Những sự thật trong cuộc đời sợ bạn hiểu ra thì đã quá muộn?

Nguyễn Phương13/09/2022 14:40
Những sự thật trong cuộc đời sợ bạn hiểu ra thì đã quá muộn?

Đôi lời tôi dành cho chính mình

1.

Bất kể đang tìm kiếm điều gì: gia đình, tình bạn hay tình yêu, rất ít người có thể thực sự hiểu bản thân mình, dù là người thân, bạn bè hay người yêu cũng chỉ có thể giúp bạn hiểu hơn về chính mình, và bạn phải tự đi tìm bản thân.

2.

Đôi khi tai hại lớn nhất đến từ những người thân thiết nhất, nhưng phải nhớ rằng bản thân rất tốt. Hãy cứ là chính mình, đừng ôm mối hận rồi trở thành thứ bạn ghét, đừng mãi mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn, Cách tốt nhất để chống lại tai hại là để tai hại dừng lại ở chỗ bạn. Bất kể là công bằng hay không, hãy quyết tâm quên đi tất cả, lấy dũng khí rời đi và bắt đầu một cuộc sống mới.

3.

Cuộc sống thực sự có thể thay đổi, hãy trân trọng cơ hội, nhất là khi còn trẻ.

4.

Không ai là siêu nhân mà không bao giờ mệt mỏi, nhưng nếu có thể, nên cố gắng hết sức để trở thành một người có thể sưởi ấm người khác.

5.

Đôi khi có thể ích kỷ. Không cần phải tỏ ra mạnh mẽ, có thể khóc, có thể làm bất cứ điều gì mà người khác không thể hiểu được để trút bỏ những phiền muộn, và sau khi nghỉ ngơi, hãy bắt đầu lại nhé!

6.

Chỉ làm những việc đơn giản và bình thường thì không thể phát triển được.

7.

Hãy quan tâm đến sức khỏe và sống thật tốt. Đến với thế giới này đã không phải điều dễ dàng rồi.

8.

Chỉ cần tin tưởng, nhiều thứ sẽ tự nhiên đến. 

9.

Đừng trách quá khứ! Chúng ta đều là những người lần đầu tiên được sống, và không ai biết trước được cuộc đời mình sẽ như thế nào. 

10.

Để bản thân có những kỷ niệm hãy cố gắng sống vui nhé! Nhưng vui thôi đừng vui quá.

11.

Đừng lo lắng, một ngày nào đó bạn sẽ hiểu ra rất nhiều điều. Tất cả những quan điểm không ổn định hiện tại của bạn, sự bối rối, đau đớn và vướng mắc này chỉ là một bước đi.

12.

Hãy luôn là người thầy, người bạn, người yêu, người thân, thậm chí là kẻ thù của chính mình. Dù thỉnh thoảng có vấp ngã, bạn vẫn sống vụng về và nghiêm túc, bạn tự xử lý vết thương của mình, tự lấp liếm vết sẹo của mình, và đã mang lại vẻ đẹp cho người khác. Cho dù bạn có rụt rè và hèn nhát, nếu không có sự kiên trì, bạn sẽ không có cơ hội đọc những lời này, hoặc thậm chí sống cho đến ngày hôm nay. Vì vậy, bạn thực sự rất tốt, hãy nói với bản thân "Mình là một người tốt”

 13.

Gửi những con người được khuyên ngăn “cuộc sống nên ổn định lại” mà vẫn tiếp tục cất bước, giữa những giọt mồ hôi nhưng vẫn vẫy vùng chiến đấu: Chúc em có dũng khí đi tiếp nơi lưng núi. Chúc em sẽ mạnh mẽ mà đến được nơi hạnh phúc của riêng mình!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024