Nghĩ giàu làm giàu và những trải nghiệm ở Việt Nam

30/07/2018 15:59
Nghĩ giàu làm giàu và những trải nghiệm ở Việt Nam

Điều đặc biệt là cuốn sách này đã tổng hợp chân dung những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, với những trải nghiệm thực tế mà mỗi người chúng ta đều có thể học tập.

“Ngay cả khi tâm hồn của bạn có như một con thuyền đang tròng trành vì bão, cho dù bạn có đang sống trong điều kiện như thế nào đi nữa thì hãy nhớ rằng, những bến bờ của biển đời vẫn đang chờ bạn với lòng hăm hở để về đích. Vậy thì tại sao bạn lại đang cứ đợi? Hãy bắt đầu ngay hành trình thành công của mình, trước tiên là với những mục tiêu mới của mình.”

Trên đây là những lời chia sẻ của giáo sư Charles H. Cranford, ông là người từng vấp ngã trên phương diện tài chính và đã đứng lên nhờ học tập các phương pháp “Think and Grow Rich” của Napoleon Hill, nên khi nhìn lại ông nhận ra rằng những sai lầm do cố tìm cách để thành công giờ đây lại mách cho mình biết rằng mình phải làm gì và làm như thế nào để thành công. Đây cũng là lý do ông đã nhận lời cùng Napoleon Hill cùng viết nên cuốn sách này.

Điều đặc biệt là cuốn sách này đã tổng hợp chân dung những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, với những trải nghiệm thực tế mà mỗi người chúng ta đều có thể học tập. Hãy đọc “Nghĩ giàu làm giàu & trải nghiệm ở Việt Nam” nếu bạn đang khát khao làm giàu bằng chính khả năng của mình ngay trên đất nước của mình.  


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024