Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say

19/09/2021 11:00
Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say

Nguyễn Đặng Anh Phương không chỉ được mệnh danh là "người đẹp quân nhân", Trung úy xinh đẹp còn là một MC, diễn viên và người mẫu tự do.

Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 1

Nữ Trung úy Nguyễn Đặng Anh Phương.

Nguyễn Đặng Anh Phương là một cái tên được nhắc đến với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng, tỏa nắng và sự thông minh, đa tài, đảm đang, chỉn chu. Không chỉ được mệnh danh là "người đẹp quân nhân", Trung úy xinh đẹp còn là một MC, diễn viên và người mẫu tự do.

Nguyễn Đặng Anh Phương (sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh) từng là sinh viên chuyên ngành sân khấu kịch điện ảnh, Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật - Quân đội, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Được sinh ra trên mảnh đất Hà Tĩnh đầy nắng và gió, lớn lên trong từng làn điệu dân ca Ví Dặm của mẹ. Nên ngay từ khi còn rất nhỏ, Anh Phương đã đem lòng yêu màu xanh áo lính, mong muốn được đứng trong hàng ngũ Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Cô tâm sự: "Ngày bé xem trên tivi, gặp các cô mặc trên mình bộ quân phục của Quân đội Nhân dân Việt Nam, mình đã mạnh dạn nói với cả nhà "lớn lên nhất định sẽ trở thành một nữ quân nhân mạnh mẽ, kiên cường". Để có thể hiện thực hóa được ước mơ đó, bản thân mình đã phải nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt 12 năm học. Thật may mắn, năm 2013 mình đã thi đỗ vào Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật - Quân đội".

Suốt 12 năm liền, Anh Phương đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, được vinh dự là Ủy viên Ban chấp hành xuất sắc. Nhưng thành tích đáng nhớ nhất vẫn là giành giải nhất cuộc thi Duyên dáng nữ sinh năm 2012 do Trường Trung học phổ thông cô theo học.

Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 2
Trong suốt 8 năm học tập và công tác, Anh Phương đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng cô đều nỗ lực hết mình để vượt qua.

Cô chia sẻ: "Mọi người sẽ thường thấy mình là một con người của công việc, bởi lúc nào mình cũng ở trong trạng thái làm việc. Với mình được làm việc, được cống hiến mới là điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Mình còn trẻ thì đương nhiên phải nỗ lực hết mình cho tương lai về sau".

Nhưng dù ở vị trí nào, Trung úy xinh đẹp vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Dù vẫn đam mê với ca hát, nhưng khi được nhận về làm việc tại Nhà hát Kịch nói Quân đội cô vẫn rất tâm huyết và nghiêm túc trong công việc, chưa bao giờ mình để ca hát làm ảnh hưởng đến công việc.

Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 3
Anh Phương luôn là một chiến sĩ tiên tiến điển hình và tâm huyết được các anh chị và đồng nghiệp tại nhà hát yêu mến.
Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 4
Sở hữu hình thể đẹp, chuẩn mẫu nên Anh Phương tự tin theo đuổi các style thời trang khác nhau. Hot girl gốc Hà Tĩnh cho biết: "Bình thường lên đơn vị thì mặc quân phục theo quy định nhưng ngoài đời thì tôi đa dạng với các loại phong cách. Lúc thì bánh bèo, nữ tính lúc thì khỏe khoắn, năng động. Còn thỉnh thoảng mặc sexy một chút là do yêu cầu công việc, chụp mẫu ảnh mà thôi".
Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 5
Anh Phương cũng thẳng thắn cho rằng, bố mẹ cô thích con gái ăn mặc theo phong cách lịch sự, nhẹ nhàng hơn. "Nhưng vốn là những người hiện đại và tin tưởng vào sự lựa chọn của con gái nên bố mẹ tôi hoàn toàn ủng hộ, miễn sao không mặc lố lăng, mất hình ảnh là được"- người đẹp sinh năm 1995 cho biết thêm.

Chia sẻ về bí kíp để có được một thân hình quyến rũ, Anh Phương bật cười: "Vì lịch trình công việc ở Nhà hát lẫn lịch quay, lịch diễn bên ngoài khá kín nên mình không có thời gian tập luyện. Nói không ai tin nhưng sự thật là như thật 100%".

