Nhà thiết kế trải lòng sau show diễn thời trang trực tuyến đầu tiên trong dịch COVID-19

Nhật Hạ - Ảnh: Kiếng Cận12/11/2021 22:00
Nhà thiết kế trải lòng sau show diễn thời trang trực tuyến đầu tiên trong dịch COVID-19

Show diễn trực tuyến của NTK Đỗ Mạnh Cường đã khuấy động làng thời trang Việt khoảng 1 tuần qua. Đây cũng là một trong những tín hiệu vui trong giai đoạn “bình thường mới”, mang lại sự khởi sắc cho thị trường thời trang sau thời gian dài ảm đạm.

Được tổ chức với hình thức trực tuyến, quy mô nhỏ hơn nhưng show diễn lần này vẫn được NTK chăm chút chỉn chu, nhằm mang đến hiệu ứng nghe, nhìn tốt nhất đến công chúng trong khả năng. Trên sàn diễn, khán giả đã được nhìn thấy những hình ảnh lung linh nhất của sự kiện này. Nhưng phía sau hậu trường cũng có nhiều điều thú vị không kém.

img_1530-copy-3.jpg
NTK Đỗ Mạnh Cường và các người mẫu trong show diễn trực tuyến 

NTK Đỗ Mạnh Cường vốn cầu toàn. Vì thế, với anh, không chỉ sân khấu mà ngay cả hậu trường cũng phải gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ thế, người mẫu cũng có nhiều không gian để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Họ tranh thủ chụp hình cho nhau, chỉnh lại kiểu tóc, trang phục hoặc tranh thủ tám chuyện vui vẻ trước khi bước lên sàn diễn.

Dưới ánh đèn sân khấu, khán giả hầu như chỉ thấy những gương mặt lạnh. Nhưng ở hậu trường, là những tiếng cười đùa vui vẻ. Đặc biệt, sau nửa năm ở nhà, khi được trở lại sàn diễn, ai cũng háo hức, vui mừng. Để ghi lại được những khoảnh khắc, ê-kíp nhiếp ảnh cũng tốn nhiều công sức bố trí ánh sáng, gió... để có được những khung hình lung linh như ý muốn.

Lê Thúy, nàng thơ của NTK họ Đỗ tâm sự: “Trong 10 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi xa sàn diễn lâu như thế. Có những hôm nhớ nghề quá, lại mang giày ra, đi thử một vài bước, lại cất vào. Khi nhận được tin anh Cường tổ chức show diễn, tôi mừng không tả được”.

_v6a5949-copy.jpg
Người mẫu Lê Thúy 

Người mẫu Lê Xuân Tiền là mẫu nam duy nhất xuất hiện trong show diễn này. Thời gian qua, Lê Xuân Tiền tập trung học nhiều kỹ năng diễn xuất. Anh cũng học chơi đàn, luyện thanh, để phục vụ cho việc diễn xuất. Nam người mẫu chia sẻ: “Thời gian qua, các hoạt động của làng giải trí bị ngưng trệ, khiến nhiều người gặp khó khăn. Tôi cũng không ngoại lệ. Tôi thích cảm giác được làm việc, bận rộn. Vì thế, việc ở nhà liên tục, đôi khi thật khó chịu. Hiện các hoạt động đã bắt đầu trở lại. Tôi chỉ mong từ đây sẽ có thêm nhiều tín hiệu khởi sắc. Những khó khăn trong thời gian qua đã cho chúng ta nhiều bài học để thích nghi hơn với cuộc sống”.

_mg_1173.jpg
Lê Xuân Tiền là người mẫu nam duy nhất xuất hiện trong show diễn online

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết khoảng 1 tuần trước khi show diễn bắt đầu, anh vừa háo hức, lại vừa lo lắng. Dù “đã tổ chức nhiều show hoành tráng trong hơn 10 năm qua, nhưng lần nào làm show tôi cũng cảm giác như ngày đầu”, anh tâm sự.

