Nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách đem lại niềm tin, khát vọng và dũng khí để thành công

T.N.L02/05/2021 18:00
Nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách đem lại niềm tin, khát vọng và dũng khí để thành công

Không phải một cuốn cẩm nang làm giàu với bộ nguyên tắc cứng nhắc, “Nghĩ giàu làm giàu” chính là cuốn sách thay đổi tư duy để đạt được thành công hay giàu có.

Công trình 30 năm nghiên cứu bí quyết thành đạt

“Nghĩ giàu làm giàu” là một cuốn cẩm nang kinh điển về bí quyết trở nên vượt trội và được xã hội nể trọng của tác giả Napoleon Hill (1883-1970). Ông là một tác giả người Mỹ, có ảnh hưởng rộng rãi, mạnh mẽ nhất trong lĩnh vực thành công học, nghiên cứu những nguyên lý phổ quát giúp con người đạt được thành công trong cuộc sống. Với “Nghĩ giàu làm giàu” - công trình dài gần 30 năm, Napoleon Hill được mệnh danh là “người tạo ra các triệu phú” bởi đã truyền nguồn cảm hứng và triết lý thành công dựa trên phương pháp tư duy tích cực, hiệu quả cùng những phẩm chất tốt đẹp cho hàng chục triệu người trên thế giới.

hinh-1-thumbnail-nglg.jpg

Để thực hiện cuốn sách này, Napoleon Hill đã dành thời gian và công sức suốt gần 30 năm để phỏng vấn hơn 500 người nổi tiếng và thành công nhất trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng hàng ngàn doanh nhân khác, kể cả những người thất bại. Vì vậy, “Nghĩ giàu làm giàu” không chỉ dừng lại ở một cuốn cẩm nang làm giàu, mà nó còn là một tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn. Trong 70 năm qua, cuốn sách đã bán ra hơn 100 triệu bản cho độc giả trên toàn cầu.

Nghèo khó hay giàu sang đều là sản phẩm của tư duy

Trong “Nghĩ giàu làm giàu”, Napoleon Hill nhấn mạnh rằng cuộc sống của chúng ta chỉ thay đổi khi tư duy thay đổi:“Hãy luôn nhớ rằng sự giàu có thực sự không được đo bằng những gì bạn đang có mà bằng những gì bạn mong muốn trở thành”. Tất cả những bí mật làm giàu được Napoleon Hill chuyển tải thông qua 13 nguyên tắc quan trọng được ông đúc kết xuyên suốt gần 30 năm. 13 nguyên tắc này như một kim chỉ nam được trình bày theo sự phát triển từ cao tới thấp, tương ứng với quá trình khai sáng trong nhận thức của con người. Mỗi một nguyên tắc, tác giả lại trình bày, chỉ dẫn phương thức tiến hành cụ thể.

Đây cũng là cuốn sách đầu tiên đưa ra một triết lý đầy đủ và toàn diện về thành công của cá nhân, đồng thời cung cấp những phương pháp để tạo một ý thức thành công cũng như lập kế hoạch chi tiết để đạt được thành công đó. Các bí quyết thành công được đề cập trong “Nghĩ giàu làm giàu” có thể được đúc kết ngắn gọn: tất cả bắt nguồn từ cách nghĩ. Do đó, “Nghĩ giàu làm giàu” không chỉ thay đổi những điều bạn nghĩ mà còn thay đổi cả cách nghĩ của bạn; nó không dừng lại ở việc chỉ ra bạn phải làm gì mà còn cho bạn biết phải làm điều đó như thế nào để đạt được khát vọng của mình.

hinh-2-nglg.jpg

Nghĩ Giàu Làm Giàu cùng với Đắc Nhân Tâm, Khuyến Học, Quốc Gia Khởi Nghiệp, Không Bao Giờ Là Thất Bại Tất Cả Chỉ Là Thử Thách là năm cuốn sách đầu tiên trong Tủ sách nền tảng đổi đời được Nhà sáng lập - Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ cẩn trọng tuyển chọn, trao tặng cho thế hệ thanh niên Việt trong gần 10 năm qua với mong muốn tạo dựng sức mạnh tri thức đúng đắn và toàn diện không chỉ cho mỗi thanh niên Việt mà còn chuyển hóa thành sức mạnh của quốc gia.

Độc giả có thể tìm đọc những cuốn sách quý đổi đời tại các không gian Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee và theo dõi thông tin trao tặng sách tại website: https://www.hanhtrinhlapchividai.com/ và facebook: https://www.facebook.com/lapchividai


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024