Sau làn sóng chống lại tội ác căm thù người châu Á đang diễn ra ở Mỹ những tuần gần đây, nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành công nghiệp thời trang đã bày tỏ lo ngại và lên án bạo lực.
Tết Tân Sửu đã trở thành một thách thức đối với người dân Châu Á, giữa bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa thể khống chế, những thói quen từ bao đời gắn liền với Tết bỗng phải thay đổi để thích ứng.
Raya là một chiến binh đơn độc đang cố gắng cứu thế giới của mình và quyết tâm tìm ra con rồng cuối cùng, người mà cô tin rằng có sức mạnh để cứu thế giới huyền thoại Kumandra.
Người mẫu Hàn Quốc làm việc tại New York Jung Ho-yeon vốn được biết đến là “người châu Á tóc đỏ” trong giới nhà thiết kế thời trang, người tạo dựng phong cách (stylist) và giám đốc sáng tạo của các nhà thời trang xa xỉ, vì màu tóc biểu tượng của cô.
Dù chỉ uống có vài chén rượu, khuôn mặt của bạn đã ửng đỏ. Phản ứng này được cho là có liên quan đến nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư thực quản ở đàn ông Đông Á.
Khủng hoảng truyền thông gần đây của D&G tại thị trường châu Á mà Trung Quốc là đại diện đã mang đến một bài học đắt giá về việc sử dụng mạng xã hội cho các thương hiệu đa quốc gia.