NTK nói nhìn lượng người mẫu ít ỏi, anh có chút chạnh lòng. Thường trước đây mỗi show diễn của anh quy tụ 80 đến hơn 100 người mẫu tham dự, rất đông vui. Tuy nhiên, lý do lần này lại khác: “Tôi biết trong thời điểm dịch bệnh vừa qua nhiều người mẫu không có thu nhập, cuộc sống lại có phần khó khăn. Vì thế, tôi muốn nhiều bạn có thể tham gia show. Số tiền cát-sê không phải quá lớn, nhưng chắc chắn sẽ là niềm vui cho họ, cộng với việc được trở lại sân khấu. Tuy nhiên, việc tuân thủ quy định phòng, chống dịch là việc quan trọng nhất trong giai đoạn này. Có những ước muốn nhưng không thể thực hiện khiến tôi thực sự trăn trở, khắc khoải”.

_s5a2589.jpg
_s5a1869.jpg
_v6a2708-copy.jpg
Hình ảnh trong show diễn và hậu trường 

Áp lực tổ chức show diễn lần này cũng không hề nhỏ, khi yêu cầu đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 phải được nâng lên mức cao nhất. Vì thế, toàn bộ ê-kíp phải tiêm đủ 2 mũi vắc-xin, hoặc khỏi bệnh dưới 180 ngày, có kết quả xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ, xét nghiệm nhanh... Ê-kíp cũng phải chia ra làm hai phần, làm việc trực tiếp tại hiện trường và làm việc trực tuyến.

_v6a3898.jpg

“Những hình ảnh này sẽ luôn nhắc nhở chúng tôi về sự hồi sinh sau một giai đoạn tăm tối. Tôi cũng tin mỗi người trong ê-kíp đều thấm thía giá trị của lao động khi được làm việc trở lại, để từ đó trân trọng hơn những cơ hội mà họ có được”, ông Phạm Huy Cận, CEO quản lý thương hiệu của NTK Đỗ Mạnh Cường nói.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Đỗ Thị Hà tự tin với trang phục mang đến phần thi Top Model tại Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ tung bản thiết kế trang phục của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long mà cô mang đến cuộc thi Miss World 2021.

Phương Nam - cây hài độc thoại đình đám của nhóm Sài Gòn Tếu

Phương Nam (23 tuổi) hiện là một trong những thành viên của nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu. Với phong cách diễn tự nhiên, chàng trai trẻ hút hơn 500 nghìn lượt thích trên Facebook.

Quán quân Rap Việt Dế Choắt gây tranh cãi khi đổi nghệ danh

Có thể nói sự thay đổi này của Dế Choắt là một quyết định mạo hiểm, khi tên tuổi của anh đã in đậm với khán giả lẫn truyền thông.

Han Sara và ekip The Heroes xin lỗi vì thiếu sót khi cover bài Cô gái mở đường

Việc Han Sara mặc váy ngắn, nhảy và hát "Cô gái mở đường" trên nền nhạc điện tử trong tập 25 "The Heroes" bị nhận xét là không phù hợp và phải tạm gỡ.

Nữ ca sĩ rock 'n roll tiên phong của Việt Nam lên tiếng sau nhiều năm ẩn dật tại Mỹ

Trang CBC sáng nay vừa đăng bài phỏng vấn một ca sĩ nhạc rock 'n roll tiên phong của Việt Nam, lắng nghe bà kể lại thời biểu diễn tưởng chừng đã rơi vào quên lãng.

Nhớ mùa hát chầu

Sự giãn cách, tạm ngưng một nghi thức hát pha trộn giữa nghệ thuật và tâm linh khiến nhiều nghệ sĩ hụt hẫng và buồn da diết.

Luật sư lên tiếng vụ NSND Thu Hiền bị "mạo danh", trục lợi tên tuổi

Luật sư Nguyễn Ngọc Quí nhận định tên tuổi của NSND Thu Hiền bị lợi dụng, "có dấu hiệu BH Media đã mạo danh NSND Thu Hiền để phát triển kênh YouTube" và bà hoàn toàn có thể khởi kiện.

NSND Thu Hiền bị 'mạo danh' lập kênh trên YouTube, nhiều nhạc sĩ "kêu cứu"

NSND Thu Hiền bức xúc khi gần đây mới biết đến sự tồn tại của... kênh "NSND Thu Hiền - nhạc tuyển chọn" tồn tại đã 6 năm trên YouTube, được giới thiệu là kênh chính thức của NSND Thu Hiền...

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024