Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021?

13/01/2021 21:00
Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021?

NSND Tự Long tiết lộ sẽ đảm nhận vai Táo Xã hội, trong khi nghệ sĩ Vân Dung và Chí Trung cũng "úp mở" sẽ đảm vai Táo Y tế và Giáo dục.

Tối qua (12/1), đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) bất ngờ đăng ảnh của nghệ sĩ Vân Dung trong hậu trường tập Táo Quân.

Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021? - 1

Bức ảnh Vân Dung "vênh vênh" được đại diện VFC đăng tải trên trang cá nhân.

Với phần tương tác tuy ngắn gọn và không rõ ý nhưng nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra năm nay Vân Dũng sẽ đảm vai Táo Y tế.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng bộc bạch rằng, nếu năm nay có Táo Quân thì Táo Y tế là "mát mặt" nhất vì đạt được rất nhiều thành tích trong phòng chống COVID-19 hiệu quả. Đặc biệt, Việt Nam là một trong 40 nước đầu tiên trên thế giới điều chế thành công vắc-xin phòng chống COVID-19.

Thực tế, trong năm 2020, với những thành tích nổi bật của lĩnh vực y tế trong chăm sóc sức khỏe, cải tiến dịch vụ y tế nói chung và công tác phòng chống COVID-19 nói riêng sẽ có rất nhiều chất liệu để Táo Y tế "ngẩng cao đầu khi về chầu".

Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021? - 2
Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021? - 3

Các nghệ sĩ trong hậu trường tập luyện Táo Quân 2021.

Ngoài ra, trong những lần cả nước thực hiện giãn cách xã hội, có nhiều chuyện dở khóc dở cười quanh việc "cháy" khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn, dụng cụ bảo hộ, chuyện "dở khóc dở cười" trong khu cách ly tập trung... sẽ mang đến nhiều tiếng cười đáng suy ngẫm cho khán giả. Ngay cả chuyện "bi hài" về tiếp tế đồ ăn, thuốc men, vật phẩm cho nhau trong những ngày cả nước "căng mình" vì dịch bệnh cũng có nhiều yếu tố hài hước.

Trong khi đó, NSƯT Chí Trung cũng "úp mở" chuyện mình sẽ đảm nhận vai Táo Giáo dục với dòng trạng thái ngắn kèm bức ảnh chụp câu nói của Táo Giáo dục ở Táo Quân 2019: "Ố là la, không lẽ năm nay mình vẫn phải nói thay ông này (Táo Giáo dục)".

Chia sẻ với Dân trí trước đó, NSƯT Chí Trung cho biết, mặc dù cách đây mấy năm anh từng phát biểu là nên dừng Táo Quân lại nhưng năm nay anh vẫn mong chờ chương trình "tái hồi". Lí do là bởi sau nhiều năm, mọi thứ đã khác và thời thế cũng đã khác. Nhìn sự mong mỏi và khát khao của khán giả sau một năm không có chương trình đủ để thấy sức hút của Táo Quân như thế nào.

"Tôi theo dõi và cập nhật tin tức thời sự hàng ngày. Và tôi nhận thấy rằng, đời sống xã hội năm nay có rất nhiều biến động. Đó sẽ là chất liệu để xây dựng nên một chương trình Táo Quân đa sắc, đa màu. Tôi cũng muốn đóng góp tiếng nói của mình để tạo thêm màu sắc cho chương trình.

Bên cạnh đó, năm nay, với tình hình dịch bệnh phức tạp, chắc chắn người người đổ ra đường đón giao thừa như mọi năm sẽ không nhiều. Và vì thế, ai ai cũng mong sẽ có Táo Quân để ngồi ở nhà lĩnh tiếng cười, lắng suy ngẫm cùng người thân trong gia đình", NSƯT Chí Trung nói.

Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021? - 4
Nghệ sĩ Chí Trung, Vân Dung, Tự Long đóng vai gì trong Táo Quân 2021? - 5

Vai Táo của nghệ sĩ Quang Thắng vẫn chưa được  hé lộ.

Riêng NSND Tự Long thì đã xác nhận là anh sẽ đảm vai Táo Xã hội. Các vấn đề xã hội trong năm 2020 được xem là rất đầy đặn và phong phú. Đặc biệt, các nhóm vấn đề xoay quanh các án lớn được xử, giá cả thị trường các mặt hàng trong thời giãn cách xã hội, nỗi cơ cực của người lao động giữa những ngày dịch bệnh, chuyện dở khóc dở cười trong việc cứu trợ mùa lũ, các trào lưu gây rúng động trên mạng xã hội...

"16 năm qua, chúng tôi toàn tâm toàn ý làm Táo Quân để cống hiến cho khán giả vì trách nhiệm với cộng đồng. Khoảng thời gian thực hiện chương trình, chúng tôi có nhiều niềm vui và nỗi buồn nhưng quan trọng là chúng tôi cũng phải "chịu đựng" nhau để làm nên chương trình ấy và cố gắng duy trì trong suốt thời gian dài. Năm nay, ai cũng háo hức khi Táo Quân trở lại và chúng tôi sẽ cố gắng để sự trở lại này thật ấn tượng", Tự Long bộc bạch thêm.

Hà Tùng Long

Ảnh: FBNV

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Tiết lộ về 'Táo quân nhí' gây cười với bài văn 'bóc phốt' mẹ

Không chỉ "gây bão" với những câu thoại "cầm tiền thì sợ tiền rơi, cầm tờ A4 đời đời ấm no" tại Táo quân 2018, Bi Béo- con trai nghệ sĩ Xuân Bắc còn khiến dân mạng bật cười với bài văn tả mẹ hài hước.

Danh ca nhạc đồng quê tiết lộ về bài hát bí ẩn đến 2045 mới phát hành

Ngôi sao nhạc đồng quê Dolly Parton tiết lộ rằng bà có 1 bài hát bí mật nhưng phải 3 thập kỷ sau thì người hâm mộ mới được thưởng thức.

Nhật Tinh Anh được tiêm vaccine ngừa COVID-19 ở Mỹ

Nhật Tinh Anh cho biết anh được tiêm vaccine ngừa COVID-19 của công ty dược Moderna.

Bộ ảnh 'Giao' – sáng tạo nghệ thuật đỉnh cao của sinh viên trường Báo

Tối ngày 8/1/2021, bộ ảnh “Giao” nằm trong khuôn khổ chương trình Liveshow Kịch 2021 - Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa đã chính thức lên sóng.

Củng Lợi: Trải qua nhiều mối tình ồn ào cuối cùng cũng tìm thấy hạnh phúc

Trải qua nhiều lận đận trong chuyện tình cảm, ở tuổi ngoài 50, cuối cùng Củng Lợi cũng đã tìm thấy hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc hơn 18 tuổi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nằm trong top 10 dự đoán Miss World 2021

Mới đây, Missosology đã đăng tải bảng dự đoán đầu tiên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) trong đó có tên hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại diện cho Việt Nam.

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị tố cáo cưỡng bức đồng nghiệp

Nam diễn viên Bae Jin Woong bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ đồng nghiệp.

Có thể bạn chưa biết: Màn ảo thuật cưa đôi thân người đã ra đời 100 năm

100 năm trước, một ảo thuật gia người Anh có tên Percy Thomas Tibbles đã lần đầu tiên thực hiện tiết mục ảo thuật cưa đôi một chiếc thùng gỗ đóng kín, bên trong đó có... một người phụ nữ.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024