ảnh gia anh hùng của Johnny Depp bị ví như ‘bom xịt’ vì quá… ủy mị

W. Eugene Smith là một trong những nhân vật ‘huyền thoại’ của ngành nhiếp ảnh báo chí quốc tế. Thế nhưng dự án màn bạc vừa ra mắt – ‘Minamata’, với ngôi sao Johnny Depp vào vai Smith, dường như quá ‘sướt mướt’ và đầy tính kịch để tôn vinh một phóng viên ảnh xuất chúng vốn nổi tiếng qua nhiều tác phẩm hiện thực rúng động.

5 nữ ca sĩ đã rời khỏi nhạc đàn quá lâu

Sự trở lại của Lady Gaga với ca khúc Stupid Love đã khiến cho nhiều người đặt câu hỏi: ‘Những diva còn lại đang làm gì mà không chịu xuất hiện?’.

Nhà văn Phương Phương - Nhật ký Vũ Hán viết lúc giữa đêm

Nhà văn Phương Phương, nhà văn đương đại nổi tiếng của Trung Quốc, sống ở Vũ Hán - nơi bị phong tỏa một tháng qua. Gần đây bà viết nhật ký đăng tải trên mạng, ghi lại những ngày tháng "phong thành" thu hút khá nhiều người quan tâm.

Youtuber Hàn xin lỗi vụ nhóm du khách, nhà đài chê khu cách ly, xem thường bánh mì Việt Nam

Youtuber người Hàn Quốc Oh Se Jong đã bất ngờ đăng clip đưa ra lời xin lỗi người Việt Nam sau khi nhóm du khách và đài truyền YTN News của nước này có những phát ngôn gây tranh cãi về khu cách ly phòng dịch Covid-19 tỏ ý chê bánh mì Việt Nam.

Harvey Weinstein và nạn quấy rối tình dục thâm căn cố đế tại Hollywood - Phần cuối

Harvey Weinstein không phải là người duy nhất quấy rối tình dục phụ nữ và lạm dụng quyền lực tại kinh đô điện ảnh thế giới. Đó là tệ nạn đã tồn tại từ rất lâu và được tiếp tay bởi rất nhiều người. Sự sụp đổ của Weinstein chỉ là sự khởi đầu.

Mảnh ghép hoàn hảo - Nghệ sĩ xiếc Lê Hưng bật khóc khi người yêu hơn tuổi Nhã Hiếu hoãn đám cưới

Lê Hưng – Nhã Hiếu đồng hành cùng nhau hơn 11 năm. Cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong nghề xiếc và trong cuộc sống, thế nhưng cặp đôi vẫn chưa thể về chung một nhà là điều khiến mọi người nghẹn ngào.

Hoài Sa về nhì phần thi tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Tối 28.2, đêm thi trình diễn trang phục truyền thống và Tài năng nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 được tổ chức tại Thái Lan.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024