Vì hạn chế trong việc tập luyện nên người đẹp sinh năm 1995 này cố gắng thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Bởi theo cô, thói quen ăn uống quyết định tới 50% vóc dáng và sức khỏe. Cô gần như nói không với các món chiên rán, dầu mỡ hay các loại thức ăn nhanh. Cô ăn đúng bữa, ăn nhiều rau xanh và hoa quả. Dù thức khuya hay rảnh rỗi Anh Phương cũng không có thói quen ăn vặt. Vì theo cô, ăn uống thiếu khoa học và vô độ sẽ khiến cơ thể khó kiểm soát calo nạp vào, dễ tích mỡ xấu và không tốt cho vóc dáng.

Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 6
Những lúc không khoác trên mình bộ quân phục, Anh Phương lựa chọn style khỏe khoắn, trẻ trung để tôn được vẻ đẹp hình thể.
Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 7
Khi có thời gian rảnh, Anh Phương sẽ chăm chú vẽ tranh để có thể thỏa mãn đam mê và phát triển toàn diện theo hướng nghệ thuật.
Nữ Trung úy quân đội khiến bao chàng đắm say - 8
Trung úy xinh đẹp luôn quan niệm rằng: "Cuộc đời bạn dù tồi tệ thế nào, bất luận gặp phải bao nhiêu khó khăn, bạn đều phải giữ vững niềm tin rằng mình có thể thay đổi bản thân. Tuyệt đối không được lơ là, không được nghĩ rằng cuộc đời vẫn còn dài lâu, vẫn còn đủ thời gian để thực hiện rất nhiều việc. Cuộc sống là nắm bắt từng giây, chỉ như vậy bạn mới có thể thực sự trải nghiệm được tinh túy của cuộc sống".

Văn Hiền

(Ảnh: NVCC)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Kẻ có tầm nhìn hạn hẹp thiếu tư duy còn đáng sợ hơn kẻ không có tiền

Thái độ quyết định cao độ, cao độ quyết định tầm nhìn, tầm nhìn quyết định tư duy, và tư duy quyết định kết quả.” Những người có tầm nhìn rộng mở, nhìn có vẻ họ đang đi đường vòng, nhưng thực chất họ đã đến thành công sớm hơn bạn một bước rồi.

Trong thế giới người lớn, càng từng trải càng an tĩnh, càng thông minh càng khiêm tốn

Kiên trì, chầm chậm, cứ từ từ bước tiếp, tương lai tươi sáng trước mặt tại sao phải chào thua một khoảng thời gian tăm tối ngắn ngủi?

Bộ não của Einstein có gì đặc biệt mà bị cướp "trắng trợn" khi ông qua đời?

Chỉ vài giờ sau khi Einstein qua đời, bộ não của ông đã bị tách ra khỏi tử thi một cách đầy bí ẩn, sau đó được phát hiện đựng trong những chiếc lọ thủy tinh suốt hơn 3 thập kỷ.

Chuyện tình 'đẹp như phim' của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi

Khoảng thời gian xa nhau, cách anh quan tâm, lời anh nói thôi thúc mình trở về Việt Nam. Mình cảm nhận được anh chính là gia đình nên đã dừng lại việc học sau khoảng 1 năm rưỡi và về nước", Chi nói.

CEO 30 tuổi quyết định bán công ty hàng trăm tỷ về quê - Sống thoải mái mới là đỉnh cao hạnh phúc!

Làm việc chăm chỉ không chỉ để đạt được tự do tài chính, mà còn để bản thân có thể tự do làm những gì mình yêu thích, không rơi vào trường hợp éo le bị đồng tiền hạn chế hành động!

3 điều nên 'thấu tình đạt lý': Muốn vớ được lợi to, cần lờ đi lợi nhỏ

Người lúc nào cũng chỉ chăm chăm thu lợi về mình, nhìn tưởng là khôn nhưng hóa ra lại là dại.

10 tâm lý điển hình khiến công việc kinh doanh, buôn bán thất bại

"Tâm thái quyết định vận mệnh” chính là đạo lí mà những người làm kinh doanh đều phải biết.

'Thủy triều đại dương bưu kiện' từ đại dịch Covid-19 nhấn chìm các trường đại học Trung Quốc

Việc chuyển phát ở Trung Quốc phát triển, sinh viên đại học ngày nay có thói quen đi người không từ nhà tới trường và gửi chuyển phát hành lý của mình.

3 năm tới, đàn ông không hiểu hai chữ cảnh giác, khó lòng trụ vững trước khó khăn

Suy ngẫm - Như Nguyễn - CFB - 19/03/2024 10:00
Không ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra trong ba năm tới. Nhưng thực tế là trong thay đổi thường có khủng hoảng, trong khủng hoảng thường có cơ hội.

‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’ - Giúp bạn hàn gắn những vết thương thời thơ ấu

Từ sách - Phim - Kim Yến - 19/03/2024 09:00
Bạn có thắc mắc vì sao một số người luôn mắc cùng một loại sai lầm, luôn đưa ra những quyết định bốc đồng mang tính hủy hoại bản thân, hoặc luôn tìm về một kiểu người gây đau khổ cho họ?

Thân mật - Osho: Bạn tự nhận biết bản thân khi hoàn toàn đơn độc

Từ sách - Phim - Quìn - 19/03/2024 08:00
Con người sống cả đời bằng niềm tin vào những điều người khác nói, phụ thuộc vào người khác. Đó là lý do vì sao mọi người rất e ngại ý kiến của người khác.

Cơ hội cho phụ nữ

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/03/2024 12:00
Ngày nay, phụ nữ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt bởi KHÔNG học trong các lĩnh vực STEM nơi có nhu cầu cao và vị trí trả lươ

Mô hình AI mới của Tencent giúp biến hình ảnh thành video bằng gợi ý đơn giản

Thư giãn - Sơn Vân - 18/03/2024 11:00
Gã khổng lồ công nghệ Tencent hôm 15.3 đã giới thiệu mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) Follow-Your-Click hỗ trợ chuyển đổi hình ảnh thành video với sự cộng tác của các đối tác học thuật.

Người thông minh đều biết giả khờ khi bị dồn vào 3 tình huống này

Kỹ năng - Trung Hạ - 18/03/2024 10:00
Trong thế giới của người trưởng thành, có một cách sống nghe thì hơi ngược đời, nhưng lại vô cùng chí lý, đó chính là: Giả vờ ngốc nghếch.

‘Tài chính cho mọi người’ - Chúng ta cần bao nhiêu tiền?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/03/2024 09:00
Chúng ta đều biết về tầm quan trọng của tiền bạc, nhưng có bao giờ bạn tự hỏi rằng, chúng ta thực sự cần bao nhiêu tiền cho cuộc sống của mình chưa?

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Điều gì diễn ra trong bộ não khi có sang chấn tâm lý?

Từ sách - Phim - Quìn - 18/03/2024 08:00
Khi có một sự kiện sang chấn tâm lý xảy ra, bộ não của chúng ta thường trải qua một loạt các phản ứng và quá trình xử lý thông tin với cơ chế hoạt động như sau:

Đàn ông trên 35 tuổi: Chăm chỉ thôi chưa đủ, Tư Duy sâu mới quyết định chỗ đứng!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 17/03/2024 12:00
Nghe rất nghịch lý, nhưng nhiều người thà chết chứ không suy nghĩ, và thực tế cho đến khi chết, họ cũng vẫn không chịu suy nghĩ. Nếu không có một tư duy sâu, mọi nỗ lực đều sẽ trở thành vô ích.

Top 10 cao thủ của Anh hùng xạ điêu: Quách Tĩnh bét bảng, ai đứng đầu?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 17/03/2024 11:00
Cao thủ đứng ở vị trí thứ nhất hóa ra là người này?

Đôi điều về 'thói ngụy biện'

Suy ngẫm - Vũ Trung Kiên - 17/03/2024 10:00
Người Việt ta rất nhiều đức tính tốt, có lẽ không cần phải liệt kê. Thế nhưng cũng có những người mang trong mình các “thói hư, tật xấu” mà nếu không chỉ ra và khắc phục, chúng sẽ là vật cản trên con đường tiến tới văn minh của dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Thủy trở lại với đỉnh cao bi kịch!

Giải trí - Nguyễn Huy - 17/03/2024 09:00
Nghệ sĩ Thanh Thủy được xem là một trong những nữ diễn viên chính kịch tâm lý hàng đầu của sân khấu TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

“Tại sao tôi viết ‘Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong’?” - Vài lời giãi bày từ tác giả Robert Jackman

Từ sách - Phim - Quìn - 17/03/2024 08:00
Tôi viết “Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong” vì những lý do cá nhân lẫn công việc.

Nghề kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/03/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm đã được xếp hạng là nghề nóng nhất trên thế giới.

Sát nhân dị nhất của Kim Dung khiến Đào Cốc Lục Tiên sợ một phép, chết vì lý do lãng xẹt

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 16/03/2024 12:00
Sát nhân này tuy xuất hiện thoáng qua nhưng vẫn khiến nhiều fan nguyên tác nhớ mãi nhờ tính tình cổ quái.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024